Sơ lược Đại Vương Xin Tha Mạng

by admin

Linh khí khôi phục, Lữ Thụ mắt nhìn thấy từng cái đại năng hoành không xuất thế.

Sau đó lại nhìn một chút mình không quá nghiêm chỉnh năng lực, hít một hơi lãnh khí.

Chơi cẩu đản a!

Đây là một cái Lữ Thụ dựa vào độc canh gà trở thành Đại Ma Vương cố sự.

I. GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

1. Nam chính

Lữ Thụ

Tu vi: Lưỡng Trụ Cảnh (đến đại kết cục vẫn là Lưỡng Trụ cảnh, nhưng căn cứ vào ác niệm đánh chết Thần Vương, nên cắn nuốt ám đồ, trên lý thuyết có một ngày có thể lên tầng thứ bảy, cũng chính là Thần Vương cảnh)

Quả Thực

     Tinh Thần Quả: Sau khi ăn có thể gia tăng một lượng nhỏ tinh thần lực, giảm thời gian tu luyện.

     Tẩy Tủy quả: sau khi ăn có thể nâng cao tư chất tu luyện, cũng có thể được sử dụng để sửa chữa nền tảng.

     Khí Hải quả: sau khi ăn có thể tăng tốc độ tích góp của Khí Hải, nhân vật chính tu luyện kiếm các nhất mạch trái cây độc quyền.

     Tinh Vân quả: một phiên bản nâng cấp của Tinh Thần quả.

     Thâm Uyên quả: sau khi ăn có thể tăng thâm uyên lực cho Lữ Tiểu Ngư, hiệu quả giống như tinh thần quả.

     Tinh Hà quả: một phiên bản nâng cấp của Tinh Vân.

Dị Năng

     Thủy hệ – sau khi ăn trái cây màu xanh được mang ra từ Tòng Diêm hồ, thức tỉnh Thủy nguyên tố, đạt được khả năng không thủy.

     Hỏa hệ – từ “Tâm Kiếp” diễm trong Tinh đồ (bản đồ ngôi sao), cũng không thể khống chế hỏa diễm bình thường, nhưng có thể trấn áp hết thảy hỏa diễm trên thế gian.

Kiếm Đạo

     Khí Hải Mang Tuyết Sơn – từ chỗ Lý Huyền tập được kiếm các truyền thừa, lấy ý khí khai khí Hải Tuyết Sơn, dưỡng kiếm thai trong Khí Hải Tuyết Sơn. Bởi vì tu hành quá mức, khí hải bị Tuyết Sơn trấn áp, cho nên mài đi tuyết sơn phải khai khí hải, dẫn phát phương viên ba km thiên địa cộng minh, đang một lần nữa thai nghén Tuyết Sơn. Sau khi mài sập tuyết sơn lấy được kiếm linh. Sau khi tiến vào Lữ Trụ, dựa vào linh khí nhập thể, tu thành nhất phẩm đột phá tinh đồ phong ấn.

Sủng Vật

     Hỗn Độn – Hắc Long, vốn là kim sắc thần thủy khí linh kim sắc tiểu xà, thôn phệ Hỗn Độn hắc vụ sau đó biến thành màu đen, thôn phệ Tế Long đài sau đó hóa long, thanh âm long ngâm là “rầm rầm”.

     Diễm Hỏa – Phượng Hoàng Lửa, giết chết Phoenix để có được.

Bảo Vật

     Vật đồng sinh – Thi Cẩu (phi kiếm trọng lực lượng), Phục Tiễn (phi kiếm tốc độ nặng), Tước Âm (trọng lượng phi kiếm), Thôn Tặc (liệt diễm đại kiếm, cận chiến), Phi Độc (quay đầu hồ lô), Trừ Uế (tâm kiếp diễm, chấp chưởng tâm kiếp), Thối Phế, các cái trên tương ứng với bãy phác, do hỉ, nộ, ai, sợ, yêu, ác, dục chưởng quản.

     Sơn Hà Ấn -, có thể điều động tất cả thiên địa linh khí trong phạm vi Lạc Thành, có thể thông qua tiêu hao tinh thần lực mở rộng phạm vi khống chế, đồng thời phụ thuộc trữ vật không gian.

     Mặt nạ đổi diện – trận nhãn di tích Tượng Đảo, sau khi đeo có thể biến thành bộ dáng của người khác, nhưng không thể thay đổi hình thể chiều cao.

     Nữu Đầu hồ lô – pháp khí Lữ Thụ bị mất khi còn nhỏ, sau đó lại mua lại từ tay Lý Điển. Tử Kim Hồ Lô, có thể thông qua gọi tên thật của đối phương mạnh mẽ làm cho đầu hắn hướng về phía mình, hơn nữa còn có thể đối kháng thiên kiếp.

     Nhật Kính – đạo cụ thu được dưới chân núi Nhật Nguyệt, có thể phát ra ánh sáng rất mãnh liệt, gây ra khiếm thị đối phương.

     Hắc Châu – Lục đại gia tộc tranh đoạt tại chợ đen Lạc Thành khi tặng cho Lữ Thụ hắc sắc bảo châu, có thể đem người truyền tống đến hỗn độn thâm uyên.

     Thừa Ảnh Kiếm – Niếp Đình, Thạch Học Tấn tặng thượng cổ thần khí, kiếm thể trong suốt, bên trong có kiếm linh Hải công tử (Ngao Hải).

Giới thiệu

     Nhân vật chính, giỏi đánh người, nghẹn người, tức giận, nhưng không bao giờ mắng người. Thân thế thành bí ẩn, lớn lên trong nhà phúc lợi từ nhỏ, sau16 tuổi rời khỏi viện phúc lợi, sống nương tựa vào Lữ Tiểu Ngư, thông qua bán trứng luộc để kiếm sống. Đặc biệt nhạy cảm với con số tiền bạc, nhưng có điểm mấu chốt đạo đức tuyệt đối của riêng mình. Mở ra khả năng sau một tai nạn và tăng cường bản thân bằng cách có được những cảm xúc tiêu cực của người khác. Thạch Học Tấn đánh giá hắn: “Bồ Tát tâm địa, kim cương thủ đoạn”, đây cũng là nguyên nhân hắn được Niếp Đình coi trọng và làm Thiên La thứ chín. Kế hoạch chủ động của hắn chưa bao giờ thành công, ngược lại một số hành động vô tâm thường đạt được kết quả bất ngờ. Tinh đồ chi chủ, thân phận chân thật là Thần vương chuyển thế.

2. Nữ chính

Lữ Tiểu Ngư

Tu vi: Thần Tàng Cảnh (đại kết cục)

Dị năng

     Ngự thú – năng lực thức tỉnh từ khi sinh ra.

     Ngự Hồn – xuất phát từ Ám đồ, số lượng hồn phách có thể khống chế có liên quan đến trình độ mở Ám đồ.

Sủng vật

     Tiểu hung hứa – Linh thú sóc Lữ Thụ từ trong di tích Bắc Mang mang ra, sau khi không ngừng lấy Tẩy Tủy quả nuôi dưỡng thực lực thẳng tắp tăng lên, về sau đạt được năng lực “Tạo Mộng”, dưới trướng thống lĩnh mấy vạn đại quân chuột tiến hóa ở vùng Lạc Thành. Đạt được khả năng nói chuyện sau khi thăng hạng, nhưng với một giọng lạ.

     Bì Bì trư – linh thú lợn rừng mà Lữ Tiểu Ngư mang ra từ di tích Tòng Diêm.

     Đại Miêu – Linh Thú mèo núi mà Lữ Tiểu Ngư mang từ di tích Tòng Diêm ra.

Câu nệ hồn phách

     An Đông Ni – Cường giả dị năng Thổ hệ, trong di tích Tòng Diêm giao thủ với Trần Bách Lý bị thương, sau đó bị Lữ Thụ đánh đến gần chết chạy trốn, nửa đường gặp Lữ Tiểu Ngư bị bổ đao đến chết, sau khi chết hồn phách bị Lữ Tiểu Ngư bắt giữ. Sau khi hấp thu quy luật của Lữ Dần đại tông sư Trần Ung Tranh, thăng chức lên đại tông sư.

     Giả Tang Y – cường giả dị năng hệ Cụ hiện, ở Pattaya bị Lý Nhất Tiếu giết chết, sau khi chết hồn phách bị Lữ Tiểu Ngư bắt giữ. Sau khi hấp thu quy luật của Lữ Dần đại tông sư Tiết Thánh Hữu, thăng cấp lên đại tông sư.

     Tạp Mễ Lạc – Giám mục bộ phận lý thuyết tín ngưỡng, bị Nhiếp Đình chém chết trong trận chiến pháo đài lưng hổ, sau khi chết hồn phách bị Lữ Tiểu Ngư bắt giữ. Sau khi hấp thu quy luật của di tích đại tông sư Đồng Hoàn Tông tông chủ, thăng cấp lên đại tông sư.

Giới thiệu

     Em gái Lữ Thụ không có quan hệ huyết thống, nhan sắc cực đẹp, ăn một quả, bình thường thích xem phim truyền hình và phim hoạt hình, năng lực của nàng không dưới Lữ Thụ. Từ nhỏ cùng Lữ Thụ lớn lên cùng nhau ở phúc lợi viện, hai người nương tựa lẫn nhau, đối với nàng mà nói, Lữ Thụ chính là toàn bộ thế giới, vô luận Lữ Thụ làm cái gì cũng sẽ vô điều kiện ủng hộ hắn. Tu luyện công pháp cùng Lữ Thụ đối diện, hai người một tối một ánh sáng. Vì có thể giúp Lữ Thụ mà rèn luyện bản thân, lập được đại công cho Thiên La Địa Võng trong trận chiến pháo đài lưng hổ, được Nhiếp Đình bổ nhiệm làm Thập Nhất Thiên La. Ám đồ chi chủ, thân phận chân thật là tổ sư của Kiếm Các cùng Kiếm Lư chuyển thế.

3. Nhân vật trọng yếu

     Nhiếp Đình: Thần Tàng Cảnh, mới xuất hiện là nhị phẩm, Nhất Thiên La, Thiên La Địa Võng tổ chức người nói chuyện, đông phương đệ nhất cao thủ, biệt danh “Tân Đình Hầu”. Đao pháp vô song hơn nữa thức tỉnh dị năng Trí Nhớ, nhưng đồng thời trích xuất hơn một ngàn tin tức video giám sát, làm người bình tĩnh lý trí lại cực kỳ che đoản, là cao thủ đầu tiên trên Địa Cầu đột phá tới Thần Tàng Kính. Vốn nên trở thành đệ nhất nhân đương thời, lại bởi vì không gian địa cầu quá mức yếu ớt không cách nào ra tay, bị những người tu hành hải ngoại phát hiện sau đó trắng trợn xâm lấn Trường Bạch Sơn mà tự phế căn cơ, hạ xuống nhất phẩm, chém giết tín ngưỡng lý luận bộ giáo chủ chấn nhiếp tứ phương, sau đó dưới sự trợ giúp của Lữ Thụ khôi phục căn cơ cùng tu vi. Hắn từng vì để Lữ Thụ đảm nhiệm Thiên La thứ chín mà náo loạn đến hai người bất hòa, song phương đấu trí đấu dũng mà mỗi người đều có thắng bại, đấu đến cuối cùng thậm chí không để ý mục đích ban đầu, đơn thuần vì ghê tởm đối phương mà tiến hành một loạt thao tác.

     Thạch Học Tấn: Thần Tàng Cảnh, mới xuất hiện là người thường, Nhị Thiên La, địa vị trong Thiên La Địa Võng chỉ đứng sau Nhiếp Đình. Hắn và Niếp Đình lớn lên cùng nhau từ nhỏ, phụ thân là sư phụ của Nhiếp Đình. Bản thân không có tư chất tu hành, cả đời thích đọc sách nhất, quyết tâm thông suốt tam giáo vì thiên hạ không có tư chất người bình thường đi ra một con đường tu hành mới. Cuối cùng thành công sáng tạo ra pháp môn có thể bỏ qua tư chất tu hành tu luyện, hơn nữa tích lũy bạc phát, bốn bước tiến vào Thần Tàng Cảnh. Trong trận đại chiến cuối cùng dùng sinh mệnh sống lại đám người Thành Xảo Thu, nghi ngờ bước vào Thần Vương cảnh, lúc ở phiên ngoại bị Lữ Thụ dùng trứng phượng hoàng sống lại.

     Trần Bách Lý: Nhất phẩm, lần đầu tiên xuất hiện là nhị phẩm, Tam Thiên La, gia gia thứ hai của Trần Tổ An. Tính tình nóng nảy, vì tu thanh tĩnh vô vi mà bỏ nhà làm đạo sĩ, được xưng là lúc nào đem tính tình dưỡng tốt mới có thể hoàn tục. Rất phản cảm người khác nói ngoại ngữ trước mặt mình, đặc biệt là nói lộn xộn bằng tiếng Trung và tiếng Anh, chủ trương dùng tiếng Trung để biểu thị tu vi và trình độ. Nhìn trúng tư chất của Lữ Tiểu Ngư, muốn thu nàng làm đồ đệ nhưng bị cự tuyệt. Trong di tích Tòng Diêm đối chiến với An Đông Ni, tuy rằng đánh lui đối thủ, nhưng bản thân cũng giống như đèn đã cạn dầu, ăn Tẩy Tủy quả Lữ Thụ tặng sau đó chữa trị căn cơ, cũng đột phá trở thành cao thủ nhất phẩm đầu tiên trên Địa Cầu.

     Lý Nhất Tiếu: Nhất phẩm, mới xuất hiện là nhị phẩm, Tứ Thiên La, từng là nhân sĩ giang hồ, sau đó được Thiên La Địa Võng chiêu an. Tu ngoại gia công phu, máu trâu phòng thủ cũng trâu, lực công kích tương đối bình thường. Để điều tra cao thủ tam phẩm (Lữ Thụ) không rõ, được cử đến Trường Ngoại ngữ Lạc Thành làm hiệu trưởng. Làm người thẳng thắn, to gan cẩn thận, nhưng làm việc rất không đáng tin cậy, thường xuyên phóng thích bản thân, nhiều lần bị Nhiếp Đình phái đi di tích hải ngoại hố người. Cảm thấy lương Thiên La quá thấp, một lòng một dạ muốn kiếm tiền, nhưng không có chút năng lực thu tiền nào, nhìn trúng đầu óc làm ăn của Lữ Thụ, hợp tác với hắn lại bởi vì đủ loại chuyện ngoài ý muốn một xu cũng không có vớt được, giống như cách ly với tiền tài. Cùng Nạp Lan Tước yêu nhau giết nhau, từng nhiều lần bị huynh muội Lữ Thụ phát hiện tiền riêng, bị Nạp Lan Tước thu đi. Vì cướp lại địa vị ở nhà mà cố gắng đột phá đến nhất phẩm, lại không ngờ Nạp Lan Tước cũng đồng thời đột phá thành nhất phẩm.

     Lý Huyền Nhất: Nhất phẩm, mới xuất hiện là nhị phẩm, hàng xóm của nhà Lữ Thụ, một trong chín đại quản sự của quỹ, truyền nhân Kiếm các, lúc mới xuất hiện tu vi nhị phẩm đỉnh phong, trong thời kỳ linh khí khô kiệt sử dụng quá mức tinh khí thần làm hư hại căn cơ bản thân, dẫn đến thực lực không được tiến một tấc, thọ nguyên sắp hết, sau đó dưới sự trợ giúp của Lữ Thụ chữa trị căn cơ, nhất cử đột phá đến nhất phẩm, trở thành một trong những chí cường trên địa cầu. Nhìn trúng tư chất cùng nhân phẩm của Lữ Thụ mà truyền thụ Kiếm đạo, xem như là nửa sư phụ của Lữ Thụ, coi Lữ Tiểu Ngư là cháu gái ruột. Kế thừa truyền thống vinh quang của kiếm các nhất mạch hố đồ đệ, ở trước mặt Lữ Thụ cường sĩ diện, dẫn đến tu luyện quá mức, lại ngoài ý muốn phát hiện ra phương pháp thai nghén của Kiếm Linh.

     Tạp Lạc Nhi: Thần Tàng Cảnh, lần đầu tiên xuất hiện là Tứ phẩm, thành viên tổ chức thần tộc Bắc Âu, sau khi gặp Lữ Thụ trong di tích đã yêu hắn, sau đó bởi vì nghe tin Lữ Thụ bị thần tập sát hại mà thức tỉnh huyết mạch Odin, nhất cử nhất động được tôn sùng là “Chúa tể của các vị thần” của thần tộc Bắc Âu. Vì báo thù đơn thương độc mã tiến công thần tập, tiêu diệt hơn phân nửa chiến lực của thần tập, nhưng cũng bởi vậy mà dẫn đến Vĩnh Hằng chi thương bị hao tổn, thân thể lưu lại tai họa ngầm. Sau đó ở đảo Sardinia cùng Lữ Thụ tổ chức một “hôn lễ thế kỷ”, Lữ Thụ vì cứu nàng đem cây thế giới cấy vào trong cơ thể, từ đó Lữ Thụ trên tay vẫn luôn đeo một cái vòng kéo “Lon Easy” làm nhẫn. Sau đó Tạp Lạc Nhi mất đi trí nhớ, nhưng lại một lần nữa yêu Lữ Thụ ngay từ cái nhìn đầu tiên, vì theo đuổi đối phương mà chủ động chuyển đến Học viện Tu hành Lạc Thần. Ký ức sau chiến tranh thế giới của pháo đài lưng hổ đã được khôi phục, sống một mình bên cạnh cây thế giới chờ đợi sự trở lại của Lữ Thụ. Sau khi di tích Hoàng Thạch Công Viên mở ra, hai người gặp lại nhau, sau khi sự kiện di tích kết thúc, nàng xin Nhiếp Đình trở thành Thập Nhị Thiên La, cũng theo Lữ Thụ cùng đi Lữ Dần. Thân phận chân thật là người chủ sở hữu Ám đồ đời trước Lữ Lạc Nhi chuyển thế.

      Sakurai Yayoko: Nhất phẩm, lần đầu tiên xuất hiện là Tam Phẩm, thiếu nữ thiên tài kiếm đạo, Nhật Bản thần tập tổ chức bảo thủ Oda Takuma đệ tử. Kirihara Yosuke từng phụng mệnh lấy lôi kéo làm mục đích tiếp cận Lữ Thụ giả trang, kết quả lại bất tri bất giác yêu Lữ Thụ, sau khi biết được thân phận thật sự của Lữ Thụ đã hỗ trợ hắn thoát khỏi sự truy sát của thần tập. Sau khi Thần Tập bị thương nặng, Sakurai Yayoko hợp nhất thế lực của phái bảo thủ và chủ chiến phái, trở thành lãnh tụ mới của Thần Tập. Trong ví vĩnh viễn chứa đựng hơn mười vạn yên lương Lữ Thụ trả cho cô lúc trước, trong lòng chờ mong được gặp lại Lữ Thụ. Trong sự kiện nô lệ chủ hai người lại phát sinh giao tiếp, trong lúc đó nàng cùng Lữ Thụ, Văn Tại Không, Ngự Phù Diêu cùng nhau trải qua một đoạn du lịch khó quên, sau đó Ngự Phù Diêu phái sát thủ ý đồ giết chết nàng, được Lữ Thụ cứu. Vì ở cùng một chỗ với Lữ Thụ, nàng chủ động đề xuất với Nhiếp Đình và Thạch Học Tấn muốn gia nhập Thiên La Địa Võng, cũng trở thành thành viên ngoại quốc của Thiên La Địa Võng.

      Trần Tổ An: Nhất phẩm, mới xuất hiện là tứ phẩm, học viên chuyên ngành nghiên cứu loài ở học viện tu hành Lạc Thần, con cháu Trần gia thế gia kinh đô. Dáng người mập mạp, trong chuyện di tích Tòng Diêm hồ kết bạn với Lữ Thụ, tuy tư chất chỉ có cấp ất nhưng cùng với các thiên tài hạng A tham gia tập huấn. Đối với Lữ Thụ thập phần bội phục, gọi hắn là “Thụ huynh”. Dị năng thức tỉnh có thể làm cho hắn một bữa ăn mười lăm ngày lương thực cùng lưu trữ trong cơ thể, hơn nữa năng lực của hắn còn biểu hiện ra một ít đặc tính “thôn phệ năng lượng”. Đột phá trong chiến đấu với Hắc Vũ quân trên Long Môn Sơn, trở thành cao thủ nhất phẩm, dị năng tiến hóa thành thức ăn có thể chứa đựng một trăm năm mươi thiên trọng lượng, dạ dày là không gian độc lập, có thể đem công kích của địch nhân hút vào trong cơ thể mình, hắn đem loại năng lực này đặt tên là “Thôn Thiên”. Bởi vì Lục Thiên La – La Phong Dạ Minh và Thất Thiên La – Phong Vân Lộc từ chức Thiên La, hắn và Thành Thu xảo bổ vị trở thành Thiên La.

      Thành Thu Xảo: Nhất phẩm, mới xuất hiện là tứ phẩm, cuối cùng trước khi chết trong trận chiến bước vào Thần Tàng Cảnh, học viên chuyên ngành nghiên cứu loài người Học viện Tu hành Lạc Thần, thiên tài tư chất hạng A Dự Châu. Làn da ngăm đen, cùng Lữ Thụ ở trong tập huấn thiên tài cấp A kết bạn, sau khi chứng kiến được năng lực của Lữ Thụ liền bội phục đến ngũ thể đầu địa, từ đó gọi hắn là “Thụ ca”. Dưới sự trợ giúp của Lữ Thụ thức tỉnh dị năng, có thể thông qua ca hát thi triển cấm không lĩnh vực. Khi tác chiến với Hắc Vũ quân tại cứ điểm Long Môn, dị năng tiến hóa thành thông qua niệm thi để thi triển năng lực cấm không thậm chí bị tiêu diệt. Sau khi trải qua di tích Công viên Hoàng Thạch, nàng và Trần Tổ An dự bị Phong Dạ Minh và Phong Vân Lộc trở thành Thiên La. Khi Lữ Thụ đại chiến thần vương ác niệm, thiêu đốt hết thảy của mình, bước vào Thần Tàng Cảnh, chôn vùi Vương thành vạn đường huyết yêu, sau đó hóa thành tro bụi, ở đại kết cục bị Thạch ma ma dùng sinh mệnh sống lại.

      Tào Thanh Từ: Thần Tàng Cảnh, mới xuất hiện là ngũ phẩm, học viên chuyên ngành nghiên cứu loài người ở Học viện Tu hành Lạc Thần, cùng xuất thân từ trường ngoại ngữ Lạc Thành. Nữ sinh rất có khí chất, bình thường trầm mặc ít nói, Lạc thành Đạo Nguyên ban duy nhất là thiên tài tư chất hạng A, thiên phú của nàng trong tất cả thiên tài hạng A trong cả nước cũng thuộc loại số một. Thức tỉnh thời gian dị năng, bái Nhiếp Đình làm sư phụ, tận được đao pháp chân truyền. Một lòng chỉ trong tu hành, nhưng rất quan tâm Lữ Thụ, đối với lời nói của Lữ Thụ cơ hồ nói gì nghe nấy, thậm chí rất ít khi sinh ra giá trị cảm xúc tiêu cực đối với Lữ Thụ,  sau đó thẳng thắn thừa nhận trên đời này chỉ tín nhiệm một mình Lữ Thụ. Thân phận chân thật là khôi lỗi sư Lệ Quyết chuyển thế.

      Khương Thúc Y: Thần Tàng Cảnh, Lữ Thụ ở cùng bàn lớp Đạo Nguyên, có gương mặt khuynh quốc khuynh thành, khi bị người khác nhận là nữ nhân đều lên tiếng sửa chữa tự xưng mình là nam nhân. Sau khi xuất hiện ban đầu đã biến mất một thời gian dài, sau đó lấy thân phận “đại sư huynh” của Kiếm Lư gặp lại Lữ Thụ. Thân phận chân thật là lão tổ tông Khâu gia Khương Dư – Ngũ Thiên La, giới tính thực tế là nữ, bởi vì không muốn xuất giá mà xưng kiếp sau tất là nam tử.

II. THIẾT LẬP TÁC PHẨM

1. Hệ thống thế giới

      Trái Đất: nền văn minh khoa học và công nghệ phát triển, linh khí vừa hồi sinh, nền văn minh tu hành đang phát triển nhanh chóng. Trên toàn thế giới có nhiều tổ chức tu hành khác nhau, ví dụ như Thiên La Địa Võng ở Hoa Hạ, Thần Tập của Nhật Bản, Phượng Hoàng Xã ở Bắc Mỹ, Bộ Lý luận Tín ngưỡng châu Âu, Thần tộc Bắc Âu, Quỹ lấy mục đích bảo vệ lợi ích của Nhân loại v.v… Ngoài ra còn có một số tổ chức được thành lập bởi tán tu. Đã từng, lão thần vương đem thế giới thế giới thụ của Địa Cầu nhổ lên mà dẫn đến thế giới linh tinh, khiến cho cường giả Thần Tàng Cảnh không cách nào ra tay ở địa cầu, về sau khôi lỗi sư quỷ thuật lấy thân hợp thụ, tu bổ xong căn cơ của thế giới.

      Lữ Dần: Tu hành văn minh phát triển, thực lực chỉnh thể vượt xa địa cầu, lão thần vương chinh chiến ba ngàn năm thống nhất thiên hạ, Đông Phương Thiên Đế – Ngự Phù Diêu (đã chết), Tây Phương Thiên Đế  – Tôn Tu Văn (nguyên Đoan Đoan Mộc Hoàng Khải), Nam Phương Thiên Đế – Văn Tại Không (Tân Thần Vương), Phương Bắc Thiên Đế – Thanh Không (đã chết) trấn thủ tứ phương. Thiếu vật chất, khoa học và công nghệ lạc hậu, gọi Trung Quốc là “vùng đất tổ tiên”, có một số kênh không gian kết nối với Trái Đất. Bởi vì chủ nhân Kiếm Lư ái mộ lão Thần vương, cảm thấy lão Thần vương lớn lên rất đẹp, nhưng những người khác trong Lữ Dần lại chỉ cho rằng lão thần vương diện mạo bình thường, cho nên chủ nhân Kiếm Lư trước khi chuyển thế, tùy hứng thêm một quy luật cho Lữ Dần, khiến cho lão thần vương ở trong mắt Lữ Dần thần nhân là tuyệt thế mỹ nam tử.

      Di tích: Không thường xuyên mở ra không gian khác nhau ở khắp mọi nơi trên Trái Đất, trong đó chứa một số lượng lớn thiên tài địa bảo và linh thú tiến hóa, một số di tích thậm chí còn bao gồm nền văn minh trí tuệ. Cách duy nhất để người ngoài thoát khỏi di tích là cướp lấy trận nhãn. Lữ Thụ hoài nghi cái gọi là di tích, kỳ thật chính là không gian tinh đồ của lão thần vương.

2. Hệ thống cảnh giới

      Cấp F (lục phẩm), cấp E (Ngũ phẩm), cấp D (tứ phẩm), cấp C (tam phẩm), cấp B (Nhị phẩm), cấp A (nhất phẩm), Thần Tàng cảnh (đại tông sư), Lưỡng Trụ cảnh (siêu thoát ra đại tông sư cảnh giới), Thần Vương cảnh.

      Địa cầu chia làm tự chủ thức tỉnh (người thức tỉnh) và tự chủ tu hành (người tu hành), có một số người có thể thức tỉnh cùng tu hành song tu, cấp bậc tu hành cùng người thức tỉnh thức tỉnh dị năng nhất định cùng cấp.

      Cấp ABCDEF là phân pháp địa cầu, 123456 phẩm là phân pháp của Lữ Trụ.

      Cấp F, khí lực vượt qua người bình thường, giá trị tới hạn là lực lượng 1200 kg, cấp bậc ban đầu của người thức tỉnh hệ lực lượng.

      Cấp E, có lực siêu thực, giá trị tới hạn là lực lượng 2400 kg, cấp bậc ban đầu của người thức tỉnh bên ngoài hệ lực lượng.

      Cấp D, có thể tránh vũ khí nóng một cách hiệu quả.

      Cấp C, có thể đối đầu trực tiếp với vũ khí nóng.

      Cấp B, có thể giao tiếp thiên địa, mượn pháp tắc thiên địa, có thể sống 180 tuổi.

      Cấp A, có thể cộng hưởng với trời đất, đạt được năng lực phi hành, có thể cảm ứng được tầm mắt của người khác, bề ngoài vĩnh viễn trẻ trung, tuổi thọ lên tới 800 tuổi. Khi thăng chức phát ra tiếng vang võ đạo, phạm vi càng rộng chứng tỏ tiềm lực của nó càng mạnh.

      Thần Tàng Cảnh, cảnh giới này trên địa cầu ban đầu do Nhiếp Đình đặt tên, ở Lữ Trụ thì được xưng là Đại tông sư, đơn thuần tu luyện đã không cách nào thỏa mãn điều kiện thăng cấp, phải lĩnh ngộ pháp tắc cùng vượt qua thiên kiếp, sau khi thăng chức thọ nguyên ít nhất 3000 năm. Thần Tàng Cảnh tự thành pháp tắc, năng lực có thể nghiền nát hư không, tùy ý xuất thủ thậm chí sẽ tạo thành thế giới nghiền nát.

      Lưỡng Trụ cảnh, thân thể tự thành tiểu thế giới, pháp tắc của người khác trước hết phải phá vỡ rào cản của một phương tiểu thế giới kia mới có thể đả thương đến bản thể đối phương, nếu như không có ngoại lực can thiệp thì bản thân cũng đã không chết bất diệt. Mặt khác, cường giả Lưỡng Trụ Cảnh còn có thể che đậy giá trị cảm xúc tiêu cực do bản thân sinh ra truyền đến Tinh Đồ.

      Thần Vương cảnh, chỉ có thần vương mới có thể đến bên kia sinh mệnh. Muốn đạt tới cảnh giới này cần chủ nhân tinh đồ thôn phệ sinh mệnh của người có ám đồ. Lão thần vương năm đó chủ động buông tha cơ hội mở ra tinh đồ tầng thứ bảy thăng cấp Thần Vương cảnh, Lữ Thụ thì bởi vì cắn nuốt ác niệm Lữ Thần đồng dạng có Ám đồ mà có khả năng thăng cấp đến Thần Vương cảnh.

3. Phân chia tư chất

      Cấp F (Kỷ),  cấp E (Mậu), cấp D (Đinh), cấp C (Bính), cấp B (Ất) , cấp A (Giáp), trên hạng A.

      Tư chất trên hạng A sử dụng hợp kim natri kali để kiểm tra hình thái của những người khác nhau cũng khác nhau, Lữ Thụ là Tinh Thần, Lữ Tiểu Ngư là Vực Sâu, Tạp Lạc Nhi là Lôi Đình, Sakurai Yayoko là Anh Hoa (hoa anh đào), Nhiếp Đình làm đao phong, trong đó Nhiếp Đình là người hiếm hoi trên địa cầu tư chất vượt qua Giáp.

You may also like

Leave a Comment