thịnh vượng Phong thủy nhà ở: Để cây to trước cửa, để phá tài, để chiêu họa thịnh vượng.

by admin
thinh-vuong

phong-thuy-nha-o:-de-cay-to-truoc-cua,-de-pha-tai,-de-chieu-hoa-thinh-vuong.

Những gia đình có diện tích đắt rộng, có sân vườn trước nhà thường trồng cây to trước cửa hoặc cống chính để có bóng mát cho ngôi nhà, vậy việc trồng cây to trước nhà có phải là điều đáng để trong phong thủy?

Trả lời, chuyên gia phong thủy – kiến trúc sư Phạm Cường lý giải tại sao không nên trồng cây to trước nhà.

Tại sao không nên trồng cây to trước nhà?

Trong phong thủy, cây to ở trước nhà không phải lúc nào cũng xấu. 

Quan trọng là vị trí trồng cây phải tối ưu để không ảnh h
Thịnh vượng là mãi mãi là một sự ước mơ của nhiều người. Hiện nay, các chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên hành động những việc sau đây để góp phần làm cho thịnh vượng càng xuất hiện nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.

Trước tiên, bạn nên cây một cây vào trước cửa. Trên thực tế, một cây của bạn sẽ đem lại nhiều tốt lành cho ngôi nhà của bạn, từ âm thanh và vẻ bất ổn đến những ánh sáng hạnh phúc. Ngoài ra, nó cũng sẽ trở thành một vùng an toàn làm nơi cho những con vật nhỏ lịch sự, đó là giống như các chú chim hoặc các bộ đội bọ tự nhiên.

Tiếp theo, bạn cũng nên nghĩ về việc xây dựng một ngôi nhà thuận tiện, để phá tài và càng tạo thịnh vượng hơn. Bạn có thể bắt đầu bằng cách bổ sung những sản phẩm mới nhất, như bàn ăn, đồ chơi lâu dài, hoặc cả một hệ thống âm thanh. Nếu cân nhắc hợp lý, bạn cũng có thể nâng cấp phòng ngủ hoặc khu vực làm việc của bạn.

Cuối cùng, với việc chiêu họa thịnh vượng là gì thì bạn nên đặt những đồ vật trang trí đẹp mắt trong ngôi nhà của bạn. Bạn có thể đặt một khung tranh rực sáng, để bổ sung sự trang nghiệm cho nhà. Hơn nữa, bạn có thể chọn những bức tranh sức sống, những bức ảnh hoặc minh hoạ trên tường, để mọi thứ trong nhà của bạn trở nên hấp dẫn và khuếch tán hơn.

Với việc làm những việc trên, bạn sẽ đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn sẽ trở thành một nơi an toàn và thân thiện, cũng như là một nơi thời gian thật thư giãn và nhẹ nhàng. Trở thành một thành viên của thịnh vượng, bạn đã đạt được một sự tự do hạnh phúc và làm cho cuộc sống của bạn trở nên ngọt ngào hơn.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment