Review Truyện Luôn Có Vật Chứng Sang Quý Tìm Tôi Báo Án

by admin

LUÔN CÓ VẬT CHỨNG SANG QUÝ TÌM TÔI BÁO ÁN

Tác giả: Kim Diện Phật
Thể loại: Hiện đại, Ngôn tình, trinh thám, u linh, HE
Tình trạng: Convert hoàn
Thực ra bộ này mình đọc khá lâu rồi nhưng hồi đó chưa đọc được hết, dạo này đọc nốt mặc dù cũng chưa đọc xong hết nhưng bởi vì truyện khá hấp dẫn nên không thể không lôi kéo mọi người cùng nhảy. Nữ chính trong một lần đột nhiên nghe được tiếng của đồ vật nói chuyện mà đặc biệt là những tài sản này phải là của công thì cô mới giao tiếp được và ừ đó thông qua chúng phá giải được khá nhiều vụ án thú vị.
Mình siêu siêu thích nữ chính trong truyện này, Vương Đinh qua xuân sẽ bước vào tuổi 29, suốt 8 năm học Y nhưng cuối cùng vì nguyên nhân ngoài ý muốn cô không theo ngành, thi vào công chức nhà nước thì lại bị đẩy đến làm việc quản lý tài sản và mối duyên của cô với các đồ vật cũng bắt đầu từ đây. Nữ chính vì trải qua tình cảnh gia đình từng phá sản nên trưởng thành khá sớm và có những cách đối nhân xử thế tuyệt vời. Ví dụ khi những người khác khuyên một người đừng nhảy lầu thường chỉ biết nói hãy nghĩ đến tuổi trẻ, gia đình bla bla chứ không ai hiểu được khổ tâm của người ấy, nhưng nữ chính của chúng ta khi biết được nguyên nhân người đó bị vu oan đã khuyên sẽ giúp người đó đi kiện lại và giúp nạn nhân không còn nghĩ nó chán quẩn. Gặp phải bạn cùng phòng kí túc xá cực phẩm đưa cả bạn trai về ở thì nữ chính liên tục có những cách tiết lộ cho quản lý kí túc xá về đôi nam nữ này. Gặp phải bất công trong sự nghiệp khi mà những kẻ kém tài hơn lại dựa vào quan hệ thăng chức, nữ chính cũng biết cách lay động lòng người. Gặp phải tội phạm nữ chính diễn ngọt sớt. Thấy em gái mất chìa khoá lập tức bắt em thay ổ khoá để đảm bảo an toàn.
Bởi vì khả năng trao đổi với đồ vật nên bên cạnh nữ chính có em điện thoại Vương Tiểu Mẫn siêu cute. Bạn muốn gặp một bé điện thoại hường phấn thì tìm Tiểu Mẫn là đúng rồi đấy. Bé này luôn thích xem hoạt hình, dễ rơi nước mắt khi nhìn thấy tài sản khác bị hủy đi. Tiểu Mẫn như một cô em gái nhỏ của nữ chính luôn cằn nhằn làm nũng đòi dỗ dành, nhưng khi nữ chính bị đồ vật khác nói xấu cũng nhanh chóng bảo vệ. Hơn thế nữa Tiểu Mẫn luôn lo cho chuyện chung thân đại sự của nữ chính nên không ngừng tự ý gửi tin nhắn

cho nam chính. Tiểu Mẫn mê trai đẹp nên cứ mỗi lần gặp nam chính là màn hình tim bay phấp phới. Nói chung bé Tiểu Mẫn siêu cấp đáng yêu.
Bởi vì là ngôn tình trinh thám nên không thể không kể đến sức hút của các vụ án trong tác phẩm. Bắt đầu từ vụ án nhảy lầu mà từ đó đều là các vụ án liên quan đến nhau. Qua các vụ án chúng ta thấy được những mặt xấu xí nhất của con người: người giàu khinh thường kẻ nghèo, em trai giết chết anh trai, tiểu thư nhà giàu đam mê SM và mối tình loạn luân với người anh trai, vì tiền mà tham gia livestream giải phẫu hành hạ động vật. Truyện cũng có một hệ thống nhân vật không có cực phẩm nhất chỉ có cực phẩm hơn. Cô gái cho bạn trai ở chung khi phát hiện bạn trai là tội phạm vẫn mù quáng bao che cho tội phạm, tự lọc lăng kính cho tội phạm. Là cô gái bệnh hoạn đến chết cũng muốn gây sự chú ý. Là cô gái hơi tí gây họa và bắt người đi sau chùi đít cho mình. Là cô gái đi làm thì ít nhưng hơi tí là giả vờ ốm yếu, gian lận chiếm vị trí người khác. 
Điểm hơi tiếc trong tác phẩm với mình là nam chính khá là mờ nhạt với nữ chính, còn lại mình đánh giá cao cách hành văn của tác giả, cũng như các vụ án trong tác phẩm. Truyện chưa có bản dịch/edit, mong là sẽ có nhà nào đó đọc được review và nhận.

You may also like

Leave a Comment