Review Truyện Bắt Được Cái Đuôi Của Anh

by admin

REVIEW TRUYỆN BẮT ĐƯỢC CÁI ĐUÔI CỦA ANH

Tác giả: Sơn Chi Tử.
Thể loại: Thanh xuân vườn trường, huyền huyễn, kiếp trước kiếp này, yêu thầm, ngọt sủng, HE.
Tình trạng: Edit hoàn.
Review bởi: Thùy Linh.
Chỉnh ảnh: Tâm Tít Tắp.

???? Giới thiệu:

Chu Song Song yêu thầm một người con trai lạnh lùng.

Tâm tư này cô chưa bao giờ dám để cho người khác biết.

Cho đến một ngày ở trong cái hẻm tối tăm, Chu Song Song thấy anh lộ ra cái đuôi hồ ly lông xù…

Sau này hai người trở thành bạn cùng bàn, trong một tiết tự học buổi tối, cả lớp bỗng nhiên bị cúp điện.

Chu Song Song lấy hết can đảm: “Mình… Mình có thể sờ cái đuôi của cậu được không?”

Thiếu niên khẽ hếch cằm, cười nhạt nói: “Đừng có mơ.”

Khi đó cô mới biết được, sự lạnh lùng của anh chỉ là ngụy trang.

Thật ra anh hung dữ đến tận xương tủy.
._.

Lớp 11-3 có người đẹp đến động trời, là một đóa hoa lạnh lùng, người sống chớ tới gần, ai cũng không dám trêu chọc.

Ngày nọ nghỉ trưa, tất cả mọi người đều nằm gục trên bàn ngủ, bạn học nào đó ngủ say chảy cả nước miếng mà bừng tỉnh.

Mơ màng mở mắt ra lại thấy Cố Hề Đình ngồi phía trước đang chăm chú nhìn bạn nhỏ ngồi cùng bàn.

Ngón tay thon dài của anh chỉ vào đề bài, giọng nói lười biếng nhưng lại rất đỗi dịu dàng.

“Giải được đề này anh cho em hôn một cái.”

Ủa? Người này là đóa hoa lạnh lùng đó hả?

Đôi mắt của bạn nhỏ cùng bàn sáng lên, giọng nói nhỏ bé yếu ớt: “Hôn hai… hai cái nhé?”

Gì? Còn cò kè mặc cả?

“Cả cái đuôi nữa…” Cô lại nói thêm một câu.

“Được một tấc lại muốn tiến một thước?” Anh cười lạnh.

“Vậy thì… Có thể hôn trước rồi làm bài được không?”

——

???? Chắc hẳn cũng có khá nhiều người xem bộ phim Bạn gái tôi là hồ ly và hứng thú với việc nữ chính không phải là người thường mà là một con hồ ly nhỉ? Vậy thì truyện Bắt được cái đuôi của anh sẽ không làm bạn thất vọng về thể loại này.

???? Nam chính Cố Hề Đình là một con hồ ly chính hiệu. Mặc dù anh được sinh ra ở nơi thần tiên nhưng vì sức khỏe nên chỉ có thể ở trần thế. Bản tính của Cố Hề Đình là kiêu ngạo, háo thắng và luôn dứt khoát. Khi có người thích và tỏ tình với anh, nếu anh không có tình cảm với đối phương thì sẽ luôn dứt khoát từ chối để người ta không còn phải quan tâm đến mình nữa. Kiêu ngạo là thế nhưng đến khi gặp nữ chính thì sự kiêu ngạo ấy đều hóa thành dịu dàng. Cũng chỉ có mỗi nữ chính mới có thể trị được bản tính hay đánh nhau của anh.

???? Chu Song Song là một nữ chính mà mình rất thương. Từ nhỏ cô đã bất hạnh, năm 11 tuổi mất đi ba mẹ và phải đến sống với chú Hai. Vốn dĩ cô nên được bù đắp tình cảm ấy vậy mà bà thím, vợ của chú Hai và đứa con gái không ưa cô nên tìm mọi cách để tống cô ra khỏi nhà, vậy sau khi sống chung được 2 năm thì Chu Song Song phải dọn ra sống một mình. Một mình cô đi học về nhà, một mình cô tự đón sinh nhật trong suốt ba năm. Cuộc đời của Chu Song Song vốn là u buồn cho đến khi cô gặp

được Cố Hề Đình. Mọi người khi đọc chương đầu sẽ nghĩ, à, chắc là yêu từ cái nhìn đầu tiên, nhưng thật ra không phải vậy, câu chuyện không hề đơn giản như thế. Trước khi gặp nam chính, Chu Song Song luôn nhút nhát và thiếu cảm giác an toàn, khi gặp anh rồi thì anh chính là niềm vui trong quãng đời còn lại của mình.

???? Trước khi bên nhau, Cố Hề Đình không hề hay biết mình đã có tình cảm với cô bạn nhỏ cùng bàn này mặc dù anh hay cảm thấy đau ở ngực mỗi khi thấy cô khóc. Còn với Chu Song Song, Cố Hề Đình là một người mà cô vô cùng trân quý ở kiếp trước lẫn kiếp này, cô sẵn sàng cho đi tất cả để được ở bên cạnh anh dù chỉ một chút thôi.

???? Chu Song Song là một người nhút nhát còn Cố Hề Đình là một người mạnh bạo, ấy vậy mà khi hai người bên nhau lại hòa quyện vô cùng. Cô khiến anh trở nên dịu dàng và quan tâm đến mọi thứ xung quanh còn anh thì giúp cô trở nên mạnh mẽ để đối mặt với cuộc sống này.

???? Một bộ truyện dễ thương nhưng không kém phần cảm động về tình cảm gia đình. Mỗi nhân vật đều có một nỗi buồn riêng của chính họ. Ví dụ như gia đình của chú Hai, cả cuộc đời ông chỉ yêu vợ mình, ấy vậy mà đến cuối đời, điều ông có thể làm vợ mình vui chính là đơn ly hôn đã ký tên. Hay là Tuân Dực, một con gấu mèo ngày ngày bán đồ ở chợ đêm chỉ để tìm ra được hạt trân châu có thể giúp bà nó sống thêm được mấy năm nữa.

???? Truyện này khá độc đáo vì vừa thuộc thể loại thanh xuân vườn trường và huyền huyễn. Không chỉ lấy bối cảnh ở trường học mà còn ở thế giới của yêu tu nơi có những con khỉ, cá sấu, con chó đang tu để được thành người. Thêm một điểm làm mình thích thú chính là bí mật kiếp trước của nam nữ chính, có lẽ hai người họ không phải tự tìm đến nhau mà là do định mệnh đã sắp đặt.

You may also like

Leave a Comment