Ta là tác giả, để ta đến đánh giá một chút Đế Bá

by admin

    Ta tới nói một chút đem, bởi vì Đế Bá quyển sách này ta tương đối thích, mà lại trùng hợp ta cũng là tác giả, đã từng cũng hao tốn không ít tâm tư đi suy nghĩ qua quyển sách này.

 

Ta là tác giả, để ta đến đánh giá một chút Đế Bá

    Đế Bá bắt đầu trung quy trung củ, không tính là kinh diễm, nhưng là cũng có đầy đủ lực hấp dẫn, mà đại khái đến Chương 56: Về sau liền tiến vào giai cảnh, ngươi sẽ phát hiện nó hoàn toàn không dừng được.

    Đế Bá trang bức không thể chê, mà lại cái này cũng không có gì để nói, về phần thiết lập nghiêm cẩn, huynh đệ ngươi đây là nói đùa.

    Đế Bá tổng thể hệ thống sức mạnh nhưng thật ra là tương đương hỗn loạn, có thể nhìn ra được, tác giả khẳng định cẩn thận nghĩ tới cảnh giới, nhưng theo kịch bản phát triển, vì phụ trợ nhân vật chính ngưu bức, dù cho nghĩ tới cảnh giới cũng không đoái hoài tới, tất cả hệ thống sức mạnh, các loại thiết lập hết thảy toàn bộ làm nhân vật chính trang bức mà mở đường, trước đó thiết lập theo kịch bản phát triển đã là triệt để lệch.

    Về phần đại cương, Đế Bá, Nhân Hoàng giới, Thạch Dược giới, còn có một cái U Thánh giới cái nào thế giới, cái này ba cái thế giới đại cương là tương đương nghiêm cẩn cùng hoàn thiện, mà toàn thư đặc sắc nhất cũng chính là cái này ba cái thế giới, quả thực để cho người ta muốn ngừng mà không được.

    Nhưng đã đến Thiên Linh giới, rõ ràng đó có thể thấy được, thế giới này tác giả là không có đại cương, hoặc là nói, chỉ có rất đơn giản đại cương, đồng thời từ nơi này thế giới bắt đầu, tác giả là triệt để biến thành hướng về phía trước chồng số lượng từ, kịch bản chất lượng giảm xuống một lớn.

    Nhưng tổng thể Thiên Linh giới vẫn được, chỉ là kịch bản không bằng trước mặt mấy cái thế giới mà thôi, mà từ Thiên Linh giới trở về về sau, một lần nữa trở lại Nhân Hoàng giới, cuối cùng nhất thống Cửu Giới, giải khai sách mở đầu ban sơ đáp án bộ phận, cũng có thể, mà lại bộ phận này kịch bản so Thiên Linh giới còn mạnh hơn.

    Kỳ thật cái này cũng có thể lý giải, Cửu Giới viết xong, đã năm sáu trăm vạn chữ, là người đều đỡ không nổi, không có khả năng một mực ở vào cao trào kỳ, có chút thung lũng cũng hoàn toàn có thể tiếp nhận.

    Nhưng Cửu Giới viết xong, kỳ thật quyển sách đã có thể kết thúc, Đệ Thập giới mặc dù phía trước có điểm đến địa phương, nhưng y nguyên có thể nhìn ra được, Đệ Thập giới tác giả ban sơ chỉ là một cái cấu tứ mà thôi, về phần viết vẫn là không viết, chỉ sợ là nhìn thành tích.

    Kết quả thành tích rất tốt, cho nên Đệ Thập giới không có đạo lý không viết.

    Nhưng Đệ Thập giới chất lượng lần nữa hạ xuống, đồng thời lại dẫn xuất Thập Tam châu, chung cực chi địa, cho nên viết đến nơi đây, kỳ thật đã là vì chồng số lượng từ mà chồng số lượng từ, kịch bản cũng là lâm thời nghĩ, đại cương, thiết lập cũng tất cả đều là hiện cân nhắc, mà ta, cũng là xem hết Cửu Giới, nhìn thập giới một cái mở đầu, ước chừng gần trăm mười chương dáng vẻ, liền đã mất đi hứng thú, không có lại đặt mua, dừng ở đây rồi.

    Đương nhiên, ta tuyệt không nói chồng số lượng từ không tốt ý tứ, kỳ thật đầu năm nay ai không phải tại chồng số lượng từ, ta cũng tại chồng số lượng từ, chỉ có số lượng từ đi lên, mới có thể số lượng nhiều bao ăn no, kiếm tiền a, đổi ta ta cũng viết, chết cũng phải viết.

    Ân, tóm lại, trở lên là nhất gia chi ngôn mà thôi, khẳng định có chính xác, cũng khẳng định có sai lầm bộ phận, nếu không, kia ta cũng là đại thần!

——————-

    Viết xuống “Ta là tác giả, để ta đến đánh giá một chút Đế Bá” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like