Review Truyện Gả Cho Đông Hán Đô Đốc

by admin

GẢ CHO ĐÔNG HÁN ĐÔ ĐỐC
Tác giả: Yên Miểu
Thể loại: Cổ đại, trùng sinh, nữ cường, nam thái giám, sủng.
Tình trạng: Edit hoàn
Review bởi: Linh Nguyễn
Chỉnh ảnh: Hoài
 ???? Giới thiệu:
Lương kinh gần đây xảy ra hai chuyện lạ
Chuyện thứ nhất: Trầm Thanh Lê, đích thứ nữ của An quốc công hơn một năm trước đã bị ngự y chẩn đoán là đã chết, cũng được nhập liệm trước con mắt nhìn trừng trừng của bao người lại đột nhiên sống lại
Chuyện thứ hai: Trầm Thanh Lê sống trở về liền ngăn cản đường đi của Đông Xưởng Đại đô đốc Lục Hoài Khởi, tự tiến cử xin được hầu hạ chăn gối, làm thiếp cho một thái giám như hắn
???? Truyện mở đầu với cuộc gặp mặt giữa nữ chính Trầm Thanh Lê – đích nữ nhà An Quốc Công và nam chính Lục Hoài Khởi – Đô đốc Đông Hán. Nếu chỉ là cuộc gặp bình thường giữa một đôi trai xinh gái đẹp thì làm sao thể hiện được sự đặc biệt của con ruột tác giả. Thế nên nữ chính phải trùng sinh. Không phải chết đi sống lại làm lại cuộc đời mà nữ chính bị nam phụ đào mả làm phép cho sống lại. Nữ chính không những trùng sinh mà trên mặt còn có vết bỏng, coi như đã huỷ dung rồi. Con gái cả của An Quốc Công Phủ, đã chết rồi mà sống lại, huỷ dung. Chắc nữ chính thấy bằng nấy tiêu chuẩn chưa đủ để tạo nên một profile ấn tượng nên chị quyết định đến phủ của Đô Đốc Đông hán, quỳ xuống xin làm thiếp nhà người ta.
  ???? Nam chính Lục Hoài Khởi là Đô đốc đông hán, còn trẻ đã là thân tín được hoàng đế bệ hạ trọng dụng nhất, dưới một người trên vạn người. Mọi người nói hắn thủ đoạn tàn nhẫn, độc ác vô tình thế nên khi hắn đồng ý nhận một cô gái xấu xí như quỷ làm thiếp ai cũng phải tặc lưỡi: Haiz, quả nhiên không ai hoàn hảo, đẹp trai thế kia mà mắt thẩm mỹ có vấn đề.
Truyện có thể chia làm 4 giai đoạn
???? ????  Đ1: Gia đấu, đấu với phủ An Quốc công.
Nữ chính tuy là con gái của an quốc công nhưng từ nhỏ đã bị cha mẹ ghẻ lạnh. Thậm chí cha ruột còn nhẫm tâm phóng hoả thiêu chết nữ chính vì cho rằng nữ chính giành Thái tử với con gái thứ bảo bối của ông ta. Cả cái phủ này đúng là toàn lũ heo chó không bằng, nhưng dù sửu nhi nhiều nhưng quyền thế không bằng nam chính nên toàn lên sàn cho nam chính tát mặt rồi lui xuống. Còn lý do vì sao ông bố lại chỉ thiên vị đứa con thứ thì mọi người đọc truyện sẽ rõ.
 Đ2: Cung đấu. Nữ chính đấu với ông “bố nhặt” hoàng đế. Nam chính đấu với ông “bố hờ” hoàng đế nước láng giềng
Dĩ nhiên. Nam chính của chúng ta chỉ là thái giám dỏm, hàng họ vẫn còn nguyên, xài tốt, sức bền cao, dùng hoài không thấy sặc xăng nên tác giả đương nhiên phải tạo ra cho anh một thân phận hoành tráng không kém – Đại hoàng tử nước láng giềng.
Nói anh là hoàng tử nhưng số lại lận đận chẳng kém gì tiểu quan. Mẹ anh khi đang mang thai thì bị quốc sư phán là tai hoạ, phải giết. Ông bố hoàng

đế dựa hơi nhà vợ lên ngôi nghe vậy sướng quá, lập tức sai người giết phứt bà vợ cả, đưa tình nhân lên ngôi hậu. Nhưng chỉ thế thì không thoả, lão còn sai người mổ bụng vợ, lôi bào thai đã được sáu tháng ra rồi ném cả hai mẹ con cho chó dữ ăn thịt, bắt nam chính chứng kiến tận mắt. Mọi người nói Đại hoàng tử sau khi nhìn thấy mẹ và em trai chết thảm đã phát điên, từ nay về sau trở thành kẻ si ngốc.
 ???? Đ3: Nam phụ lên sàn
Để xứng với nam nữ chính hoành tráng, nam phụ không được phép tầm thường. Thế nên anh chính là công thần đã đào mả nữ chính và chim lợn nói mẹ nam chính là tai hoạ, góp phần tạo nên bi kịch đời nam chính.
Cứ ngỡ boss cuối đây rồi nhưng mẹ đẻ lại đến tháng khiến anh chết cái rụp để cứu nữ chính, chen thêm tý huyền huyễn bằng vụ anh này yêu nữ chính từ kiếp nảo kiếp nào, đánh ghen với nam chính không thành nên hàng năm lại dâng lũ đánh tiếp
 ???? Đ4: Chiến tranh giữa hai quốc gia.
 Ưu điểm của bộ này là tính cách nhân vật khá nhất quán. Nữ chính không quá cường nhưng cũng không mềm lòng. Bàn tay vàng không quá lố. Tình tiết dứt khoát, không quá lan man vào một vấn đề.
Nhược điểm ở đây lại đến từ các nhân vật phụ. Nếu nhân vật nam nữ chính giữ được tính cách thì phản diện lại thường bị bóp méo về sau. Kẻ tưởng là boss cuối hoá ra lại không phải, còn được tác giả cho tẩy trắng quay đầu là bờ (nhưng may là chết rồi)
  ???? Truyện ngọt, sủng. Nam nữ chính đổ nhau từ khá sớm nhưng cả đôi đều đầu gỗ nên không biết, cứ thả thính đối phương ầm ầm rồi lại nhận nhau làm anh em nuôi, nhưng đương nhiên con gì nuôi cũng để làm thịt nên đến tầm 1/4 truyện là đã thịt rồi.
Truyện không quá đặc sắc nhưng cũng không có sạn.
Chấm 4/5

Link đọc https://truyen5z.net/ga-cho-dong-han-do-doc

You may also like

Leave a Comment