Thôi, anh để tiền còn chữa bệnh cho mẹ nữa chứ…

by admin

Có lẽ đây là người con gái mình tìm kiếm. Mình năm nay 29 tuổi, cựu sinh viên trường, hồi mình học thì học phí vẫn còn thấp, trường chưa tự chủ tài chính…mình mới có cơ hội học NEU, chứ nói về gia cảnh hiện tại thì có lẽ chẳng dám mơ ước. Mình và n.y cũng bên nhau được 4 năm, có lẽ kế hoạch là năm nay chúng mình sẽ về chung 1 nhà nhưng vì dịch, vì mẹ mình mới bị UT nên bây giờ đang khó khăn về mặt kinh tế, với lại cũng chưa có gì chắc chắn nên mình cũng dám đề cập đến chuyện cưới xin nữa…n.y mình cũng:

  • Em tôn trọng ý kiến của anh, em nghĩ anh phải lo cho bản thân, cho bố mẹ trước, nhất là mẹ anh đang ốm…điều ấy ko sai nhưng anh đừng để em đợi lâu nhé. Có gì cần giúp đỡ anh cứ nói với em, kể cả về mặt vật chất lẫn tinh thần.
    N.y mình học HLU ra, giờ cũng đã Công chức trong 1 cơ quan nhà nước, ngoài ra vẫn làm ngoài kiếm thêm như hỗ trợ làm luận văn, tư vấn luật…v..v…thu nhập cũng ổn nữa…
    Hôm nay, chúng mình đi chơi Trung Thu như đã hẹn trước, mình cũng đã có chuẩn bị tiền để đi chơi 1 buổi thật vui nhưng n.y mình lại:
  • Em tự dưng thèm ngô xào tép quá. Hay là thôi, mình đi ăn ngô xào tép, ko thì anh ăn bánh mì, bánh bao, làm chai nước ngọt rồi 2 đứa đi dạo cho vui, như vậy cũng đc mà.
    Mình cũng chiều n.y, đến 1 cái xe bán đồ ăn kiểu ngô bánh mì…v…v…mà chúng mình hay ăn, gọi 1 ngô xào tép, 1 suất xôi, 2 đứa ngồi ăn, thêm 1 chai nước ngọt 2 đứa uống chung. Ăn xong thì tự dưng n.y mình lôi trong túi ra 1 cái bánh Trung Thu:
  • Tèn ten, cũng có bánh Trung Thu ăn nha.
    Cắt chiếc bánh ra làm 6 phần, 2 đứa ngồi ăn, n.y mình:
  • Thật ra em cũng chẳng phải nhà hàng hay quán cafe gì đắt tiền đâu, chỉ cần anh dành thời gian cho em 1 chút là được. Em biết anh bận đi làm kiếm tiền, bận nhiều việc…nhưng anh cũng nên bỏ ra chút thời gian cho em nữa, vì dù sao em cũng là n.y anh mà…đi mấy cái kia tốn tiền lắm, thôi, anh để tiền còn chữa bệnh cho mẹ nữa chứ….!
    Đại ý là như vậy vì chúng mình cũng tâm sự nhiều, ko thể kể hết trong 1 cfs được nhưng mình đơn giản cũng chỉ muốn lan toả cảm xúc hạnh phúc này, thật sự mình đang khó khăn thật nhưng n.y mình ko rời bỏ mình mà thay vì đó là đồng hành cùng với mình, mình cũng ko biết sẽ đi được tới đâu nhưng với mình bây giờ, tới đâu, hay tới đó. Mình từng đọc nhiều bài viết mà n.y thấy khó khăn bỏ đi, mình cũng từng nghĩ tiêu cực như vậy nhưng n.y mình nói “Đâu phải ai cũng giống ai đâu anh, đừng quy chụp, vẫn còn những người như em này!”
    …Sau này nếu về chung 1 nhà, nhất định, mình sẽ bù đắp lại cho em tất cả…vì em xứng đáng được như vậy…
    Cảm ơn em…

You may also like

Leave a Comment