Thánh Khư: Bảng xếp hạng chiến lực Tam Bộ Khúc

by admin

    Thánh Khư đều đã hoàn tất được một thời gian, hôm nay cố gắng tổng kết một chút bảng xếp hạng chiến lực tam bộ khúc của Thần Đông.

 

#1: Lão Đầu

    Vì sao xếp Lão Đầu số một? Điều này rất dễ trả lời, vì lão là chủ nhân chân chính của Tam Thế Đồng Quan và Lọ Đá, ngay cả đám quỷ dị nhất tộc đều mượn lực lượng của lão để phục sinh mà chiến đấu với Hoang, Diệp, Sở Phong. Mặc dù lão đầu đã chết đi vô số kỷ nguyên, nhưng trong Thánh Khư có nhắc đến lão là người duy nhất tu vi đạt đến Siêu Thoát.

 

#2: Hoang Thiên Đế • Thạch Hạo

Thánh Khư: Bảng xếp hạng chiến lực Tam Bộ Khúc

    “Có ta vô địch, duy ngã độc tôn, trấn áp hết thảy, không tin luân hồi chỉ tin đương thời”

    Hoang Thiên Đế, vì tu đạo mà sinh, vì ứng kiếp mà tới, vô tiền khoáng hậu, vạn cổ duy nhất, cuộc đời đạt đến huy hoàng cực hạn. Trong tiểu thuyết Thánh Khư, tu vi của Hoang Thiên Đế đã đạt đến Cuối Đường Tiên Lộ Thăng Hoa, hết thảy đều đã đạt đến đỉnh điểm, từng đánh quỷ dị nhất tộc nhưng thất bại.

 

#3: Diệp Thiên Đế • Diệp Phàm

Thánh Khư: Bảng xếp hạng chiến lực Tam Bộ Khúc

    “Ta làm Thiên Đế, đương trấn áp hết thảy địch nhân.”

    Diệp Thiên Đế vốn là người Địa Cầu, cơ duyên xảo hợp mà đưa đến Bắc Đẩu Tinh Vực … một đường gian khổ tu hành mà thành tựu Tiên Đế. Bên trong Thánh Khư, tu vi của Diệp Thiên Đế là tương đương với Hoang Thiên Đế, cũng đánh qua quỷ dị nhất tộc và thất bại giống Hoang Thiên Đế, tại Thánh Khư đại kết cục, hai người mới có thể diệt sát quỷ dị nhất tộc.

 

#4: Sở Thiên Đế • Sở Phong

Thánh Khư: Bảng xếp hạng chiến lực Tam Bộ Khúc

    Sở Thiên Đế cũng khá giống Diệp Thiên Đế, đều là người Địa Cầu. Hắn ở Địa Cầu Côn Luân Sơn đạt được ba viên dương gian loại cùng thần bí lọ đá mà quật khởi. Dung nhan cái thế, tài tình vô song, trận vực thiên phú kinh diễm vô cùng. Bên trong Thánh Khư, tu vi cũng đạt đến Cuối Đường Tiên Lộ Thăng Hoa nhưng trông có vẻ yếu hơn Hoang và Diệp.

 

#5: Quỷ dị nhất tộc Lục đại Thủy Tổ

    Mấy vị thủy tổ này chiến lực tuy rằng yếu hơn ba vị Thiên Đế ở trên, nhưng dựa vào lực lượng của Lão Đầu mà phục sinh, là bất tử, một mình Hoang hay Diệp hoặc là Sở Phong đều không thể giết chết Lục đại Thủy Tổ. Tu vi của mấy thủy tổ đều đạt đến Cuối Đường Tiên Lộ.

 

 

#6: Ngoan Nhân Đại Đế

Thánh Khư: Bảng xếp hạng chiến lực Tam Bộ Khúc

    “Không vì thành tiên! Chỉ vì trong hồng trần này chờ ngươi trở lại…..”

    Nàng không có tư chất tu luyện, lại sáng tạo công pháp thôn phệ thể chất thế gian, giết hết Cửu Thiên Thập Địa, nhìn xuống vạn cổ luân hồi, quang huy chiếu rọi cổ kim. Nàng chính là đại đế nhân tộc kinh tài tuyệt diễm xưa nay chưa từng có, nữ tử tài năng nhất thành đạo —— Ngoan Nhân Đại Đế!

    Bên trong Thánh Khư, tu vi của nàng hẳn là Cuối Đường Tiên Lộ.

 

#7: Vô Thủy Đại Đế

Thánh Khư: Bảng xếp hạng chiến lực Tam Bộ Khúc

    “Cuối đường tiên lộ ai là đỉnh, vừa thấy Vô Thủy đạo thành không”

    Đại Đế cuối cùng của Nhân tộc ở thời đại Hoang cổ. Từng sáng tạo ra huy hoàng không thể phục chế! Vô Thủy Đại Đế, nhân tộc đại đế cường thế nhất, trấn áp Cửu Thiên Thập Địa, không có kẻ địch nào mà hắn không đối phó được, cả đời vô địch bất bại, chấn nhiếp sinh mệnh cấm khu đều im lặng. Cường đại như Địa Phủ, truyền thừa vạn cổ tuế nguyệt như vậy xa xưa, đối mặt Vô Thủy Đại Đế, cũng chỉ có thể là điệu thấp, tự phong tiên bảo, không dám đối kháng.

    Bên trong Thánh Khư, tu vi của Vô Thủy hẳn là Cuối Đường Tiên Lộ.

 

#8: Phần còn lại

    Phần còn lại bao gồm Đoạn Đức, Hắc Hoàng, bộ hạ của Hoang Thiên Đế và Diệp Thiên Đế.

———————-

    Viết xuống “Thánh Khư: Bảng xếp hạng chiến lực Tam Bộ Khúc” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like