Tiêu điểm nhân vật nữ chính trong tiểu thuyết Nhân Đạo Chí Tôn

by admin

Nhân Đạo Chí Tôn là một tiểu thuyết thần thoại cổ điển huyền huyễn phương đông được phát hành vào ngày 9 tháng 4 năm 2015 tại Qidian, tác giả là nhà văn cấp bạch kim Trạch Trư. Cuốn sách kể về một câu chuyện huyền thoại man hoang của cuộc tấn công ngược của nhân tộc.

KHÂU NGHIÊN NHI

Trời sinh Mộc Dật linh thể, thích Chung Nhạc, tham ăn, tổ tinh Kiếm môn đệ tử, ít thời từng bởi vì mộc khí dẫn đến hai chân mộc hóa không cách nào đi lại, sau đó được Phong Thường tự tại kiếm khí hóa giải mộc khí, khôi phục năng lực hành động, nhưng vẫn giữ lại xe lăn ngồi lúc bị tê liệt. Từng cùng Chung Nhạc cướp bóc Tây Hoang, cũng cùng hắn tham dự trận Côn Tinh, sau chiến tranh vì đuổi kịp bước chân của Chung Nhạc, vu Mộc Dật tinh tu luyện, Chung Nhạc phong ấn tổ tinh vạn tộc thần huyết, đi theo hắn đi tới ngục giới uy thần lục đạo giới, ngẫu nhiên được tạo hóa chủ Hạ Lan thưởng thức, truyền Đại Nghịch Hành Phạt Thiên Kinh, sau đó đi theo Thần Canh nương nương đi tới Tử Vi tinh vực, biến thành Hoa Trụ thị. Hiện giờ Chung Nhạc cùng nàng thành hôn, vì Chung Nhạc sinh ra Chung Cú Cương.

QUÂN TƯ TÀ

Trời sinh Thủy Diệu linh thể, thích Chung Nhạc, từng đảm nhiệm Kiếm môn môn chủ. Vốn do dự có nên theo Chung Nhạc rời khỏi Tổ Tinh hay không, dưới sự khuyên bảo của trưởng lão Thủy Tử An đối mặt với nội tâm, theo Chung Nhạc đi tới Ngục giới, sau cùng Khâu Nghiên Nhi đi theo Thần Canh Nương nương nương đi tới Tử Vi tinh vực, biến thành Hoa Tư thị. Hiện giờ Chung Nhạc cùng nàng thành hôn, cùng Chung Nhạc sinh một đứa con gái là Chung Băng Hà, là Hoa Du thần tộc.

Y Uyển Quân

Uy thần lục đạo giới Thiên Toa Thần Tộc, một trong ba ngàn sáu đạo giới nữ tử đẹp nhất, bởi vì Vân Sơn giới đế mà đổi tên thành Quân Vô Đạo, ý danh là Quân Vô Đạo. Thực lực của nàng tuyệt đối đáng sợ, là tồn tại nhất định có thể đại biểu ngục giới xuất chiến, cùng Chung Nhạc thầm sinh tình cảm, nhưng không muốn làm son phấn tranh giành tình cảm, đơn thuần làm phụ phẩm của Chung Nhạc, cho nên vẫn chưa từng biểu lộ tâm tích, sau khi Chung Nhạc cởi bỏ đạo phong ấn thần huyết Phục Hi thứ hai, mang theo lương hỏa giải cứu Chung Nhạc, cũng bởi vậy thu được một bức thiên đế quan tưởng đồ của Phục Mân đạo tôn. Sau khi Chung Nhạc lộ thân phận Phục Hi đi theo Chung Nhạc, tu hành ở Lôi Trạch tinh vực. Sau đó theo Chung Nhạc tiến vào Tổ Đình, nay cùng Chung Nhạc thành hôn, vì Chung Nhạc sinh hạ con trai thứ ba Chung Lư Hạp.

Thạch Âm Cơ

Thích Chung Nhạc, thích cầm roi quất người, có sở thích bị ngược đãi, từ Uy Thần Lục Đạo Giới đi tới Ba La Lục Đạo Giới tham gia đại hội lục đạo giới thì phát sinh quan hệ với Chung Nhạc, từng vì bảo hộ Chung Nhạc tạm thời ở lại Uy Thần Lục Đạo Giới. Phụ thân chính là Vân Sơn giới đế, mẫu thân Thạch Cơ nương nương, phụ thân bị chồng giết chết cũng không thèm để ý. Theo Chung Nhạc tiến vào Tổ Đình, nay thành hôn với Chung Nhạc, vì con trai tiếp theo của Chung Nhạc Đính là Chung Không Động.

Âm Phần Huyên

Âm Khang thị thiên nữ, trời sinh Thánh Linh Thể, Chung Nhạc chính thê, kinh diễm quyết tuyệt, tốc độ tu luyện, lực lĩnh ngộ thập phần biến thái, tự nghĩ ra hai mươi bốn động Thiên Huyền Kinh, ngay cả Chung Nhạc cũng tự than không bằng. Bị Chung Nhạc cởi bỏ phong ấn Âm Khang thị, bởi vì phụ thân sợ Âm Phần Huyên bị Chung Nhạc trước mặt mọi người chơi đùa không gả ra ngoài, mạnh mẽ cử hành hôn lễ cho hai người, bắt đầu muốn trốn hôn, sau đó hoàn toàn yêu Chung Nhạc, biết là Phục Hi, cùng Chung Nhạc Hòa xưng phu thê song thánh. Sau khi Kim Hà Hề nói cho nàng biết đã ở chung phòng với Chung Nhạc, mới chịu ở chung phòng với Chung Nhạc, hiện giờ là Tây Cung nương nương của Đế Nhạc, một nữ đế, từng vì sinh ra hài tử của Chung Nhạc mà thương tâm.

Trong số các thê tử của Chung Nhạc, tình cảm của nàng và Chung Nhạc là sâu đậm nhất, vì Chung Nhạc sinh ra Thánh Vũ thị mới vui vẻ. Nay từ chức vị tộc trưởng Âm Khang thị tận toàn lực phụ tá Dịch tiên sinh, cuối cùng con trai của hắn Là Thánh Vũ Đế bị Đế Nhạc tước đoạt họ Chung, cũng không cho phép hắn họ Âm, noi theo lôi trạch hoa tâm sinh đại lục, để cho Thánh Vũ Đế lập tân tộc khác, cũng đem đế vị thiền nhường cho Thánh Vũ Đế.

Kim Hà Hề

Kim Ô thị thiên nữ, ái đồ của Kim Ô thần đế, vượt qua giới hạn huyết mạch chủng tộc, bởi vì cùng Chung Nhạc luận đạo thất bại mà cầm đệ tử lễ thỉnh giáo Chung Nhạc tiên thiên Âm Dương đại đạo, hai người tu đến cực cảnh tự nhiên giao hợp, xấu hổ chạy trốn. Bị Kim Ô Thần Đế tự ý định hôn ước với Chung Nhạc, đã thành hôn với Chung Nhạc, người ta gọi Là Tịch nương nương, vì Chung Nhạc sinh ra một đứa con trai là Chung Trác Quang, lúc bắt Chu bắt được yếm đỏ của con gái, tức giận đến hắn, cho rằng đứa con trai này cũng là một sắc thái giống như cha hắn. Sau khi Chung Nhạc xưng đế, bởi vì không trở thành chính cung nương nương, tức giận trở về Thang cốc khống chế Kim Ô thần tộc, nay đã thành đế.

HOA THIẾN MÂN

Hoa Trụ thị Nữ Điêu nương nương, cùng Chung Nhạc có hôn ước, cũng là chính thê của Chung Nhạc, miệng to, cái gì cũng nói, thực lực cường thịnh, có thể cùng Âm Phiên Huyên đánh ngang tay, ngây thơ vô tà, cùng đạo thân hòa độ không thua gì Thánh Linh Thể, giỏi quan sát đạo lý từ trong vạn vật. Là đạo si, vì kế hoạch bổ thiên quan trọng nhất, tương lai đem Nữ Điêu Bổ Thiên, bị Chung Nhạc biết muốn ngăn cản. Sau khi Chung Nhạc trở thành Thiên Đế, cưới nàng làm Đông Cung nương nương, đã thành đế, vì Chung Nhạc sinh hạ Vân Mộng công chúa. Nay từ chức nữ điểu nương nương tận toàn lực phụ tá Dịch tiên sinh.

Tư Mệnh

Nữ thần báo thù của Phục Hi thị, kiếp trước Phong An Ức, ngoại tổ mẫu mẫu hoàng đại đế, phụ thân Phong Thường Dương, tạo hóa thần khí sinh ra vũ khí, ngoại trừ Chung Nhạc ra một Phục Hi khác. Rất bình tĩnh, có thể nói là hoàn toàn hợp lý. Lúc tổ tinh suất lĩnh Côn tộc muốn hủy diệt Tổ Tinh, vì bức ra Thiên Đế Đế Lăng, mời ra thiên đế thần binh, thậm chí không tiếc hủy diệt nhân tộc, bắt đầu cùng Chung Nhạc lộ bất đồng. Thiếu Hạo Chung cuối cùng đã chọn đi theo Tư Mệnh.

Về sau đến Tử Vi, Vu Thiên ngục đại náo một hồi được sáu đạo giới châu, bên trong tàng phục tang, tặng cho Chung Nhạc. Sau đó lại ngụy trang nữ Thần Quan đế hậu, liên hợp Chung Nhạc trộm trở về Phục Hi chí bảo lục đạo thiên luân, trước khi chư đế thượng cổ vây quét Thái Cổ Thần Vương, cùng Chung Nhạc đi tới Tinh Hồng Bảo biết được lai lịch thân thế của mình, nội tâm tràn ngập dục vọng diệt thế, nhưng lại bị Chung Nhạc kịp thời hóa giải đánh thức sâu trong nội tâm, được Chung Nhạc đồng ý là tộc nhân, cho rằng Chung Nhạc là đồng tộc duy nhất của hắn  Chán ghét trừ Phục Hi thần tộc cùng Nhân tộc cùng Chung Nhạc. Giao đuôi đồng phòng sinh ra một đứa con, tên là Chung Hoàng Thần. Chung Nhạc biến mất hai trăm năm, suất lĩnh tổ đình trên dưới đối kháng thiên đình, vũ trụ cổ xưa, thiên cùng tứ phương thần nhất mạch. Không ngừng xóa đi tình mẫu tử cùng thương tiếc của mình đối với thai nhi, phong ấn thai nhi trong bụng mấy chục năm, sau khi sinh con mượn Tổ Đình thầm nghĩ đem nó ngoài ý muốn đưa đến Huyền Thiên tinh. Năm thứ nhất trăm hai mươi chết trận trong đại chiến Tổ Đình, trước khi chết nhìn thấy Chung Hoàng Thần rốt cục lĩnh ngộ nhân vị, bị Chung Nhạc dùng Luân Hồi Đằng dung hợp vào Luân Hồi khu 7, hóa thành nữ thần tịch mịch vĩnh hằng, không cách nào rời khỏi khu 7. Trước khi chết trận nguyền rủa sự sinh sản của chủng tộc thiên hạ, mặc dù bị ngăn cản, nhưng vẫn bị cắn trả, toàn thân tràn ngập đạo hỏa, không cách nào tiếp cận, yêu cầu Chung Nhạc dùng sức giao phối sinh con với các chủng tộc khác, Chung Nhạc bị xưng đế phong làm vãng sinh nương nương. Về sau Thất Khiếu Hỗn Độn Thần Nhân dập tắt đạo hỏa trên người nàng.

Nguyệt Thần

Tiên thiên thần, do chúng sinh tế bái mặt trăng mà sinh ra, mỹ mạo kinh thế, không nên tồn tại trên thế gian, là thần thuần túy, không có nhân vị, bị Hiếu Mang lão tổ vây khốn, sau lại được Chung Nhạc cứu, thiếu Chung Nhạc một đứa bé. Đã ở cùng phòng, sinh ra con trai đầu lòng chung Hiếu Văn của Chung Nhạc, sau đó liền đi Tuấn Nguyệt cung, đoạn tuyệt bất kỳ liên lạc nào với Chung Nhạc, quên đi tình duyên. Bất quá cuối cùng lại bị nhi tử của mình làm rối loạn đạo tâm, cuối cùng bị nhi tử của mình đón về.  [1]

Yêu Tinh Nhi

Thiên yêu thị Thánh nữ, Chung Nhạc vì cùng Thiên yêu thị thông gia mà cưới, vì Chung Nhạc sinh hạ Chung Câu Trần.

You may also like

Leave a Comment