Review Truyện Hơi Tàn

by admin

REVIEW TRUYỆN HƠI TÀN

Tác giả: Tha Sơn Chi Hậu

Thể loại: Hiện đại, thực tế, ngược, HE.

CP: Nữ gái ngành × Ông chủ quán nướng lưu manh

Tình trạng: Convert

Chỉnh ảnh: Hoài

???? Lại đào được một tác giả lạ và không khác gì vớ được kho báu. Một cốt truyện ngắn nhưng đọc xong đủ khiến mình tâm đắc. Nam nữ chính là hai con người ở dưới đáy xã hội, gặp nhau trong khoảng thời gian tối tăm nhất, cùng sưởi ấm cho nhau đi đến ngày mai.

???? Nữ chính Lâm Hải Đường sinh ra trong một gia đình trọng nam khinh nữ học lớp bốn đã phải nghỉ học đi làm công. Vì trả nợ cho gia đình cô từng ngồi tù hộ ba năm, để gửi tiền cho gia đình cô đi vào con đường nhơ nhuốc nhất. Cô biết con đường ấy tràn đầy bất an, bắt khách không dám bắt gần nơi ở, tiếp khách thì trang điểm thật đậm không cho ai nhận ra, hàng năm đều đi kiểm tra xem có bị dính HIV, thấy cảnh sát là tránh xa vì sợ bị bắt vào tù. Nữ chính thô tục nhưng cũng vô cùng thực tế, với cô đàn ông chỉ là công cụ kiếm tiền, xong việc tiền trao cháo múc, đừng hi vọng bám víu gì vào đàn ông. Nghề của các cô là dựa vào tuổi trẻ lũ đàn ông chỉ ham mê trong nhất thời. Cô nhận thức nghề của mình là cái nghề phá hoại gia đình người khác nên cô chưa bao giờ có ý định sẽ làm nhân tình cho ai. Suốt bao năm tích góp được bao nhiêu cô chỉ gửi về cho gia đình. Có lẽ không gặp được nam chính thì không biết nữ chính sẽ còn tiếp tục với công việc ấy bao lâu?

???? Nam chính Trình Tụ là một thanh niên lêu lổng chỉ học hết lớp 11, từng làm lưu manh đi đòi nợ thuê cho người ta, sau cái chết của cậu em cùng quê, anh nhận lời hợp tác với cảnh sát quyết tâm triệt hạ đường dây của đám lưu manh. Anh là một người gặp người nói tiếng người gặp quỷ nói tiếng quỷ. Lần đầu tiên gặp nữ chính thèm chết đi được nhưng bủn xỉn mặc cả từ 100 xuống còn 20 đồn, sau đó làm con gái nhà người ta đau quá thì mới trả 50 đồng. Nam chính từng nói với nữ chính đều là người mưu sinh tại sao phải

chọn con đường tệ nhất. Anh làm chủ quán nướng tuy không kiếm được quá nhiều nhưng cũng ổn định và là những đồng tiền trong sạch.

???? Tình cảm của nam nữ chính đúng kiểu mỗi lần gặp nhau là toe lửa, vì cả hai đều là dân lăn lộn trong xã hội nên đều thô tục như nhau. Nam chính từ lúc quan hệ với nữ chính đến khi nhận ra cô là cô gái mình từng gặp lúc trước đã quyết định sẽ kéo cô ấy khỏi con đường bất chính, quyết định xây dựng mái nhà với cô. Nam chính là người vô cùng có trách nhiệm, đi theo anh có thể không giàu có nhưng sẽ không để cho người phụ nữ của mình bị đói. Cách đặt tên chương của tác giả cũng đầy dụng ý khi gần nửa thời lượng truyện ban đầu đặt tiêu đề “Đêm tối” để thể hiện cuộc sống bế tắc của những con người trong khi nhà sắp phá vỡ và đi dời, cô định không thấy được tương lai. Các chương còn lại là “Ban ngày” với ngụ ý tương lai tốt đẹp đang dần đến cho tất cả bọn họ.

???? Truyện ngắn nhưng đọc đáng đồng tiền bát gạo trong thời buổi hiện nay mở mắt ra là toàn truyện H, H của truyện khá chất lượng và không thô tục. Truyện đã có convert bên wikidich

You may also like

Leave a Comment