Thích một người có cần lo sợ quá nhiều?

by admin

Cậu ấy là chàng trai hoàn hảo trong mắt bạn. Cậu ấy có quá nhiều tài năng, quá nhiều điểm nổi bật để khiến một cô gái vốn tự tin như bạn cũng phải khép mình lại, sợ không xứng với cậu.

Cậu ấy là người đặc biệt trong lòng bạn. Quen nhau đã lâu, bạn luôn muốn tạo cơ hội để được gặp cậu ấy mỗi ngày, nhưng lại chưa một lần đủ can đảm nhìn thẳng vào mắt cậu.

Bạn mất ngủ vì một câu nói bâng quơ không đầu không đuôi, lo sợ cậu ấy thích cô gái khác, chủ động rất nhiều lần, nhưng chưa một lần được hồi đáp, hoặc có lẽ, sẽ chẳng bao giờ nhận được một lời hồi đáp.

Phải chăng, chúng ta luôn cảm thấy bản thân không đủ tốt so với người mình thích, nên dẫu có thích nhiều đến đâu, cũng chẳng dám nói ra.

Tớ từng nghe được một câu nói rất hay: “Chiếc bật lửa 3 nghìn cũng có thể châm điếu thuốc 3 triệu, cái bút 5 nghìn cũng có thể ký hợp đồng 5 tỷ.”

Vậy nên

Cô gái à,

Bạn rất tuyệt vời, bạn xứng đáng được yêu thương, được nhận những điều ngọt ngào nhất. Đừng cảm thấy tự ti khi đứng cạnh người mình thích, bởi bạn cũng là một phiên bản giới hạn trong cuộc đời này mà.

Rồi sẽ đến ngày, trong khoảnh khắc nào đó, bạn sẽ được đáp lại tình cảm.

Còn nếu bạn đã theo đuổi rất lâu rồi, mà không được hồi đáp, thì hãy từ bỏ nhé!

Người yêu bạn thật lòng sẽ đến sớm thôi.

Gửi bạn những chiếc ôm từ xa

_cam_

You may also like

Leave a Comment