SỐNG CHUNG VỚI NGƯỜI MÌNH YÊU LÀ CẢM GIÁC THẾ NÀO?

by admin

Chúng mình sống chung, gia đình hai bên đều biết. Khác với suy nghĩ mọi người rằng dọn về với nhau là bước đệm cho cuộc sống hôn nhân, lý do của chúng mình đơn giản kiểu như một ngày về nhà, hai đứa không cần trò chuyện qua tin nhắn, cuộc gọi mà có thể gặp trực tiếp người kia.

Sống chung không có nghĩa tất cả khoảng thời gian cần chia sẻ cho nhau. Chúng mình có hai phòng riêng với tone màu khác biệt: Phòng anh màu đen, phòng mình tất tật đều màu hồng. Chúng mình sống cùng một nhà với cương vị “hai người bạn”: Bên này được tự do chơi game, đọc truyện, bên kia được thỏa thích viết lách, xem phim, nghe nhạc… Chúng mình tôn trọng sự riêng tư và khoảng trời riêng của nửa kia. Mọi người hỏi chúng mình có điều gì chung: Chung một tổ ấm chứ sao nữa ^^.

Thi thoảng có thể gõ cửa phòng anh rồi bày trò đi núp để anh tìm khắp nhà, trong tủ quần áo, sau tấm rèm, ngoài ban công…
Có người giặt giũ, người phơi đồ. Người dọn nhà, người rửa chén bát.
Có thể miệng thì càu nhàu anh ngủ nướng quá trưa nhưng tay vẫn xoa lưng cho anh dễ tỉnh.
Có thể đón khách buổi tối xong xuôi, thay vì nghỉ ngơi cả nhà kéo nhau xuống sảnh chơi xích đu và bập bênh như những đứa trẻ.

Sống chung với người mình yêu, là giận nhau sẽ không thể biệt tăm trốn tránh. Là im lặng vài phút thôi không khí trong nhà sẽ ngột ngạt kinh khủng. Lúc buồn sẽ tìm cách giúp người kia phấn chấn và lúc vui thì cả nhà ôm lũ mèo cười ha ha.

Dẫu trong không gian riêng hay khi đồng hành cùng nhau, chúng mình đều thấy thoải mái, là chính mình, được làm những gì mình thích. Và tất nhiên, bạn có thể sống chung với bất kỳ ai, vào bất kỳ thời điểm nào, nhưng trước hết hãy xem trái tim cả hai sẵn sàng chưa nhé!

You may also like

Leave a Comment