Sát Thần: Thạch Nham

by admin

Nhân vật chính của Sát Thần, vốn là một vận động viên thể thao mạo hiểm, đã vượt qua một thế giới được gọi là Lục địa Thần Ân trong cuộc thám hiểm Hang Xanh ở Bahamas, Caribê.

  1. Giới thiệu về tiểu thuyết

Trong thế giới điên cuồng ăn thịt người này, thần đã vô lực hồi thiên, để cho ta đạp đầy trời chư thần thi cốt mệt mỏi, đến Phổ Độ vân vân chúng sinh này.

  1. Mối quan hệ giữa các nhân vật

Gia đình

Phụ thân: Dương Hải

Mẫu thân: Thạch Tinh [đã chết]

Thái gia gia: Dương Thanh Đế

Gia gia: Thạch Kiên

Người yêu: Hạ Tâm Nghiên, Băng Tĩnh Đồng, Hàn Thúy, Sương Vũ Trúc, Lãnh Đan Thanh, Phong Lâu, Mị Cơ, Tử Diệu

Mập mờ: Tả Thi, Thương Ảnh Nguyệt, Phù Vi, Âu Dương Lạc Sương, Audrey, Cecilia

  1. Kinh nghiệm

Vốn là một vận động viên thể thao mạo hiểm, lại xuyên qua một thế giới tên là Thần Ân đại lục trong cuộc thám hiểm lam động ở Bahamas, Caribbean, mà hắn cũng biến thành một thiếu gia Thạch gia tiểu gia tộc Thương Minh, tên là Thạch Nham, thạch nham thế giới này bởi vì thám hiểm mà chết ở bên cạnh Huyết Trì, cũng chiếm được một chiếc nhẫn tên là Huyết Văn Giới, còn có Vũ Hồn Thần Bí. Về sau biết được, Thạch Nham vốn là trọng tôn của Dương Thanh Đế gia chủ Dương gia Vô Tận Hải, cũng dưới sự trợ giúp của Dương gia Tu La Vương Tiêu Hàn Y tiêu diệt bắc Minh gia, Mặc gia, Lăng gia, trong lúc đó lại chiếm được Vũ Hồn Tinh Thần, trên đường đi Vô Tận Hải, Tiêu Hàn Y bị Bạch Cốt Hóa Thân của Ma Đế Ba Tuần bắt giữ, Thạch Nham bị hạ tâm nghiên cùng Hạ gia Vô Tận Hải hạ gia chạy trốn, trên đường chạy tới Già La Hải, hai người thầm sinh tình cảm, ở Môn La đảo, Thạch Nham bị Thiên Hỏa Huyền Băng Hàn Diễm vây khốn. Ba năm sau thạch nham thoát khốn, thu thiên hỏa, nháo vô tận hải, xông vào ám từ vụ chướng ngại, chiến ma vực, minh giới, thu dực tộc, lấy được Phệ Hồn Ma Diễm. Khi Vô Tận Hải gặp phải minh ma nhị tộc xâm lấn, Vũ Hồn Thần Bí cùng Huyết Văn Giới thông qua làm cho Thánh Linh Thần, Địa Tâm Hỏa Diễm, Hàn Băng Thần Diễm dung hợp, làm cho thạch nham chỉ Niết Bàn Cảnh lại có thể làm cho Ma Kỳ Thiều của Ma Vương Cảnh mất đi một cánh tay. Về sau dưới sự trợ giúp của giới linh của Huyết Văn Giới, thạch nham dung hợp mười loại thiên hỏa, hơn nữa dùng Thiên Điệp Liên tinh lọc linh hồn, đem người của Thần Ân đại lục mang đến Ma Huyết Tinh ở Mã Tú Tinh Vực, sau đó đạt được Thủy Nguyên quả, sau khi Thần Ân đại lục hồi phục linh khí dẫn theo toàn bộ người cùng Thiên Yêu tộc trở về.

  1. Thực lực

Cảnh giới: Thái Sơ

Cảnh giới luyện khí sư: Thần cấp

Phó Hồn: do ‘Hỗn Độn Thánh Diễm’, ‘Diệt Thế Lôi Viêm’, ‘Cửu U Phệ Hồn Diễm’, ‘Thái Cổ Yêu Hỏa’, ‘Luyện Ngục Chân Hỏa’, ‘Âm Linh Quỷ Hỏa’, “Chu Tước Chân Hỏa”, ‘Huyền Hàn Băng Diễm’, “Dục Tuyệt Thi Hỏa”, “Địa Tâm Hỏa” cùng ‘Thần Ân đại lục’ bản nguyên cùng phân hồn dung hợp hình thành; hiện tại hoàn toàn dung hợp và hấp thu bản nguyên ‘Thần Trạch đại lục’; có được hai bộ phận ký ức của ‘Hoang’, cũng có thể mượn một bộ phận lực lượng từ ‘Hoang’; sau khi thôn phệ ‘Thái Sơ’ đã biến mất.

Năng lượng tối: ‘Thị Huyết’ từng nắm giữ lực lượng thần bí, thu được từ chỗ ‘Thái Sơ Sinh Linh’. Năng lượng cần thiết để tiến vào cấp bậc Vực Tổ; cường giả cấp bậc Vực Tổ dùng để sáng tạo ra lực lượng sinh linh trong Thủy Giới; có nhiều loại diệu dụng.

Thái Sơ Nguyên Phù: Áo Nghĩa Phù Tháp luyện; Hiện tại ‘Sinh mệnh, không gian’; ẩn chứa thần thông đỉnh cấp ‘Sinh mệnh mênh mông’, ‘Xuyên Toa’; nhưng khi luyện chế cần rất nhiều sinh linh. Bây giờ ‘cuộc sống’ được sử dụng bởi đá để lưu trữ năng lượng cuộc sống.

Thái Sơ Sinh Linh Thể: Thân thể có thể cự hóa như ‘Thái Sơ Sinh Linh’; có được sức mạnh thể xác và sinh mệnh lực mạnh mẽ như ‘Thái Sơ Sinh Linh’.

Dấu ấn áo nghĩa: ngôi sao, sự sống và cái chết, không gian, nuốt chửng, ngự hồn, bóng tối, hỗn loạn, hủy diệt, tuyệt vọng, thi lực, ăn mòn …

  1. Thiết lập nhân vật

Võ kỹ bình thường

Ô Quang Thuẫn (phàm cấp vũ kỹ), Huyền Âm Quyết (phàm cấp vũ kỹ. Có thể tiến hóa), từ thương vực tràng (linh cấp vũ kỹ), chỉ thương quyết (huyền cấp vũ kỹ)

Vũ kỹ viễn cổ

Bạo Tẩu Tam Trọng Thiên, Sinh Tử Ấn, Cực Luyện, Huyễn Ma Thất Biến (‘Ảo Ảnh Biến’, ‘Dật Điện Biến’, ‘Thiên Thủ Biến’… Thiên Hỏa Thần Luyện thuật, Bất Tử Trọng Sinh Quyết, Phân Hồn Thuật

Tinh Thần Áo Nghĩa

Tinh Diệu, Tinh Thuẫn, Tinh Ngự, Thất Tinh Thần Tiễn, Tinh Thần Ngã Xuống, Thất Tinh Diệu Thế, Lưu Tinh Đuổi Nguyệt, Tinh Thần Xiềng Xích, Thất Tinh Hoán Nguyệt, Tinh Thần Cự Kiếm, Nhật Diệu, Tinh Lực Vô Cùng, Tinh Thần Quang Mạc, Tinh Hải Huyễn Diệt, Tinh Thần Thuẫn Khải, Thiên Thạch Vũ, Thiên Thạch Tinh Thần, Tinh Động, Tinh Liệt, Tiểu Hùng Tinh Tọa – Bạo Hùng rống giận

Không gian áo nghĩa

Không gian vết nứt, không gian chi nhận, thiên liệt, không gian phong tỏa, không gian nút, không gian chi kiều, không gian chi môn, hư không cửu điệp, không gian chồng chéo, hư không mảnh nhỏ, không gian cự biến, liệt không, không gian xoắn đao, điểm mù không gian, không gian thập tự trảm, hư không cấm, không gian phong ấn, không gian tinh bích

Sinh tử áo nghĩa

Linh hồn táng trường, sinh mệnh ý cảnh, tử vong thiên mạc, thúc hồn, sinh tử cự chưởng, ma huyết hóa thân, sinh mệnh từ trường, tử vong ấn ký

Thôn phệ Áo Nghĩa

Thôn hồn, thôn phệ, thôn thiên nuốt đất, phệ hồn, vô tận hắc ám, lực hủy diệt, hắc ám chi mạc, tuyệt vọng chi tâm

Thần thông

Huyết Hồn Hải, Sinh Tử Luân Xoan Kiều, Sinh Mệnh Bành Bành, Đại Quang Minh Tịnh Thế Chi Quang, Xuyên Toa

  1. Các mặt hàng liên quan

Ngã xuống Tinh Hà: Thái sơ cấp bí bảo, tinh thần thần huyền nghĩa bí bảo. Thái Sơ Sinh Linh Thần dùng một mảnh Tinh Thần Hải Dương có ý thức sinh mệnh cùng linh hồn ba động luyện, có thể mượn Tinh Thần Áo Nghĩa hóa thành các loại hình thái tiến hành công kích cùng phòng ngự.

Sinh mệnh hồn thụ: Thái sơ cấp bí bảo, sinh mệnh huyền nghĩa bí bảo; Thái Sơ sinh linh ‘Hoang’ luyện ra, có được lực lượng khủng bố, có thể diễn hóa ra sinh mệnh cùng chủng tộc mới.

Áo nghĩa phù tháp: Thái sơ cấp bí bảo, Thái Sơ sinh linh ‘Mị’ lấy hộp sọ ‘Thái Sơ’ luyện. nơi nở rộ và thai nghén thái sơ nguyên phù; Nhưng cần một lượng lớn võ giả các cảnh giới khác nhau cùng một áo nghĩa mới có thể luyện thành. Để mở ra chìa khóa của ‘Cánh cửa Thái Sơ’; bây giờ bị ‘Thái Sơ’ cướp đi, đã bị hủy diệt.

Huyết Văn Giới: Bí bảo cấp Nguyên Thủy; Vật ‘khát máu’. Minh Hoàng tộc đại năng chủ hồn ngã xuống ‘Hoang’ là khí linh, khí linh bị thiếu chủ ‘Phệ tộc’ Phổ Thái cắn nuốt, cũng chiếm cứ thân thể Vedson; hiện bị thạch nham diệt sát.

Thiên Diệt Thần Kiếm: Bí bảo nguyên thủy cấp, vật dùng trong tiền kỳ ‘Thị Huyết’. Bất Tử Ma Tộc đại năng sống chết ở “Hoang” biến thành xương sống của Bất Tử Ma Tộc; phần còn lại hóa thành Thần Sơn thủ hộ ‘Thế Giới Chi Thụ’; chẳng những cực kỳ sắc bén, còn có cường hãn có thể đi thẳng vào sâu trong linh hồn đối phương, có thể nghiền nát chặt đứt linh hồn tế đài, đem chủ hồn đối phương bị nhồi đầy ác niệm tiêu cực, trực tiếp nổ tung, cũng có thể phối hợp ngự hồn áo nghĩa thi triển kỳ diệu, trong nháy mắt đem hồn phách đối phương trói buộc hỗn loạn, ở bên trong hồn phách mang nô ấn, làm cho đối phương vĩnh viễn trở thành nô bộc, vĩnh viễn sẽ không tỉnh lại.

Huyết Thuẫn: Nguyên Thủy cấp bí bảo, “Thị huyết” tiền kỳ dùng vật. Có thể diễn biến thành giáp trụ, cùng toàn thân bảy trăm hai mươi huyệt khiếu hình thành liên hệ, thành bội thể cắn nuốt tử vong tinh khí năng lực. Đồng thời khi giáp mộc thừa nhận công kích, có thể đem tất cả lực lượng ẩn chứa trong công kích hấp thu, trực tiếp tiến vào giữa huyệt khiếu. Trừ phi lực một kích của đối phương đem nó đến chỗ chết, nếu không giáp trụ đều có thể thừa nhận, hơn nữa cắn nuốt lực lượng bộc phát ra.

Huyễn Giới Thạch (nguyên 7 viên, hiện tại 2 viên): Chỉ có tác dụng đối với người tu luyện không gian áo nghĩa. Dùng không gian thần lực kích phát, có thể sinh ra một cái không gian nhỏ, rót vào thần lực càng nhiều, có thể tăng càng lớn. Nhưng không thể tồn tại vĩnh viễn, chỉ có thể được lưu trong một khoảng thời gian. Rèn luyện trước khi sử dụng.

Thiên Huyễn Tinh La Bàn: Huyền Thiên Tộc luyện, hư vô vực hải trong la bàn. Nội bộ đánh dấu rất nhiều phương vị khu vực, có thể không bị lạc, nên tránh qua, có thể thông hành phương hướng, thuộc về thế lực chủng tộc nào.

Lưu Vân Phá Thiên Toa (đã nghiền nát): Thánh cấp bí bảo, có khí linh. Có thể phá bỏ bất kỳ không gian rào cản, xé rách tất cả các cấm chế và trận pháp (bây giờ chứng thực chỉ có một mức độ nhất định dưới); Hiện chỉ còn lại ‘Khí Linh’ và ‘Hạch Tâm’ tồn tại ở ‘Huyết Văn Giới’, hiện tại tung tích không rõ

You may also like

Leave a Comment