Tại Lễ Khai Mạc “Vó Ngựa Trên Mây” ở Sa Pa, có trình diễn phi ngựa bắn cung và ném lao.

by admin
tai-le-khai-mac-“vo-ngua-tren-may”-o-sa-pa,-co-trinh-dien-phi-ngua-ban-cung-va-nem-lao.

Vó ngựa trên mây ở Sa Pa - Ảnh 1.Vó ngựa trên mây ở Sa Pa - Ảnh 1.

Một tiết mục văn nghệ đặc sắc tại lễ khai mạc “Vó ngựa trên mây”. Ảnh: Phạm Hiếu.

Vó ngựa trên mây ở Sa Pa - Ảnh 2.Vó ngựa trên mây ở Sa Pa - Ảnh 2.

Lễ khai mạc Vó ngựa trên mây diễn ra vào sáng ngày 24/6, tại thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam ở nhà ga đi cáp treo Fansipan. Ảnh: Phạm Hiếu.

Vó ngựa trên mây ở Sa Pa - Ảnh 3.Vó ngựa trên mây ở Sa Pa - Ảnh 3.

Từ ngày 24/6 – hết ngày 2/7/2023 là xen kẽ những vòng đua gay cấn của 25 nài ngựa mạnh mẽ nhất Tây Bắc. Ảnh: Phạm Hiếu.

Vó ngựa trên mây ở Sa Pa - Ảnh 4.Vó ngựa trên mây ở Sa Pa - Ảnh 4.

Những ngày chẵn 24, 26, 28/6, sẽ diễn ra vòng đua sơ loại. Đối với các ngày lẻ sẽ là màn diễu hành rực rỡ với cờ hoa ngập trời. Ảnh: Phạm Hiếu.

Vó ngựa trên mây ở Sa Pa - Ảnh 5Đây là lần đầu tiên giới đua ngựa kết hợp với Lễ kỷ niệm Ngày Yoga quốc tế lớn thứ 9 tại Sa Pa. Ảnh: Phạm Hiểu. Du khách thập phương đến Sa Pa (Lào Cai) để xem lễ khai mạc Vó ngựa trên mây ở Sa Pa - Ảnh 5Đây là lần đầu tiên giới đua ngựa kết hợp với Lễ kỷ niệm Ngày Yoga quốc tế lớn thứ 9 tại Sa Pa. Ảnh: Phạm Hiểu. Du khách thập phương đến Sa Pa (Lào Cai) để xem lễ khai mạc Ngày 28 tháng 6 năm 2020, lễ khai mạc thành công “Vó Ngựa Trên Mây” đã được diễn ra tại Sa Pa, xứ Lào Cai.

Lễ khai mạc đã ký kết sự hiện diện của hơn 500 khách mời, gồm các thành viên của các Đảng, các cơ quan chính phủ, các tổ chức xã hội ngân hàng và nhiều khách hàng khác.

Trong giao lưu, các nghệ sĩ thuộc Nghệ thuật truyền thống đã biểu diễn bắn cung và ném lao, thu hút lượng khách mời lớn nhém tạo sự hứng khởi đón đón nhân dân của Sa Pa. Trình diễn này đã tạo nên sự thích thú cho các khách mời, cho thấy sự may mắn, năng lượng và niềm tin từ Sa Pa.

Bên cạnh tổ chức nhiều hoạt động vui chơi khác, lễ khai mạc là một cơ hội để giành vị trí duy nhất của Sa Pa trong làng truyền thống, tích cực hợp tác cùng chính phủ để khai thác và phát triển nền văn hóa của đất nước.

Những ngày tháng trôi qua, Sa Pa sẽ luôn là địa điểm du lịch vĩ đại của Việt Nam, với những hoạt động hàng năm như lễ khai mạc “Vó Ngựa Trên Mây” tại Sa Pa.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment