SAU 11 NĂM: NADECH KUGIMIYA & YAYA URASSAYA CHÍNH THỨC NÊN DUYÊN VỢ CHỒNG ????

by admin

Ngày 5/6, loạt trang báo hàng đầu xứ chùa vàng đưa tin nam thần Thái Lan Nadech Kugimiya cầu hôn thành công bạn gái minh tinh xinh đẹp Yaya Urassaya. Ngay lập tức, thông tin này đã gây bùng nổ mạng xã hội, khiến người hâm mộ của cặp đôi hot nhất showbiz Thái Lan vỡ òa trong hạnh phúc.

Nadech từng chia sẻ anh muốn thực hiện màn cầu hôn tinh tế.

“Tôi tưởng chừng cầu hôn là chuyện đơn giản nhưng thực tế nó không dễ dàng chút nào. Do đó, tôi có chút áp lực. Tuy nhiên, tôi sẽ không tiết lộ quá nhiều để còn gây bất ngờ và ngạc nhiên cho cô ấy. Chúng tôi đã nhiều lần trò chuyện về việc kết hôn bởi cả hai trưởng thành rồi”.

Trong chuyến du lịch ở Ý mới đây cùng hội bạn thân, nam tài tử đã trao chiếc nhẫn kim cương khủng, chính thức cầu hôn thành công bạn gái sau 11 năm yêu nhau.

Nadech: “Chúng tôi đã quyết định bên nhau mãi mãi. Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất, bởi tôi đã may mắn có người con gái này trong cuộc đời. Bước đi của trang mới trong cuộc đời đã bắt đầu rồi, và tôi thực sự rất hồi hộp. Em là linh hồn, là tiếng cười, là nước mắt và là không khí tôi thở. Và… cảm ơn em đã nói CÓ”

Yaya: “Thực ra em đã hét lên là AAHHHEEE và YES, em đồng ý ngàn lần baby”

Cả hai không giấu được hạnh phúc khi sắp cùng nhau bước sang trang mới của cuộc đời. Ngay lập tức, bài đăng cầu hôn của cặp đôi nhận về lượng tương tác “khủng”. Cả dàn sao hạng A đình đám như Baifern Pimchanok, Nine Naphat, Push Puttichai, Kimmy Kimberley, Mark Prin, Taew Natapohn, Mild Jiravechsoontornkul… đều đồng loạt vào chúc mừng.


MaybeOriginal

You may also like

Leave a Comment