Sơ Lược Vũ Nghịch

by admin

 

Ngủ say ba năm, không biết năm tháng chảy sông. Chất thải? Không, đó là một thiên tài!

Đế mạch thiên ban, chỉ trời trách thần phô trương. Chất thải? Không, đó là thần thể!

Thiên hạ là địch, vì Y Cô đánh tám hướng. Phẩm giá của một người đàn ông cần phải tìm lại chính mình!

Võ nghịch tu thần, cổ hôm nay chí thượng. Thần thể mở ra, không sống là chết!

Một triều thành thần, tung hoành vạn niên vô song! Dùng dị tinh đồng khí, lấy tinh phách luyện thể!

Trời cười tôi, tôi cười! Thần thể đại thành, toái diệt càn khôn!

Giới thiệu nhân vật

Nam chính:

Phong Hạo: Có hư vô thần thể. Giai đoạn trước dưới sự chỉ đạo của Phần lão trưởng thành, hậu kỳ dựa vào thiên phú cùng kỳ ngộ của mình nhanh chóng trưởng thành, là đương đại hư vô chi chủ, hiện tại có được chín loại cực hạn lực, năm loại năng lực thiên phú, thành tựu vô thượng thân thể, lúc Võ Hoàng, đạo khiếu có được cửu khiếu. (Hết thảy đều là nhờ nhan tình ở ma thú sâm lâm cho Phong Hạo Thiên Lôi Tương Thể) trong lúc Phàm Thánh khống chế thiên phạt chi lực, trong thời gian đại đế nắm trong tay thiên phạt chi lực, cuối cùng thành tựu cổ thần có được Bàn Cổ thần năng. Dùng thần thụ phong ấn hai đại cổ thần Hồng Quân cùng vây bằng, thành tựu Đạo tổ là chí cao thần trên trời.

Nữ chính:

Uyển Hân: Người của Uyển gia Uyển gia vương quốc Tây Lam. Thuộc tính là thuộc tính băng hiếm; Đạo sư là vận ảnh của Phong Nguyệt học viện, nữ nhân chính.

Quỳnh Linh Nhi: Người nhà mẹ đẻ Phong Hạo, cửu thiên huyền linh chi thể, võ nguyên tinh khiết theo sau, tu vi phẩm giai đề cao mà đề cao, nữ nhân chính.

Thanh Vu: Con gái của Ám Ảnh Ma Giáo giáo chủ, cũng là thánh nữ Ám Ảnh Ma Giáo, nữ nhân đầu tiên của nhân vật chính, cũng sinh ra Phong Thanh Mộng.

Nhan Tình: Con gái của Chủ Lôi Thần Điện Điện Nhan Ngạo Thiên, có lôi thần thể.

Vũ Ngưng: Vũ gia đại tiểu thư, thánh y thánh địa thánh nữ. Sau đó là nữ kiều.

Hoàng Thủy Nguyệt: Nữ tử Hoàng tộc Man Hoang Thú tộc. Chết vì cứu Phong Hạo, nhưng có thể tái sinh. Trong chương cuối cùng cùng với Đốt Tùng dùng thần nông tiên thảo hồi sinh.

Tiên nhi: Được xưng là Tà Tiên Chí Tôn, là tồn tại ngang bằng với Hồng Mông chí tôn tu vi. Lúc Huyền Minh Thiên mở ra đã mất trí nhớ, sau đó nhận lầm Phong Hạo là phu quân. Mới đầu dùng bạch y nữ tử mà xưng, khi đại chiến Thanh Thiên Ma Tôn vì trợ giúp Phong Hạo dùng linh hồn bản thân vì dẫn phát động bí kỹ làm thanh thiên ma tôn bị thương nặng sau đó hôn mê bất tỉnh, về sau Phong Hạo dùng Địa Hồn Đan cứu tỉnh, bởi vậy trí nhớ không thể hồi phục mà lấy tên tiên nhi. Người phụ nữ quyết tâm luôn luôn ở bên cạnh Phong Hạo, nhân vật chính.

Nhạc Tâm: Con gái của Lăng Tiêu Phong phong chủ Nhạc Khiếu, Thiên Linh Cổ Thể, Đệ Tử Hạch Tâm Của Lăng Tiêu Phong, từng dùng tên Nhạc Thiên giao hảo với nhân vật chính, nhân vật chính luyện hóa Quang Minh cùng Hắc Ám Thánh Tinh sinh ra tác dụng phụ cho nên phát sinh quan hệ, về sau bởi vì cổ độc mất đi trí nhớ đem nhân vật chính quên đi, mà nhân vật chính vì cho Nhạc Tâm một khởi đầu mới không có bắt buộc để cho Nhạc Tâm nhớ tới mình.

Hoàng Phủ Vô Song: Thánh nữ Huyền Đạo Cốc, vốn là cừu địch sinh tử của Phong Hạo, nhưng bởi vì ngoài ý muốn sinh ra phong khiếu vân, mà trở thành nữ nhân chính.

Các nhân vật khác:

  • Liễu Tàn Yên: Thánh Thiên Học Phủ Thiên Cực viện đạo sư, vốn là thần chùa bên cạnh hư vô chi thần. Thực lực Thần Chủ Cảnh.
  • Hoàng Vân Thiên: Thần xung quanh hư vô, bát khiếu chi thể, thiên phú hơn người, cũng được thần hư vô yêu thích như Liễu Tàn Yên. Sau khi hóa thân thành lão khất cái, bảo vệ Phong Hạo. Thực lực Thần Chủ Cảnh.
  • Phong Trần: Khi nhân vật chính xuống dốc đã giúp đỡ rất nhiều, cha của nhân vật chính.
  • Quỳnh Tố: Khi nhân vật chính xuống dốc vẫn muốn tin để động viên anh, mẹ của nhân vật chính.
  • Đốt Tùng: Thế hệ trước hư vô chi chủ, nửa bước đại đế khi bảo vệ Phong Hạo thì chết
  • Vầng trăng: Người của Vận gia Vương quốc Tây Lam, là người đẩy nhân vật chính lên con đường nghịch thiên, thuộc tính là bạn gái của Trình Nam thuộc tính băng.
  • Ma: Ám Ảnh Ma Giáo Thánh Tử, Độc Sư, có thiên giai trung cấp độc điển, bởi vì nhân vật chính, cũng không có cưới thánh nữ, nhân vật chính bạn tốt.
  • Trình Nam: Người lạc nguyệt vương quốc, thuộc tính là hỏa thuộc tính, cũng luyện hóa hỏa thuộc tính dị tinh. Bạn thân của nhân vật chính, bạn trai của Yun.
  • Tuyết Yến: Người của Tương Thiên Cung, là một vị tướng thiên sư, có năng lực dò xét tương lai, là khuê mật của Nhan Tình.
  • Tuyết Mạc: Người của Tương Thiên Cung, là một vị tướng thiên sư, trời sinh thiên tượng chi thể, muốn nhân vật chính trở thành tùy tùng của hắn bị nhân vật chính cự tuyệt.
  • Tạ Viêm Đông: Người tạ gia, có hỏa thần thể, bạn tốt của nhân vật chính.
  • Long Nguyệt Quan: Người của Long gia, là một võ si, có được thần thể bất bại, càng bị đả kích cường đại càng có thể kích phát tiềm năng của hắn, từ đó trở nên cường đại.
  • Cát Hồng: Thuộc tính là thuộc tính đất, có đất núi thanh minh lương, am hiểu phòng ngự.
  • Sủng vật: Hư Long có ba loại cực hạn lực, theo thứ tự là thiên phú không gian, tinh không lực cùng lôi điện chi lực. Hiện tại bị lưu lại bên cạnh Nhan Tình
  • Thần Thú (quả cầu nhỏ là phân thân thần niệm của nó)
  • Năng lực tiểu cầu cầu: khai quật vũ tinh, linh thiết, không để ý bất kỳ kết giới nào, không có sức chiến đấu, thần thú bị phong ấn trong cấm khu sinh mệnh, thực lực Thần Chủ Cảnh.
  • Phong Khiếu Vân: Phong Hạo cùng Hoàng Phủ vô song chi tử, là vạn hung chi thể. Vừa sinh ra đã bị Thanh Thiên Ma Tôn ôm đi, vì trả thù Phong Hạo, từ nhỏ quán thâu Phong Khiếu Vân Phong Hạo chính là sát phụ cừu nhân của hắn. Hậu Đắc Chi Phong Hạo cùng Hoàng Phủ Vô Song là cha mẹ hắn. Sau khi đi tới Bách tộc đại lục phát động Hồng Liên Thiên Dụ, cuối cùng dưới sự oanh kích không ngừng của Hồng Liên Thiên Dụ thành tựu một hồi đại tạo hóa, tinh lọc oán niệm lực biến thành chí thiện chi lực, thành tựu cực hạn. Sư phụ là hồng mông chí tôn.
  • Phong Thanh Mộng: Con gái của Phong Hạo và Thanh Vu, vì độc thể vô thượng chỉ đứng sau hư võ thần thể. Lấy vạn độc luyện thể thành tựu đại thành độc thể. Vạn độc vừa ra, ai cùng tranh phong.
  • Tiểu Vũ: Một luồng tàn hồn của Hồng Mông chí tôn, sau đó thức tỉnh một lần nữa trở thành Hồng Mông chí tôn.
  • Hồng Mông chí tôn: Phong Hạo quen biết ở Chân Võ đại lục, một nhà tiên tri, có thời gian và không gian pháp tắc, sau đó đi cùng thiện ác đến tôn trọng mới trở lại thế giới ban đầu, bởi vì cùng Hồng Cổ chí tôn cùng Thông Thiên chí tôn sau khi trở về vẫn hỗ trợ Phong Hạo quản lý chuyện nhân tộc.
  • Thiện ác chí tôn: Phong Hạo ở Chân Võ đại lục bị đuổi giết trốn trong rừng rậm quen biết, khi biết hoàng phủ vô song muốn kết hôn, lệnh bài cho Phong Hạo, về sau cũng trở về Bách tộc đại lục cùng Hồng Mông chí tôn giống nhau.
  • Hiên Viên: Đời trước thủ hộ tộc trưởng nhất tộc, chủ nhân của tháp Bách tộc, bởi vì lúc tỷ thí chú ý tới Phong Hạo bất phàm, vẫn luôn có chú ý đến hắn, về sau truyền vị trí tộc trưởng cho Phong Hạo, cuối cùng dùng sinh mệnh của mình cùng Hồng Mông, thiện ác, thông thiên, Hồng Cổ cùng với Lăng Tiêu Phong cùng Huyền Đạo cốc rất nhiều chí tôn tính mạng đổi lấy an ninh một đời.
  • Thông Thiên Chí Tôn: Chúa tể của Huyền Đạo cốc, người chính nghĩa, sau khi biết được chuyện của Hoàng Phủ Vô Song cùng Phong Hạo, vì để cho Phong Hạo có một danh nghĩa cưới Hoàng Phủ Vô Song, mà cử hành luận võ, kết cục giống như Hiên Viên.
  • Hồng Cổ chí tôn: Chúa tể của Lăng Tiêu Phong, huynh đệ ruột thịt của Hồng Mông chí tôn, bởi vì một số việc cùng Hồng Mông cãi nhau, dẫn đến Hồng Mông thoát ly Lăng Tiêu Phong. Kết cục giống như Hiên Viên.
  • Nhạc Hoàng: Ca ca của Nhạc Tâm, sau này là Chúa tể Lăng Tiêu Phong.

Tu luyện phân chia

  • Cảnh giới: Võ đồ, võ giả, võ sư, đại võ sư, vũ linh, võ tông, võ tôn, vũ vương, võ hoàng (đại năng), phàm thánh, đại thánh, nửa bước đại đế, đại đế, thần chủ, chí tôn, thần tướng, tiên linh, cổ thần, đạo tổ.
  • Công pháp: chia làm thiên, địa, huyền, hoàng, vô phẩm năm phẩm cấp, mỗi phẩm cấp lại phân cao, trung, thấp, ba cấp bậc.
  • Tướng sư: Huyền cấp, Địa cấp, Thiên cấp.
  • Đẳng cấp linh dược: bình thường, quý hiếm, dược vương.
  • Dược điển: chia làm năm cấp bậc hoàng, huyền, địa, thiên, thánh, thần dược điển là thánh cấp dược điển duy nhất.

You may also like

Leave a Comment