Thâm Không Bỉ Ngạn đạt được vinh quang năm sao thành tựu, trở thành tác phẩm năm sao thứ mười của nam tần xuất phát điểm

by admin

Cuốn sách mới của Thần Đông “Thâm Không Bỉ Ngạn” hôm nay đã đạt được thành tựu năm sao của Vinh Quang, trở thành tác phẩm năm sao thứ mười xuất phát điểm, vẫn rất nhanh.

Hắn cũng có hai tác phẩm năm sao giống như Lão Ưng và Trửu Tử.

Tất nhiên, bởi vì điểm khởi đầu của loạt tác phẩm thống kê nổi tiếng này chỉ thống kê tiểu thuyết bắt đầu từ năm mới 2016, vì vậy rất nhiều tác phẩm cũ trước đây, không thể tham gia vào cuộc bình chọn này. Tuy nhiên, điều này cũng không ảnh hưởng đến vị trí của nhiều cuốn tiểu thuyết nổi tiếng.

Mà bộ truyện nổi tiếng này lúc trước ra mắt, tác phẩm năm sao đầu tiên cũng vừa vặn chính là Thánh Khư của Thần Đông, một trước một sau, thứ nhất, thứ mười cũng còn có một loại cảm giác đối xứng khó hiểu.

Thần Đông lần nữa đạt được thành tựu này, cũng có thể thấy được rất nhiều độc giả đối với hắn vẫn thích.

Cuốn sách mới Thâm Không Bỉ Ngạn bất tri bất giác cũng viết một năm ba tháng, hắn cũng không xuất hiện tình huống chôm chôm phục hồi điềm xấu tái hiện, ngày càng rất ổn định, bộ dáng bảy tám ngàn cũng không tính là ít.

Ta nhớ khi cuốn tiểu thuyết bắt đầu, nói rằng kế hoạch viết khoảng bốn triệu từ, sẽ không giống như những cuốn sách trước đó để viết một bài viết dài hơn sáu triệu từ.

Nếu như thật sự có thể dựa theo kế hoạch này mà nói, vậy tiểu thuyết còn cách kết thúc khả năng còn bốn năm tháng nữa. Vì vậy, nếu bạn chưa nhìn vào nó, bây giờ bạn có thể thử nó.

Bất quá nói thật tiểu thuyết tuy rằng phát ở phân loại đô thị, nhưng phía sau viết cho người ta cảm giác vẫn phát triển đến đại tràng siêu phàm Thần Đông am hiểu, cùng với các loại sự kiện thần bí vạch trần.

Nguyên tố đô thị này, chủ yếu vẫn tập trung ở Vũ Trụ Mẫu Địa Cầu trước đây, Cựu Thổ và Tân Tinh đã sớm trở thành quá khứ. Bản đồ mới là một nền văn minh siêu phàm với mức độ phát triển rất cao, nhiều nền văn minh cũng di cư theo các yếu tố siêu phàm, giống như những người chăn gia súc sống trên cỏ. Phát tán một chút tư duy rất có loại cảm giác lưu lạc văn minh.

Quyển tiểu thuyết này ta cũng luôn theo đuổi, cảm giác cũng phi thường không tồi, hiện tại Vương giáo chủ ở chung quanh xếp mã giáp chùy các lộ thiên kiêu, thật sự là lăn lộn xuất đầu.

Tiền bối Vương Đằng của hắn ngã xuống con đường đại đế, mà hắn lại là một bù đắp cho sự tiếc nuối của Thần Đông đối với Vương Đằng.

Thành tích hiện tại của tiểu thuyết cũng đang tăng đều đặn, vẫn hy vọng mọi người ủng hộ nhiều hơn, cũng có thể làm cho Thần Đông xuất hiện một tác phẩm có xuất phát điểm mười vạn.

Cuối cùng lại dẫn mọi người xem một số tác phẩm khác lấy được Vinh Quang năm Sao đi.

Hai quyển kTrừu Tử lần lượt là Đại Vương Tha Mạng, Thuật Đặt Tên Của Đêm, đều là tác phẩm từ mười vạn đặt hàng trở lên, bất quá danh tiếng đều rất gây tranh cãi.

Lão Ưng chủ yếu là Toàn Cầu Cao Vũ, Vạn Tộc Chi Kiếp, tháng tám năm ngoái khi Tinh Môn lên kệ, Lão Ưng từng nói trước gần bảy vạn đều đặt, cái sau gần chín vạn đều đặt, hiện tại qua một năm hẳn là đã vượt qua cửa ải của mình, chỉ là tác phẩm của hắn danh tiếng cũng không quá cao.

Trạch Trư cũng có một tác phẩm năm sao Mục Thần Ký, đây là tác phẩm bạch kim của ông, cũng là một trong những tiểu thuyết có khả năng đánh nhất trong các tác phẩm huyền huyễn truyền thống mấy năm gần đây. Bất quá hậu kỳ kết thúc cảm giác không làm tốt, thời gian khoảng cách quá lớn, phương thức cứu thế cũng có loại cảm giác huyền bí lại huyền, tiểu thuyết trước mắt xuất phát điểm đều đặt hơn năm vạn.

Mực cũng có một tác phẩm năm sao Quỷ Bí Chi Chủ, tiểu thuyết đều được đặt ở mức 178.000, là tác phẩm có danh tiếng cao nhất trong những năm gần đây.

Bán Báo Tiểu Lang Quân cũng có một quyển tác phẩm năm sao Đại Phụng Đả Canh Nhân, tiểu thuyết đều đặt trên mười tám vạn, trước mắt là tiểu thuyết có xuất phát điểm cao nhất, mà cuốn sách mới của hắn Linh Cảnh Hành Giả tương lai cũng có thể thành tựu năm sao, dù sao cũng là tác phẩm mười vạn đính.

Ngoài ra còn có Luân Hồi Nhạc Viên của con muỗi kia, quyển tiểu thuyết này thành tựu năm sao, nhờ viết đủ dài, thành tích cũng rất tốt. Kể từ khi ra mắt vào tháng 6 năm 2017 đến nay, đã hơn năm năm, tổng số từ cũng đã sớm phá vỡ hàng chục triệu. Tiểu thuyết nên được đặt hàng hơn 30.000, trong phân loại tiểu thuyết nhẹ đã thuộc về các tác phẩm cao cấp nhất. Điều đáng tiếc duy nhất là sức khỏe của tác giả không tốt, thường bị gãy, dẫn đến sự thăng tiến nhanh chóng của cuốn tiểu thuyết bị đứt.

Nếu một số tác phẩm này bạn chưa đọc, bạn có thể thử nó một cách có chọn lọc. Chúng ta hãy hy vọng rằng trong tương lai có thể có nhiều tác phẩm năm sao xuất hiện.

Theo Baike

You may also like

Leave a Comment