Thâm Không Bỉ Ngạn liệu có liên quan đến thế giới Thánh Khư?

by admin
Thâm Không Bỉ Ngạn liệu có liên quan đến thế giới Thánh Khư?

Thâm Không Bỉ Ngạn 》 Chí cao tịnh thổ phía trên liệu có liên quan đến Thánh khư thế giới? Nhân khí 《 Thâm Không Bỉ Ngạn 》không như mong đợi, có khi nào Thần Đông viết thành Đệ Tứ Bộ Khúc?

Thâm Không Bỉ Ngạn liệu có liên quan đến thế giới Thánh Khư?

《 Thâm Không Bỉ Ngạn 》 càng ngày càng đặc sắc, linh khí diệt tuyệt, siêu phàm thoái hóa, tiên hàng phàm trần. tTác giả Thần Đông bản này 《 Thâm Không Bỉ Ngạn 》 mặc dù nói đến linh khí tuyệt diệt, nhưng dựa theo Thần Đông sáng tác phong cách đến xem khẳng định là sẽ không viết cái khác, bởi vì Vương Huyênđã phát hiện một đầu hoàn toàn mới con đường tu luyện, con đường này sẽ là đằng sau tu luyện chủ yếu hệ thống tu luyện.

Tại 《 Thâm Không Bỉ Ngạn 》 bên trong nói, tự tiện xông vào chân thực chi địa, nhìn trộm chí cao Tịnh Thổ. Cái này chân thực chi địa rốt cuộc là vật gì chúng ta không nói trước, liền xông Thần Đông viết đến cái này chân thực chi địa, có phải là cùng 《 Thánh khư 》 Bên trong trời xanh phía trên có cùng loại thiết lập đâu?

Từ Vương Huyên tìm tới chân thực chi địa kết quả nói rõ, còn có một cái khác chí cao giao diện, là tồn tại tu tiên giả, mà lại cái này chân thực chi địa tu tiên giả thực lực càng thêm cường đại, đây mới là nhằm vào đem Vương Huyên đánh lùi. Bởi vì chân thực chi địa, lại được xưng chí cao Tịnh Thổ, xem ra 《 Thâm Không Bỉ Ngạn 》 cũng có đã có mùi “tam bộ khúc” a.

Tại 《 Thánh khư 》 bên trong có một chỗ, danh xưng trời xanh phía trên, cuối cùng bị đánh nổ. Cái này 《 Thâm Không Bỉ Ngạn 》 bên trong chân thực chi địa, chí cao Tịnh Thổ, chẳng lẽ chính là trời xanh phía trên tiền thân? Trời xanh phía trên cường giả đối với người hạ giới luôn luôn tràn đầy khinh bỉ, cho rằng người hạ giới chính là rác rưởi. Mà bây giờ cái này chân thực chi địa cường giả đối mặt Vương Huyên đồng dạng là như thế, nhìn Vương Huyên như sâu kiến.

Xem ra tác giả Thần Đông là cố ý muốn đem 《 Thâm Không Bỉ Ngạn 》 viết thành “Đệ tứ bộ khúc”, bởi vì đây đều là vì quan hệ Thánh Khư làm xong phục bút. Vương Huyên mở ra một đầu mới đường, chính là chân thật chi địa, đây nhất định là một cái khác thật lớn giao diện, chỉ có dạng này giao diện mới thích hợp người tu luyện tu luyện, đi được càng xa. Thần Đông chắc chắn sẽ không đem huyền huyễn nguyên tố viết không có, bởi vì đây là hắn am hiểu nhất phong cách.

Nếu như 《 Thâm Không Bỉ Ngạn 》 nhiệt độ vẫn luôn là rất cao, kia đoán chừng Thần Đông liền sẽ không viết thành đệ tứ bộ khúc, nhưng sự thực là hiện tại 《 Thâm Không Bỉ Ngạn 》 nhiệt độ vẫn luôn rất thấp, danh khí cũng không lớn, cùng so sánh 《 Thánh Khư 》 nhiệt độ chênh lệch nhiều lắm, Thần Đông khả năng liền muốn viết thành đệ tứ khúc đi.

==========

MTC

==========

Viết xuống “Thâm Không Bỉ Ngạn liệu có liên quan đến thế giới Thánh Khư?” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like