Ta Có Một Tòa Kinh Khủng Phòng: Danh sách nhiệm vụ kinh dị — Phần 5

by admin

Ác mộng độ khó nhiệm vụ hàng ngày

⑤: Hàng xóm, khi còn bé hàng xóm có lẽ biết trước khi mất tích đêm phát sinh sự tình.

Rất ít về nhà ngươi hẳn là nghĩ không ra, tại cha mẹ ngươi mất tích một ngày trước, trong nhà người phát sinh chuyện rất đáng sợ, ta biết ngươi rất tốt kỳ đêm hôm ấy đến cùng xảy ra chuyện gì, có lẽ ngươi có thể đi hỏi một chút ngươi hàng xóm.

 

Nhiệm vụ yêu cầu: Mời tại ngậm Giang Đông ngoại ô tìm kiếm một tòa mười lăm tầng trở lên cư dân lâu, nên lâu còn cần thỏa mãn hai điều kiện, có được tầng hầm, không có tầng thứ mười bốn.

Tìm tới nhiệm vụ sân bãi sau, mời tại hai giờ đúng tiến vào hành lang, từ ngươi đạp lên thang lầu một khắc này bắt đầu, ngươi liền muốn hai mắt nhắm lại.

Thuận lợi từ lầu một đi đến tầng cao nhất, nhiệm vụ hoàn thành, làm ngươi mở mắt thời điểm, ngươi sẽ thấy muốn xem đến đồ vật.

 

Nhắc nhở: Tại không có đến tầng cao nhất lúc, mặc kệ nghe được cái gì, ngửi thấy cái gì, đụng phải cái gì, đều không cần mở to mắt! Đây là ngươi có thể sống sót biện pháp duy nhất!

 

Ta Có Một Tòa Kinh Khủng Phòng: Danh sách nhiệm vụ kinh dị — Phần 5

 

Ác mộng độ khó nhiệm vụ hàng ngày

⑥: Môn: Hai mắt nhắm lại, ngăn chặn hai lỗ tai, đừng bảo là trừ tên ngươi bên ngoài bất luận một chữ nào! Từ trời vừa rạng sáng bốn mươi bốn tách ra bắt đầu, đẩy ra trong nhà người tất cả môn!

Ngươi có hay không nghĩ tới, tại cái nào đó đêm khuya, làm ngươi một mình đẩy ra trong nhà nào đó một cánh cửa lúc, môn đứng phía sau một cái khác mình.

 

Nhiệm vụ yêu cầu: Mỗi đẩy ra một cánh cửa cũng phải gọi một tiếng tên của mình, nhiệm vụ thành công phương thức có hai loại. Một là đẩy ra trong nhà tất cả môn, hai là làm ngươi hô lên mình danh tự thời điểm, ngươi có thể nghe được thanh âm của mình tại môn một bên khác vang lên.

==============

Viết xuống “Ta Có Một Tòa Kinh Khủng Phòng: Danh sách nhiệm vụ kinh dị — Phần 5” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like