Thôn Phệ Tinh Không biến thành Tinh Không yêu đương. La Phong lái máy bay chiến đấu trêu chọc em gái, xe thể thao 1000W chính là cặn bã

by admin

Sau khi La Phong trở thành chiến thần vô địch, địa vị của hắn cũng xảy ra thay đổi rất lớn. Là giám sát sứ trẻ tuổi nhất căn cứ thị Giang Nam, dùng từ “tuổi trẻ tài cao” để hình dung La Phong không thể thích hợp hơn. Sau khi đảm nhiệm giám sát sứ, đãi ngộ của tiểu đội Hỏa Chùy cũng thay đổi. Dù sao tiểu đội Hỏa Chùy là chiến đội mà La Phong ban đầu gia nhập. Không chỉ như thế, La Phong còn giúp Trương Khoa chữa trị gãy tay. Đối với Trương Khoa mà nói, đây quả thực chính là một loại kỳ tích.

Trăm triệu lần không nghĩ tới, Thôn Phệ Tinh Không biến thành “Luyến Ái Tinh Không”. La Phong lại lái máy bay chiến đấu cấp Vương trêu chọc em gái. 1000 vạn xe thể thao ở trước mặt La Phong quả thực không đủ nhìn.

Bây giờ La Phong đã trở chiến thần vô địch. Chiến thần vô địch là khái niệm gì đây? Mặc dù ở Chiến Thần cung không tính là lợi hại, nhưng ở căn cứ thị Giang Nam nho nhỏ, chiến thần vô địch chính là tồn tại lợi hại nhất. Hơn nữa La Phong lại là Giám sát sứ, hơn nữa còn là giám sát sứ trẻ tuổi nhất. Tiểu tử thật sự có thể nói là tiền đồ vô lượng. Nói cách khác, La Phong chính là lão đại của căn cứ thị Giang Nam. Tất cả đều do hắn tính toán.

Sau khi huấn luyện xong, La Phong định hẹn hò với Từ Hân. Chỉ là không nghĩ tới, nửa đường giết ra một phú nhị đại. Phú nhị đại này tên là Tôn Siêu, tên này vừa nhìn đã biết là một tên hoàn nha. Tôn Siêu phi thường thích Từ Hân, vì có được Từ Hân, Tôn Siêu cũng hạ túc vốn. Sau khi nhìn thấy La Phong, hắn chửi bới La Phong là tài xế của Từ Hân.

Cha của Tôn Siêu cũng là một chiến thần, so với chiến thần vô địch của La Phong, chiến thần bình thường không hề có cảm giác tồn tại. Để lấy được lòng Từ Hân, Tôn Siêu thế nhưng lại mua được một chiếc xe thể thao, chiếc xe thể thao này vẫn là số lượng giới hạn, giá trị lên tới 10 triệu hoa hạ tệ. Nếu đổi thành người bình thường, nhìn thấy chiếc xe thể thao trị giá 10 triệu nhất định sẽ động tâm.

Chỉ là không nghĩ tới, kỹ thuật trêu chọc muội muội của La Phong cũng không kém. Thấy Tôn Siêu lái một chiếc xe thể thao, La Phong không chút hoang mang cũng không vội. Tiểu tử ra lệnh một tiếng, trên trời lại bay tới một chiếc máy bay chiến đấu. Chiếc máy bay chiến đấu này cũng không phải là máy bay chiến đấu bình thường, bởi vì nó là máy bay chiến đấu cấp vương. Dựa theo cách nói của Từ Hân lão ca, tất cả tài sản lưu động của Từ gia cộng lại cũng vừa mới mua một chiếc chiến đấu vương cấp.

Xe thể thao Tôn Siêu Tú, La Phong tú chiến cơ, chênh lệch thật lớn quả thực không thể so sánh được. La Phong và Từ Hân tách ra rất ngắn, từ lúc tiến vào Tinh Anh học viện bắt đầu tính toán, cũng bất quá nửa năm mà thôi. Trong thời gian ngắn ngủi nửa năm, La Phong đã từ một tiểu tử vô danh biến thành giám sát sứ của căn cứ thị Giang Nam, ngẫm lại cũng cảm thấy không thể tưởng tượng nổi.

Sau khi ngồi lên máy bay chiến đấu cấp Vương, La Phong dẫn Từ Hân lái máy bay chiến đấu đi dạo. Hai người cùng nhau chiêm ngưỡng bầu trời đầy sao và cùng nhau thưởng thức một bữa tối dưới ánh nến tuyệt vời. Chứng kiến cảnh tượng này, chú chó độc thân trước màn ảnh tỏ ra ghen tị. Đúng như rất nhiều tiểu đồng bọn nói, thôn phệ tinh không cũng biến thành yêu đương tinh không.  Xe thể thao 10 triệu thật sự không đủ nhìn. Vì trong mắt La Phong, máy bay chiến đấu vương cấp trị giá hơn ức mới là tiêu chuẩn trêu chọc em gái.

Theo Sohu

You may also like

Leave a Comment