Tâm trạng mình thật sự rối bời…

by admin

Mình là cựu sinh viên trường, đi làm đã được 5 năm, công việc hiện tại khá ổn nhưng mình vẫn muốn cải thiện thêm.
Chắc hẳn ai cũng đã từng yêu sâu đậm một hoặc vài mối tình, mình cũng vậy.
Mình quen anh đã 9 năm, chúng mình gần về chung một nhà, anh công việc nhà nước ổn định, chuyện sẽ chẳng có gì khi chúng mình xảy ra lục đục một thời gian, tầm 3 năm về trước, anh bảo anh không còn yêu mình nữa, nên mình cũng không níu kéo và để anh đi, vì khi người ta hết yêu thì mình luỵ thế nào người ta cũng không ở lại, quan điểm này mình hiểu rõ.
Rồi một lần vô tình mình gặp được một chàng trai khác, trong giai đoạn ct nyc 9 năm ( lúc đó là quen khoảng 6 năm) phải nói anh ấy là tất cả những gì mình muốn có, anh ấy không làm gì đặc biệt cho mình như nyc 9 năm, nhưng mình lại rất yêu anh ấy. Một người điềm đạm và tuyệt vời trong tính cách đến học thức nên mình rất thích.
Rồi mình và người mới này yêu nhau được 1 thời gian thì nyc xuất hiện, mình đã chọn quay lại với nyc vì giai đoạn đó bọn mình mới yêu nên nhiều cái không ổn, anh chưa có gì trong tay nên muốn theo đuổi sự nghiệp, tình yêu của mình không đủ để anh quan tâm mình bằng sự nghiệp của anh ấy . Hoặc đúng hơn là anh chưa đủ yêu mình, nên anh chọn dừng lại và bọn mình cứ làm bạn mãi đến bây giờ.
Thời gian trôi qua, nyc vẫn rất chiều mình nhưng vì vết nứt trong quá khứ mà mình sợ, mình sợ họ chỉ muốn cưới mình cho xong chứ không còn tình cảm, trong khi với người kia thì mình vẫn đang rất yêu không quên được. 3 năm rồi mình vẫn không quên được. Nhưng anh ấy quá tập trung cho sự nghiệp nên không yêu mình hay quen bất cứ ai, mình với người đó gặp thì như ny, xa thì như người lạ. Mình là đứa con gái duy nhất gần anh vì anh là người rất trầm lặng.
Mình viết cfs này trong tâm trạng cực kỳ tệ, tuổi tác của mình đã lớn, ba mẹ cũng đã bắt cưới, trong khi mình vẫn còn lưu luyến một người con trai khác nhưng không yêu được, mình nên làm gì bây giờ ạ, thật sự mình yêu người mới rất nhiều nhưng anh ấy không hề yêu mình nữa, chỉ xem là bạn, thời gian yêu lại nyc mình với anh ấy cũng không liên lạc gì quá giới hạn, chỉ thỉnh thoảng nói chuyện hỏi thăm vài câu. có 1 giai đoạn mình cắt đứt liên lạc thì anh ấy lại tìm về xin làm bạn nên mình lại không biết làm sao.
Liệu mình có thể cưới 1 người trong khi vẫn thương 1 người không, mình cứ nhớ mãi người đó, mình không cách nào quên được dù đã cố gắng yêu chồng sắp cưới rất nhiều, hay thật sự cưới chồng xong mình sẽ không còn thời gian nghĩ về người đó nữa..nhưng thật sự hiện tại mình không còn cảm giác với chồng sắp cưới nữa, mình biết cưới về mình sẽ rất đau khổ, mình nên làm gì bây giờ ạ.
Mình nên cưới một người công việc ổn định gần nhà lại quen lâu, hay từ bỏ và theo đuổi tình yêu của mình khi người đó chưa ổn định (thêm vài năm vì tính chất công việc phải như vậy) và cũng chưa chắc họ sẽ yêu mình. Mình thật sự bế tắc.

You may also like

Leave a Comment