Sau Khi Trở Thành Con Riêng Của Vua Màn Ảnh

by admin

REVIEW TRUYỆN SAU KHI TRỞ THÀNH CON RIÊNG CỦA VUA MÀN ẢNH

Tác giả: Lâm Tiểu Tảo
Thể loại: Hiện đại, showbiz, oan gia, YY, tình hữu độc chung, HE
Tình trạng: Convert
Review bởi: Rabittlyn
Chỉnh ảnh: Tâm

???? Nếu một ngày bạn bất chợt biết được mình là con gái riêng của người nổi tiếng, bạn sẽ làm như thế nào?

???? Trong suốt hơn mười năm cuộc đời Chung Yểu chỉ có mỗi mình mẹ ruột Chung Vãn và rồi trước khi mẹ qua đời bà mới tiết lộ cho cô về thân thế của mình, hoá ra cô không phải là đứa bé mồ côi cha mà cha cô lại là vua quốc tế màn ảnh Cận Xuyên. Điều đó quả thực khá khó chấp nhận với Yểu Yểu bởi lẽ suốt bao năm mẹ vất vả nuôi cô còn người cha kia thì đứng trên đỉnh cao danh vọng mà không hề biết đến sự tồn tại của cô. Thế nên khi Yểu Yểu về chung sống với Cận Xuyên thì không tránh khỏi khoảng cách vô cùng lớn giữa hai cha con. Thực ra mình cũng không định review tác phẩm này bởi lẽ mình cảm thấy cuộc đời của Yểu Yểu nó quá không thật mà với đứa đang chịu đủ sự băng giá cả trong lẫn ngoài như mình thì nên hình dung đúng hơn là GATO, nhưng rồi mình cũng hiểu ra mọi thành công Yểu Yểu đạt được đều không hề dễ dàng chút nào. Trước khi nhận cha, Yểu Yểu sống trong trấn nhỏ bị chịu đủ mọi lời khinh bỉ là đứa con hoang, thậm chí khi mẹ cô bé vừa mất thì đã bị bạn cùng lớp vu oan giá họa trộm cắp, vừa chuyển đến trường mới thì đụng phải đại minh tinh và suýt bị cô lập, chưa kịp thích nghi với môi trường mới nên học lực bị rớt thảm thương. Hơn thế nữa cô bé vốn thiếu thốn tình cảm mà người cha thì bận rộn quanh năm. Có thể nói trong quãng thời gian đầu chuyển đến Bắc Kinh với Yểu Yểu mọi thứ như đổ sụp, cô ấy chỉ muốn trở về trấn nhỏ với cô bạn thân Thập Ngũ. Mình cảm nhận được bản thân của mình trong cô bé ấy khi mình cũng đang nơi đất khách và ngày ngày gào thét muốn về nhà. Không có nỗi cô đơn nào bằng ở nơi xa không có ai tâm sự cùng. Thế nhưng chính lúc này Cận Xuyên đã nhận ra mình cần phải bù đắp cho con gái nên ông đã dùng từng hành động để chứng minh và kéo gần khoảng cách giữa hai cha con hơn. Ông theo Yểu Yểu về trấn nhỏ đi viếng mộ mẹ cô bé; Yểu Yểu muốn sống ở kí túc xá để không làm phiền ông thì ông nhất quyết tôn trọng theo ý định cô bé nhưng vẫn nói rằng chưa bao giờ hối hận việc đưa cô về bên mình. Hơn thế nữa là người có địa vị cao trong giới, nhưng Cận Xuyên không sợ vì có con riêng mà bị mất danh tiếng, ông tự hào giới thiệu Yểu Yểu với tất cả bạn bè của mình. Có thêm cô con gái ông dứt khoát đẩy những hoạt động không cần thiết để ở bên con, hoàn thành ước nguyện mỗi tuyết đầu mùa ăn gà rán với con gái. Khi Yểu Yểu bị bôi đen, ông dùng chính sức ảnh hưởng của mình làm chỗ dựa lưng cho con gái. Khi con gái bị nhà đầu tư đá khổ vai diễn, ông quyết định tự mình đầu tư tác phẩm ấy. Vì muốn tăng thêm tình cảm cha con nên ông quyết định cùng con tham gia show thực tế. Có thể nói Cận Xuyên chính là yếu tố níu kéo mình đọc hết tác phẩm.

???? Nam chính Kì Dục với mình thì cũng không quá ấn tượng có thể là vì mình đã quá quen thuộc với mô típ nam chính này. Ban đầu là oan gia với nữ chính nhưng rồi bị chính tính cách nữ chính thu

hút tự lúc nào không hay. Chính nữ chính là người đã giúp cậu kiên định với con đường làm mình tinh khi cậu chuẩn bị từ bỏ. Kì Dục là ngôi sao đời thứ hai, từ khi sinh ra đã ở trong ánh hào quang, nhất cử nhất động đều bị người khác theo dõi. Khi cậu thích Yểu Yểu lại là đúng lúc sự nghiệp bay cao nên đành chỉ biết che giấu từng hành động. Mỗi tuyết đầu mùa cậu đều tặng cô những món quà và kéo dài cho đến khi hai người đã kết hôn; đi hẹn hò nhờ bạn bè yểm trợ để trải qua Valentine đáng nhớ; gạt mọi lịch trình để cùng cô trải qua trại hè; khi Yểu Yểu bị bôi đen tự mình đăng bài giải thích cho cô. Nói chung chuyện tình cảm của Kì Dục và Yểu Yểu chính là chuyện tình thần tiên. Nụ hôn đầu trong phim lẫn ngoài đời cả hai đều giành cho nhau; cầu hôn cô vào đúng hẹn ước 10 năm xem duyệt binh bên Thiên An Môn; đi đăng kí kết hôn vào lễ thất tịch kỷ niệm chín năm bộ phim điện ảnh đầu tiên họ đóng chung; lễ cưới khiến cả giới rung động.

???? Điểm mình không thích nhất ở tác phẩm đó là con đường trong showbiz của nữ chính quá thuận lợi. Cô nhanh chóng nổi tiếng và phim điện ảnh đầu tay giành giải thưởng cũng như thực tích phòng vé tận hơn 2 tỷ khi mới 16 tuổi. Bộ phim truyền hình đầu tay thì trở thành phim quốc dân với rating tập cuối lên hơn hai. Bộ phim điện ảnh thứ hai thì giành phim xuất sắc tại LHP Quốc tế Berlin và bản thân nữ chính cũng giành Ảnh hậu. Nói chung nếu tác giả không quá chém gió sự nghiệp thì sẽ khiến con ăn dầm nằm dề Cbiz như mình đỡ phản cảm hơn vì đến Châu công tử aka Châu diễn xuất còn chưa đạt được thành tích như thế. Thêm cả nam chính còn đóng trong phim của đạo diễn Oscar và được đề cử nam phụ khiến mình đọc chỉ muốn sút não tác giả. Tuy nhiên bỏ qua sự YY quá đà của tác giả thì truyện khá đáng đọc về tình thân, tình bạn cũng như chân lí chỉ có nỗ lực từng ngày mới thành công. Nếu bạn cần một tác phẩm giải trí không quá xoắn não để tránh dịch tại nhà thì có thể tham khảo đọc.

You may also like

Leave a Comment