Thật tuyệt khi ta vẫn dành những lời yêu thương đến nhau

by admin

I MISS YOU

Chắc là câu nói thường gặp nhiều nhất ở những cặp đôi yêu xa. Những lời nhớ nhung chẳng xuất phát vì mục đích nào cả, chỉ là tớ ở đây, và tớ chợt nhớ tới cậu. Mình tin rằng người nhận sẽ rất vui và cảm thấy ấm áp. Dù sao thì nỗi nhớ cũng là một cảm xúc rất thiêng liêng, đôi khi nỗi nhớ khiến mình buồn nữa, nhưng đó là một cảm xúc cũng rất đáng để trân trọng.

I LOVE YOU

Chẳng phải bạn thường hay nhắn dòng này với người mình yêu hay sao. Mình thừa nhận những lời nói yêu đương sẽ hơi khó thể hiện trực tiếp bằng lời, nhưng mình vẫn luôn cố gắng gửi chúng đi thật nhiều bằng tin nhắn. Mỗi lần nhận được lời yêu từ nửa kia, mình rất vui và hạnh phúc. Nhiều khi giận nhau mà nhận được lời yêu thì cũng bình tĩnh hơn ít nhiều.

THANK YOU

Chúng ta thường có thói quen quên dành những lời cảm ơn đến những người thân thiết, dù chỉ là những chuyện đơn giản nhất. Học cách nói lời cảm ơn cũng rất quan trọng để thể hiện sự trân trọng và yêu thương đến với nửa kia. Mình vẫn luôn học cách cảm ơn dù là những việc nhỏ, cảm ơn vì đã lắng nghe, cảm ơn vì đã chia sẻ một bài viết hay, cảm ơn vì vẫn còn ở bên cạnh,…

I’M SORRY

Lời xin lỗi rất quan trọng trong bất kỳ mối quan hệ nào. Đôi khi tụi mình xảy ra những cãi vã, mâu thuẫn đến từ những chuyện không đáng. Khi đó mình ý thức được rằng tâm lý không được vững vàng và cần chậm lại một nhịp. Vậy sau một khoảng thời gian im lặng, tụi mình nhận được từ nhau những lời xin lỗi, lúc ấy chẳng còn bận tâm lỗi tại ai nữa, lời xin lỗi dường như xóa đi mọi ngăn cách và sự khó chịu của đôi bên.

Mình vẫn luôn ý thức được việc nói lời yêu thương là rất quan trọng để hàn gắn, duy trì và phát triển mối quan hệ. Nói xin lỗi cũng chả thiệt, nói cảm ơn thì càng khăng khít, và nói yêu nhớ lại càng thương nhau. Dù gì thì cũng là người thương của mình cơ mà.

Bạn cũng như vậy nhé

You may also like

Leave a Comment