THỨ CẬU XEM LÀ BẤT HẠNH LẠI LÀ THỨ NGƯỜI KHÁC MƠ ƯỚC

by admin

Thu mình lại với thế giới thực, Nắng dần chìm đắm vào mạng xã hội vô hình. Nơi cô chứng kiến mọi khoảnh khắc hạnh phúc, những thứ sa hoa, lộng lẫy, thành quả của người khác. Để những câu hỏi không lời giải đáp từ góc nhìn một chiều của bản thân giày vò chính mình.

Tất cả đều hạnh phúc, tất cả thật may mắn, tài giỏi. Còn cô thì ngược lại, loay hoay với mớ hỗn độn trong cuộc sống này.

Cô là người luôn cố gắng cân bằng mọi thứ từ học tập, sức khoẻ, bạn bè, tình cảm, gia đình rồi quên rằng bánh xe cuộc đời chẳng thể cân bằng và tròn trịa mãi.

Bỏ qua sự nỗ lực đó, cô tự nhủ phải chăng chỉ có mình là tệ hại, không bằng ai.

Và cô sẽ mãi không biết rằng một ánh nhìn ngưỡng mộ từ đằng xa cũng đang dõi theo cô: “Ước gì mình có cuộc sống ấm áp như Nắng nhỉ, thật đáng ghen tị.”

Đừng mãi chạy nhanh để tìm kiếm cái đích đến của hạnh phúc, hạnh phúc vẫn luôn hiện diện ngay bên trong bạn, là hành trình ta bước đi để ngày một tốt hơn. Ngay lúc này đây, bạn đã đủ đầy rồi.

__________________

Không ai trong chúng ta có thể lựa chọn cho mình về nơi sinh ra, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể chọn cho bản thân một cách sống, cách rèn luyện khả năng chịu đựng cũng như bản lĩnh để vượt qua những khó khăn, thử thách của cuộc sống.

Có thể với cậu, những điều ấy là mớ hỗn độn đầy bất hạnh. Với người khác, những gì cậu có và trải qua lại là sự may mắn mà chưa chắc những người ấy có thể có được.

Thông qua bài viết này, hi vọng các cậu sẽ có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống, trân trọng những gì mình đang có và quan trọng hơn cả, phải biết yêu thương bản thân hơn nữa nhé 

Có thể là hình ảnh về ngoài trời và văn bản cho biết 'Đừng mãi tìm kiếm cái đích đến của hanh phúc, vì hạnh phúc vẫn luôn hiện diện ngay bên trong bạn, là hành trình ta bước đi để ngày một tốt hơn. Ngay lúc này đây, bạn đã đủ đầy rồi. @VaiHatNang'

You may also like

Leave a Comment