Review Truyện Khương Tiên Sinh Hôm Nay Cũng Muốn Công Khai

by admin

KHƯƠNG TIÊN SINH HÔM NAY CŨNG MUỐN CÔNG KHAI

Tác giả: Nhất Chỉ Đại Sa Ngư
Thể loại: Hiện đại, showbiz, báo thù, khế ước tình nhân, nam truy, ngọt ngào, HE.
CP: Nữ minh tinh độc miệng × Tổng tài truy thê
Tình trạng: Hoàn edit.
Review bởi: Rabbitlyn
Chỉnh ảnh: Hoài

???? Giới thiệu:

Mạnh Thử Hàn vẫn luôn bị dân mạng ném đá. Haiiiii. Cái gì mà thanh danh cực xấu, không được ghép đôi cô ta với Khương tổng, rồi còn làm tuyển tập trào phúng này nọ. Thật là….

Một ngày nọ, tiết mục XX mời được vị Khương tổng trong truyền thuyết, được bình chọn là “người đàn ông phụ nữ muốn gả nhất” của năm. MC hỏi những câu toàn những lời trong lòng của đám fans bà xã.

MC: Xin hỏi tiêu chuẩn chọn vợ của Khương tiên sinh là gì?

Khương Kiền: Toàn mạng bôi đen… Khương tiên sinh tạm dừng một chút, đêm qua bị Khương phu nhân lải nhải cả đêm đừng nói bậy khiến đầu hơi đau.

Fans bà xã im ắng, nín thở ngưng thần nhìn chằm chằm phát sóng trực tiếp.

Khương Kiền:… Không được

MC trẻ tuổi dường như thở phào nhẹ nhõm một hơi, hỏi tiếp: Nghe đồn tiên sinh ẩn hôn, đối với chuyện này tiên sinh có muốn nói gì không?

Khương tiên sinh lạnh mặt liếc màn ảnh, không chút do dự: Không có lời nào để nói, Mạnh Thử Hàn bảo tôi đừng nói chuyện lung tung.

Mọi người:?

Người đại diện của Mạnh Thử Hàn biết được chân tướng trợn mắt há hốc mồm: Đây chính là ông xã có chết em cũng không chịu nói, dọn gạch và xi măng, còn rất bận sao?

Cô nắm chặt tay, trong lòng nghĩ, anh đúng là biết nói bậy, tối nay ép khô anh!Làm anh không xuống được giường, sau đó Khương phu nhân bị ép đến cạn kiệt sức lực.

——

???? Dạo này con tim già yếu không chịu được ngược quằn quại nên toàn tìm các bộ hường phấn đọc cho đời bớt héo úa. Mình đọc truyện thường sẽ dựa vào Văn án hoặc review để đọc, nhưng đôi khi cả hai đều siêu lừa tình và mình dính bẫy cũng như căm phẫn không hề nhỏ khi dính phải mấy bộ dở hơi cám hấp. Thật may bộ này thì không, ngay khi mới đọc Văn án em nó đã thu hút mình và ơn giời lần này không nàng Kiều lỡ bước.

???? Hoàn cảnh của nữ chính Mạnh Thử Hàn khiến mình nhớ đến idol của mình đã từng trong hoàn cảnh ấy, nhưng thật may khi cuối cùng họ đều đã vượt qua. Nếu bạn tìm kiếm thông tin về Mạnh Thử Hàn trên weibo sẽ ra hàng đống kết quả không hề đẹp mắt chút nào vì cô ấy là bị toàn mạng bôi đen, chỉ một hành động nhỏ cũng lên hotsearch và chịu đựng đủ lời nhục mạ từ cư dân mạng. Những thông tin về cô ấy thế này: Tiểu tam chen chân vào mối quan hệ của đôi kim đồng ngọc nữ, đã vậy còn bám riết nam chính không tha, nam chính vì lưu lại đường sống cho cô nàng nên ra nước ngoài tu nghiệp. Cái mác ấy gắn liền với Mạnh Thử Hàn suốt 5 năm trời và không có xu thế sụt giảm. Nữ chính không được công ty nâng đỡ vì ngọc nữ mà cô đắc tội là thiên kim của công ty ấy, thêm vào đó với hình tượng ấy cô chỉ được giao những vai phản diện càng khiến bị nhiều người phỉ nhổ. Truyện lấy bối cảnh chỉ còn 3 tháng nữa nữ chính hết hợp đồng với công ty và netizen chờ ăn dưa cô thảm hại rời khỏi giới giải trí. Tuy nhiên tất cả đều bị vả mặt thảm hại bởi nữ chính không phải một người bình thường, cô ẩn nhẫn suốt 5 năm chỉ vì cơ hội phản kháng chưa đến, cũng như cô mãi chưa điều tra ra được kẻ có liên quan đến cái chết của chị gái mình năm ấy.

???? Hóa ra Mạnh Thử Hàn bao người coi khinh lại là thiên kim của tập đoàn truyền thông hàng đầu trong giới, chồng cô là chồng nhà người ta bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền, bố mẹ chồng là họa sĩ nổi tiếng thế giới. Profile siêu khủng nhưng cô giấu tiệt vì muốn tự vươn lên bằng chính bản lĩnh của mình và rồi cơ hội đã đến khi cô được chọn đóng trong một tác phẩm văn nghệ để thể hiện mình. Mọi người nghĩ thế là HE ư? Không đâu vì cô vốn là toàn mạng bôi đen mà sao yên ả thế được. Ngay khi weibo đoàn phim công bố, cô đã bị nghi ngờ có kim chủ. Chẳng thể nào xui hơn khi còn bị đám chó săn chụp được cảnh giận dỗi với chồng và giật tít bò lên giường không thành công, theo thông lệ lại lên hotsearch ăn chửi thay cơm. Tuy nhiên chồng cô là ai chứ, anh lập tức xóa bỏ hotsearch và còn điều tra ra được kẻ đứng sau chi tiền cho chó săn, cho thủy quân bôi đen cô suốt 5 năm qua. Cô nhịn nhục suốt thời gian qua để chờ tra nam tiện nữ về nước trút giận một thể.



You may also like

Leave a Comment