Sách mới Đại Phụng Đả Canh Nhân, đại thần quay về viết tiên hiệp lại chơi triều đình huyền nghi

by admin

Sách mới Đại Phụng Đả Canh Nhân, đại thần quay về viết tiên hiệp lại chơi triều đình huyền nghi

Bộ tiểu thuyết này thời điểm tháng mười một thượng tuyến, ta từng chú ý qua. Bây giờ lên Tam Giang, ta tối hôm qua rút sạch liền nhìn một lần.

Đây là một bản lịch sử vô căn cứ loại huyền nghi tiên hiệp tác phẩm, phong cách của 《 Đại Phụng Đả Canh Nhân 》 cùng thể loại với 《 Đại Chu Tiên Lại 》.

Bắt đầu đều là từ triều đình tiểu lại đi lên, tự thân cuốn vào âm mưu, nghĩ trăm phương ngàn kế tự cứu. Cũng đều là hậu cung văn lộ tuyến, nhiều nữ chính xen lẫn.

Địa phương khác nhau thì là hai vị tác giả đều có các đặc điểm, hành văn thủ pháp kịch bản thiết kế có khác biệt rất lớn.

Đại Phụng Đả Canh Nhân là lái xe cùng tra án song hành, nhất là phương diện lái xe ít người có thể sánh kịp, cũng là bộ tác phẩm có thành tích tốt nhất, trước mắt đồng đều đặt trước tại bảy vạn hai trở lên.

Đại Chu Tiên Lại thì là ổn ôm ổn đánh, giảng cứu một cái ôm bắp đùi cực hạn, nhân vật chính đều nhanh thành triều đình yêu phi, đồng đều đặt trước thì là tại hướng hai vạn thúc đẩy.

Đại Phụng Đả Canh Nhân, Hứa Thất An từ nhỏ đã bị phụ thân thiết kế thành quân cờ, Đại Chu Tiên Lại bên trong Lý Mộ thì là cô nhi xuất thân.

Nhân vật chính trong quá trình phá án dùng không ít hiện đại hoá học vật lý tri thức, kiếp trước pháp y thân phận cũng làm ra tác dụng rất lớn.

Bất quá có đôi khi tại loại này cổ đại bối cảnh bên trong nhìn thấy một chút gần hiện đại hoá học vật lý danh từ vẫn có chút xuất diễn. Đây coi như là có được có mất đi.

Cuối cùng nhất, hi vọng quyển tiểu thuyết này ngươi có thể thích đi, cảm thấy hứng thú cũng có thể nhìn xem.

—————

    Viết xuống “Sách mới Đại Phụng Đả Canh Nhân, đại thần quay về viết tiên hiệp lại chơi triều đình huyền nghi” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like