SAU CƠN MƯA TRỜI NHẤT ĐỊNH SẼ SÁNG

by admin

Mình và anh quen và yêu nhau từ lúc học cấp 3, cho đến đại học, khi mình chuẩn bị ra trường thì anh quyết tâm đi du học, vì tương lai 2 đứa cùng cố gắng. Mình ra trường nhờ bằng giỏi và tiếng tốt đã xin được vào công ty đa quốc gia. Quãng thời gian yêu xa đó rất khó khăn, rồi sau 2 năm mình cũng đã xin được học bổng để sang cùng anh. Chúng mình đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc và may mắn vì sau bao nhiêu cố gắng thì hai đứa cũng đã được cạnh nhau. Hai bên gia đình cũng qua lại và ủng hộ chúng mình rất nhiều. Thêm 2 năm sau đó nữa, hai đứa tốt nghiệp đi làm và đăng ký Kết hôn. Cuộc sống nơi đất khách quê người nhiều khó khăn, thử thách nhưng mình luôn cố gắng vì gia đình nhỏ này.

Rồi đến một ngày, mình vô tình phát hiện anh ta ng,ọa,i tì,nh với 1 con bé cũng người Việt cùng công ty. Mọi thứ dường như sụp đổ hoàn toàn trước mắt, người mà mình tin tưởng tuyệt đối lại đ,â,m sau lưng mình như vậy. Có lẽ cả cuộc đời mình sẽ chẳng thể nào quên được ngày hôm ấy, ngoài trời mưa rét nhưng chẳng thể sánh bằng nỗi uất hận cứ cuồn cuộn trong người. Rồi anh ta thú nhận tất cả mọi chuyện, mình chỉ cảm thấy bản thân thật ngu ngốc, hơn 10 năm thanh xuân để đổi lại một vết thương mãi không thể lành. Những ngày sau đó, mình đã cố gắng không trầm cảm, mình quyết định chấm dứt tất cả với con người ko xứng đáng với mình, giờ nghĩ lại chỉ thấy hiện lên hai chữ “ghê tởm”.

Rất may mình luôn có gia đình và những người bạn tuyệt vời đã luôn động viên, dù không thể ở cạnh nhưng là chỗ dựa về tinh thần cho mình rất nhiều. Bố mẹ, anh chị thương mình nhiều lắm, chỉ muốn đón mình về VN ngay sau những tổn thương đó, nhưng mình chưa muốn về trong bộ dạng như vậy. Mình điên cuồng lao vào công việc, phần vì để nguôi ngoai nỗi đau phần vì muốn chứng tỏ với mọi người mình vẫn ổn. Giờ đây, mình đã được lên quản lý và chuẩn bị được điều chuyển về chi nhánh công ty ở VN, mình sắp được về gần với những người thân yêu rồi mọi người ạ!

Còn về anh ta, sau khi mình quyết cắt đứt mối quan hệ, liên lạc, anh ta dùng mọi cách xin tha thứ quay lại, nhưng nghĩ đến những thứ anh ta gây ra, mình thật sự không hiểu và chấp nhận con người mà mình từng yêu rất lâu, lại có thể 2 mặt giả dối được như vậy. Mình còn nghe người bạn nói, sau khi hoàn thành thủ tục với mình, anh ta vẫn tiếp tục qua lại với con bé kia một thời gian, lúc nào cũng thể hiện trên fb những điều rất đẹp đẽ, bóng bẩy.
Không biết cuộc sống này có nhân có quả không nữa nhỉ?!

You may also like

Leave a Comment