Thâu Hương Cao Thủ: Dạng này nhân thê khống, dạng này kịch độc, ta thật không chịu nổi

by admin

    Chương 3: Nhìn thấy Trương Vô Kỵ hẹn hò Chu Chỉ Nhược ta nên vứt sạch —— Trương giáo chủ tốt xấu cũng coi như cũng coi như ta nửa cái tuổi thơ thần tượng, cao to như vậy hình tượng trực tiếp bị đen thành cái bao tiểu tam tiện nhân thật là để cho ta nhức cả trứng —— Chỉ là nhìn một ít người nói sống qua giai đoạn trước liền nhìn rất đẹp mới nhìn xuống dưới, sau đó…… Ta xem chừng một trăm chương mới tỉnh ngộ tới: Mẹ nó coi như đằng sau có tiệc cũng không có khả năng đi đớp cứt a, huống chi, từ ta xem qua nội dung bên trên nhìn đằng sau cũng không giống là có tiệc dáng vẻ, xem tiếp đi chỉ là cho ăn phân, sau đó quả quyết bỏ.

 

Thâu Hương Cao Thủ: Dạng này nhân thê khống, dạng này kịch độc, ta thật không chịu nổi

    Đơn giản đánh giá một chút quyển sách này đi, quyển sách này thế giới là lấy Kim Dung 14 quyển tiểu thuyết dung hợp lại cùng nhau thế giới, nhân vật chính từ Địa Cầu xuyên qua tới, sau đó bắt đầu ở trên thế giới này lớn ngâm đặc biệt ngâm —— Đại khái cứ như vậy cái khuôn sáo cũ cố sự.

    Ta từ chương 1: Nhìn thấy chừng một trăm chương, nhân vật chính trên cơ bản chỉ là tại cua gái, hơn nữa còn mẹ nó chuyên ngâm nhân thê, nội dung chính tuyến cùng không có đồng dạng, hoặc là nói, nội dung chính tuyến chính là cua gái, nhân vật chính một ngày 24 Giờ 48 Giờ tại cua gái cùng nghĩ biện pháp cua gái, trên cơ bản gặp một cái liền thu một cái, chỉ định nhân thê, chợt có thiếu nữ ——
Nói đến hiện tại văn học mạng thật rất kỳ quái, lúc đầu trang bức cua gái hẳn là chỉ có thể coi là nội dung chính tuyến tô điểm đồ vật trực tiếp biến thành chủ tuyến, vì cái này logic thiết lập cái gì hoàn toàn có thể không cần.

    Mặt khác, nam chính hậu cung cũng là càng lúc càng lớn —— Cá nhân ta là không ghét nam chính mở hậu cung, chỉ là luôn luôn cho rằng hậu cung bốn năm cái là đủ rồi, quá nhiều liền sẽ dẫn đến nhân vật vẻ mặt hóa, cùng kịch bản cồng kềnh, thậm chí chệch hướng chủ tuyến.

    Trở lại quyển sách này đi, nói thực ra ta từ đầu đến cuối không thể nào hiểu được những cái kia nói xong nhìn người ý nghĩ, nói cái gì kịch bản tốt, tình cảm tinh tế chân thực…… Nam chính cua gái phương thức không phải liền là loại kia cẩu huyết dị thường sáo lộ sao? Các loại vi phạm nhân quả luật chấm mút phương thức, muội tử các loại mê chi logic mê chi đỏ mặt, có thể phản phản, giống phù dung Song Nhi cái này không thể phản nhân thê cũng phản, kịch bản cũng nhìn không ra chỗ đó tốt —— Mẹ nó sách này tên hẳn là đổi thành 《 Tống Thanh Thư Kim Dung Thế Giới Máy Ủi Đất Hành Trình 》, 《 Thâu Hương Cao Thủ 》 sách này tên quá hàm súc. Cũng không biết Kim Dung lão tiên sinh nhìn thấy có thể hay không giận cỏ tác giả.
 

Nói tóm lại, quyển sách này chỉ thích hợp nhân thê khống người mới quan sát, lão thư trùng độc kháng không đủ cũng đừng tới.
Cho điểm: 4/10, ba phần giống Kim Dung lão tiên sinh gửi lời chào, một phần xem như tác giả cực khổ gõ chữ.

———————–

    Viết xuống “Thâu Hương Cao Thủ: Dạng này nhân thê khống, dạng này kịch độc, ta thật không chịu nổi” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like