Tiêu điểm các nữ chính trong Chư Giới Tận Thế Online

by admin

DONATE duy trì server, domain 31110000904056 (BIDV), 0362958408 (MOMO). Chân thành tạ ơn!

Chư Giới Tận Thế Online là tiểu thuyết khoa học viễn tưởng thời gian và không gian của Yên Hỏa Thành Thành –  nhà văn đại thần của tập đoàn Duyệt Văn, được ra mắt vào ngày 25 tháng 8 năm 2017 trên mạng Trung Quốc, lên kệ vào ngày 10 tháng 11 năm 2017.

TÔ TUYẾT NHI

THIỆN LƯƠNG PHA CHÚT CỰC ĐOAN

Người thừa kế Tô gia Cửu Phủ, một trong những người thừa kế huyết mạch Tinh Huy đế quốc, thiên tuyển tạp bài sư, đệ tử thân truyền của Huyết Hải Ma Chủ.

Phẩm tính thiện lương, nhưng bởi vì trường kỳ bị Cửu phủ trói buộc dẫn đến tính cách có chút cực đoan.

Hồi trung học cùng Cố Thanh Sơn quen biết, ở chung dần dần thích Cố Thanh Sơn.

Kinh lịch

Kiếp trước

Bởi vì Cửu phủ hãm hại Cố Thanh Sơn mà không được không ngừng tuyệt lui, trong quyết chiến giữa nhân loại và yêu ma, Cửu phủ bội bạc không có thủ hộ vương thành nhân tộc, hơn nữa thoát khỏi thế giới Nguyên Sơ, Tô Tuyết Nhi chạy trốn không thành công bị cưỡng chế mang đi, sau đó cùng mọi người Cửu phủ trở thành ngân hàng gien.

Kiếp này

Bởi vì bị Cửu phủ trói buộc nhân sinh mà quyết tâm thay đổi vận mệnh, đáp ứng tổ phụ kế nhiệm chức vị phủ chủ Tô phủ, lựa chọn truyền thừa lực lượng, tiến vào Vụ Đảo trở thành tạp bài sư, cũng tải một nửa trật tự ma vương trực tuyến tận thế chư giới.

Sau khi trở lại thế giới Nguyên Sơ, chứng kiến hành vi của Cửu phủ cùng phụ mẫu, đối với Cửu phủ hoàn toàn thất vọng, tiêu diệt tất cả thành viên hạch tâm Cửu phủ, cùng phụ mẫu quyết liệt. Sau đó cùng Cố Thanh Sơn hưởng ứng tiếng gọi của Chim Gai, sau đó thông qua khu tranh bá tiến vào Vận Mệnh Thần Điện, trở thành tín đồ Vận Mệnh Thần Điện, sau đó thăng cấp Hồng Y Giáo Chủ.

Sau khi trả lại trật tự cho Cố Thanh Sơn, buông tha thân phận Vận Mệnh Thần Điện trở về thế giới Nguyên Sơ. Lấy thân phận người thừa kế cuối cùng của Cửu Phủ đạt được truyền thừa tinh huy đế quốc, tiến vào hành lang bí mật của thế giới bụi bặm, lúc chiến đấu bên trong thông qua binh khí siêu thời gian không gian của nữ thần công lý đạt được sự tiến hóa sâu sắc của sinh mệnh, sau đó lấy tận thế làm đại giá cùng nữ thần công chính âm thầm hiệp trợ Cố Thanh Sơn.

ANNA MEDICI

TÍNH NÓNG NHƯ LỬA, COI RƯỢU NHƯ MẠNG

Nguyên sơ thế giới nhân gian, trưởng công chúa của Đế quốc Thánh Orlanca ở phương bắc, hoa hồng gai của Thánh giáo, chủ sở hữu của Liệt Diễm Tử Thần.

Tóc dài choàng vai đỏ rực, dáng người thon dài. Tính cách như lửa, thích uống rượu. Có tính yêu sạch sẽ, ghét nhất người khác tiếp xúc với làn da của nàng.


 

Kinh lịch

(Cố Thanh Sơn kiếp trước) bị quốc vương thánh giáo giả nhốt và bị làm chất dinh dưỡng quái vật tra tấn, sau khi được cứu ra cả đời đều vì nỗ lực phục quốc, sau đó vì đối kháng yêu ma mà chết trận.

(Cố Thanh Sơn kiếp này) thuận lợi phục quốc và được thần khuyển ưu ái, được đưa vào khu tranh bá, trở thành tín đồ Tử Vong Thánh Giáo, sau đó dưới sự trợ giúp của Lâm đạt được truyền thừa tử thần hoàn chỉnh, trở thành tử thần, cùng đám người Cố Thanh Sơn đối kháng hỗn loạn.

Kiếp trước là thiếu nữ thiên tài Xích Qích Ở Thung lũng Thế giới thời Đại Cổ, vốn định làm đội ngũ phụ trợ hiệp trợ, sau đó dưới sự trợ giúp của Cố Thanh Sơn tên thành Rhodes đã đạt được tử vong pháp tắc chi lực và biến thành sáu đạo luân hồi sinh linh, nhưng cũng nhiễm bệnh ham rượu như mạng, đối với Rhodes (Cố Thanh Sơn) có hảo cảm. Thời đại chấm dứt sự kiện, vì ngăn cản đại hồng thủy đối phó Cố Thanh Sơn tiến hành thay mạng dẫn đến chết, linh hồn vẫn dừng lại ở vong xuyên chờ đợi, thẳng đến khi Cố Thanh Sơn sinh ra mới đầu thai trở thành An Na.

You may also like

Leave a Comment