Review Truyện Anh Yêu Em Nhường Đó

by admin

ANH YÊU EM NHƯỜNG ĐÓ
 

Tác giả: Phúc Bảo.
Thể loại: Hiện đại, đời thường, thực tế, HE.
Tình trạng: Hoàn convert, chưa edit.
Trước mình có đọc mấy cuốn hiện đại của tác giả này tuy nhiên không hợp, thứ nhất là nội dung vườn trường mình không còn thích nữa, thứ hai cách viết không đủ cuốn mình, nửa nhắng nhít của trẻ con nửa trầm tính của người lớn, cảm xúc không tới điểm.
Cuốn này văn phong hút và trưởng thành hơn rất nhiều. Tâm lý, cảm xúc nhân vật cũng được mô tả tốt. Truyện không đi theo một góc nhìn cá nhân nữ chính từ đầu đến đuôi, mà thi thoảng vẫn đảo qua nam chính hay các nhân vật nam nữ bên lề giúp mình có cái nhìn đa chiều hơn, dễ thấu hiểu hơn cách làm của các nhân vật, cũng như giúp truyện logic, mạch lạc hơn.
Cảnh báo với những ai theo team sạch thì nên tránh, vì không ai trong truyên đáp ứng được tiêu chí này, kèm thêm đoạn mở đầu 419 có thể gây dị ứng.
Đây là câu chuyện từ chạy trốn, chối bỏ đến dần dần tháo dở ngụy trang, cảm xúc để sống thật với tình yêu, với tiếng lòng của đôi nam nữ chính. Vì những vấn đề trong quá khứ dẫn đến những tổn thương sâu trong tâm hồn của hai con người, những nỗi sợ hãi mơ hồ khiến họ lưỡng lự, bỏ lỡ nhau. Đặc biệt thương cho nữ chính khi chị đã cố gắng vượt qua những khó khăn trên để bày tỏ tình cảm của mình nhưng nhận lại chỉ là

sự trốn tránh của anh nam. Đoạn này mình vô cùng khó hiểu và khá giận, tuy nhiên khi tác giả đi sâu vào thế giới nội tâm, tư tưởng của ảnh, mình cũng đồng cảm được phần nào. Tuy nhiên ghét thì vẫn ghét, vậy nên nỗi đau sau này ảnh phải nhận mình thấy xứng đáng và thỏa mãn.
Nữ chính là một cô gái thiếu thốn tình thương nên cực kỳ khao khát được yêu thương, được quan tâm, được chăm sóc. Nhưng đi kèm với đó là nỗi sợ hãi kỳ cục vì được yêu với một tâm lý, cảm xúc luôn không yên, luôn khiếm khuyết sự đảm bảo an toàn. Ở đây, hành trình cập bến tình yêu cũng là hành trình đối mặt, chiến đấu với con bệnh tâm lý bên trong bản thân mỗi người.

You may also like

Leave a Comment