Review truyện cổ đại hay đọc nhiều lần không chán

by admin

Review truyện cổ đại hay đọc nhiều lần không chán

Nếu bạn là người thực sự đam mê, có hứng thú với việc đọc truyện mỗi ngày thì có lẽ những câu chuyện hay sẽ nắm rõ hơn ai hết. Tôi cũng vậy, là người đam mê truyện vô cùng, cho nên hôm nay sẵn tiện sẽ review truyện cổ đại hay, giúp bạn chọn được kiệt tác để đọc khi có nhu cầu.

1. Dạo bước phồn hoa – Vân Nghê

truyện Dạo bước phồn hoa
Ảnh bìa truyện Dạo bước phồn hoa của tác giả Vân Nghê

Nếu là fan của truyện ngôn tình cổ đại thì chắc chắn rằng bạn sẽ bị mê hoặc ngay cốt truyện Dạo bước phồn hoa của tác giả Vân Nghê. Là một kiệt tác mang tới dư vị ngọt ngào, vô cùng sâu lắng, xúc động về quá trình trọng sinh của một cô gái mù.

Kiệt tác này hài hòa giữa yếu tố đấu tranh kịch tính và sự hài hước, vui vẻ. Nếu có thú vui đọc truyện thì hãy ngẫm từng câu chữ có trong bộ truyện này để thấy được cái hồn mà tác giả muốn gửi gắm đến người đọc.
Link đọc truyện full: Dạo bước phồn hoa

2. Điền Viên Cẩm Tú – Mộ Dạ Hàn Phong

Với tôi, truyện Điền Viên Cẩm Tú của tác giả Mộ Dạ Hàn Phong mang đến một cảm xúc khó diễn tả thành lời khi đọc và ngẫm. Mặc dù chỉ xoay quanh những câu chuyện đơn giản trong cuộc sống nhưng chính sự mộc mạc của những người dân thôn quê bình thường, chân chất với cuộc sống đồng ruộng, nông nghiệp đã đưa tôi về với tuổi thơ một cách như thật.
Trên cái nền đó, tác giả đã điểm lên mối quan hệ tình thân, tình bạn và xen kẽ là tình yêu đa màu sắc, nó vừa đẹp vừa dung dị biết nhường nào. Cho nên, Điền Viên Cẩm Tú có thể được xem là cuốn điền văn hấp dẫn nhất trong danh sách truyện ngôn tình cổ đại mà bạn cần phải đọc.
Link đọc truyện full: Điền Viên Cẩm Tú

3. Nhất sinh nhất thế, tiếu hồng trần – Quân Tử Giang Sơn

truyện Nhất sinh nhất thế tiếu hồng trần
Ảnh bìa truyện Nhất sinh nhất thế tiếu hồng trần của tác giả Quân Tử Giang Sơn

Thật không thể chối từ, với cốt truyện sinh động Nhất sinh nhất thế, tiếu hồng trần khiến tôi phải bỏ ra rất nhiều thời gian để đọc. Truyện ngôn tình này là hành trình vươn lên, sự khẳng định của một cô gái đam mê tiền, dũng cảm và thông minh.

Tác giả Quân Tử Giang Sơn đã xây dựng một cốt truyện tinh tế với lối viết mạch lạc, rõ ràng, đan xen hài hước vui vẻ với mưu đồ toan tính đời thường. Cho nên, truyện sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị dành cho độc giả, nếu tôi review truyện cổ đại hay thì còn gì thú vị phải không nào! Do đó, hãy tìm kiếm và đọc ngay, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn và đọc lần “n” trong cuộc đời của mình.
Link đọc truyện full: Nhất sinh nhất thế, tiếu hồng trần

4. Lâu chủ vô tình – Nhất Độ Quân Hoa

Tác giả Nhất Độ Quân Hoa đã mang đến cho bạn đọc mẫu truyện Lâu chủ vô tình khiến nhiều người phải thèm thuồng. Bởi, nó được đánh giá là cuốn tiểu thuyết SE đã lấy đi quá nhiều nước mắt của độc giả.
Truyện Lâu chủ vô tình khắc họa một mối lương duyên oan trái, chứa đầy sự hận thù và sự tiếc nuối. Tác giả Nhất Độ Quân Hoa điểm qua bằng giọng văn sâu lắng, kiệt tác này từ từ xuôi chảy vào tâm hồn của người đọc và nó đã để lại trong tôi những ấn tượng khó mà phai được theo thời gian.
Link đọc truyện full: Lâu chủ vô tình

5. Cô phương bất tự thưởng – Phong Lộng

Là kiệt tác được ra lò từ tác giả Phong Lộng, Cô phương bất tự thưởng mang đến những trải nghiệm thú vị cho người đọc truyện.  Bởi, nó không chỉ là câu chuyện tình yêu đơn thuần mà còn gửi gắm vào đó những triết lý nhân sinh về tình yêu, cuộc sống.

Theo đánh giá của bản thân tôi: Đây là câu chuyện có tính logic, thực sự thuyết phục người đọc, các tình tiết trong chuyện thắt mở nút cực kỳ hợp lý, đặc biệt từng nhân vật trong truyện được tác giả xây dựng vô cùng tỉ mỉ. Cho nên, đọc cô phương bất tự thưởng là phần thưởng xứng đáng dành cho bạn khi có nhu cầu.
Theo như thống kê cho thấy, truyện này được ủng hộ rất nhiều từ phía độc giả. Đặc biệt, truyện đã được chuyển thể thành phim do Chung Hán Lương và Angelababy thủ vai chính.
Link đọc truyện full: Cô phương bất tự thưởng

6. Thượng Cung – Vân Ngoại Thiên Đô

Truyện Thượng Cung là một kiệt tác của tác giả Vân Ngoại Thiên Đô. Nếu bạn đam mê thể loại tiểu thuyết cung đấu với những âm mưu thủ đoạn phức tạp ở chốn hậu cung thì có thể khẳng định rằng Thượng Cung là truyện không thể bỏ qua.
Đồng thời, những bạn không thích sự hack não này cũng đừng nên bỏ qua Thượng Cung nhé vì cách diễn đạt của Vân Ngoại Thiên Đô cực kỳ thông minh, dễ hiểu và hợp lý. Do đó, khi đọc bạn  nên sẽ ngay lập tức bị cuốn vào vòng xoáy đấu đá này.
Link đọc truyện full: Thượng Cung

7. Phiêu du giang hồ – Hạ Tiểu Mạt

truyện Phiêu du giang hồ
Ảnh bìa truyện Phiêu du giang hồ của tác giả Hạ Tiểu Mạt

Tác giả Hạ Tiểu Mạt đã thành công xuất sắc với truyện Phiêu du giang hồ. Review truyện cổ đại này như sau: Đây là truyện mang tính chất ly kỳ, hài hước vô cùng. Chẳng còn là cung đấu hay thế gia danh môn nữa mà truyện lại xoay quanh những vị hiệp khách ngoài giang hồ, tự cao tự tại, an nhàn với cuộc sống thường dân.

Vì vậy, có thể nói rằng với Phiêu du giang hồ sẽ là món ăn tinh thần mới lạ nằm trong list ngôn tình cổ đại hay bạn đọc đừng bỏ lỡ.
Link đọc truyện full: Phiêu du giang hồ

Mong rằng, với những thông tin hữu ích về review truyện ngôn tình cổ đại hay chỉ muốn đọc lại lần thứ N mà tôi lượm nhặt ở trên sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Nếu thấy bài viết hay, ý nghĩa thì đừng tiếc một nút chia sẻ cả nhà nh để đón đón những review sau “chất” hơn.

You may also like

Leave a Comment