Tôi ngoài đời thực

by admin

Tui cũng sẽ không tha thứ cho bất cứ ai làm như thế với tui 

>u/BigWildo (134 points)

Tui đã đi dự một bữa tiệc Giáng sinh / Kỳ nghỉ kèm theo công việc, và sếp của tụi tui đã bắt mọi người ở đó hát karaoke. Tui đã nghĩ đó chỉ là bữa tối bình thường và đồ uống thì thật tuyệt. Sau đó hát karaoke … Một đồng nghiệp và tui cố gắng vượt qua quãng thời gian ấy bằng cách làm “Tequila” cùng nhau nhưng sếp đã ngắt lời tụi tui và nói rằng cả hai phải hát một bài hát! Vì vậy, một đồng nghiệp khác là người hướng ngoại hơn rất nhiều so với cả hai, đã chạy đến và dẫn dắt hai đứa hát bài “Mr Brightside”. Hãy chúc phúc cho trái tim cô ấy, tui sẽ không sống sót qua đêm đó nếu không có cổ. Rồi tui đã rời đi ngay sau khi hát bài hát đó và có cảm giác hoảng loạn chìm trong lồng ngực suốt cả ngày hôm sau. 

Đừng ép hát karaoke đối với những người không thích nó, và đặc biệt là không áp dụng với những người mắc chứng lo âu xã hội. Tui đã không tha thứ cho sếp của mình vì hành động đó. Một ngày nào đó, tui sẽ tìm được một công việc hoàn toàn từ xa được trả lương tương đương mà thời gian và sức lực của tui không được tận dụng. 

>u/shedevilinasnuggie (1.4k points)

(Đứng và nhìn trang trọng) “Vâng, để vinh danh Tom, tui muốn hát cho tất cả các bạn nghe một bản ballad buồn, RẤT buồn của ban nhạc ciu nhỏ … * ahem *”

)) lol nó thật sự là micropenis) 

>u/yolohoyopollo (289 points)

Mọe kíp. Tui bắt đầu bằng cách nói rằng ca hát là niềm đam mê của tui, cha mẹ đã hy sinh cả cuộc đời như thế nào để tui có thể đi học hát opera cổ điển từ các bậc thầy. Chia sẻ câu chuyện đầy cảm xúc, ấm áp về trái tim, về thử thách lớn nhất mà tui phải vượt qua để theo đuổi đam mê của mình. Sau đó, tui muốn tiếp tục cảm ơn 1 người quan trọng của tui vì niềm đam mê tuyệt đối của ảnh trong việc hỗ trợ tui. Làm thế nào ảnh là người hâm mộ lớn nhất của tui, toàn bộ mối quan hệ của tụi tui dựa trên nền móng của sự ngưỡng mộ của anh ấy đối với kỹ năng của tui và làm thế nào nếu anh không tận tâm với nghề của tui, tụi tui sẽ không bao giờ thực hiện được và tất cả tình yêu tụi tui chia sẻ là được truyền cảm hứng từ tài năng của tui và sự ủng hộ vững chắc của ảnh đối với nó. 

Sau đó, tui sẽ tiếp tục hát bản Ave Maria của Verdi 1 cách tệ nhất có thể. Tui sẽ nỗ lực hết mình như thể tui là một ca sĩ được đào tạo bài bản. Làm cho bài hát trở nên khủng khiếp, rồi giao tiếp bằng mắt kéo dài với mọi người trong phòng trong khi tui lôi toàn bộ sự việc ra để khiến mọi người khó chịu hết mức có thể. Trong khi đó vẫn duy trì tư thế và sự duyên dáng của một ca sĩ opera. Thêm âm rung vào thời điểm tồi tệ nhất, hoàn toàn sai lệch cao độ và nhịp độ. Chỉ cần hoàn toàn xóa bỏ bài hát đấy.

Sau đó, tui sẽ nhìn lại người tui iu với sự nhiệt tình mong đợi, rồi phá vỡ bầu không khí trước sự im lặng. Cuối cùng thì chạy ra khỏi phòng và than thở một cách siêu nhiều rằng tụi tui đã vượt qua. 

Điều đó sẽ dạy cho họ 1 bài học.

____________________ 

u/LightYagamiiiiiiii (867 points)

điều này còn tệ hơn cả ma quỷ 

>u/jersey_viking (198 points)

Có lần tui đang đi uống rượu với một người bạn Ấn Độ trong một chuỗi nhà hàng ở Delaware. Tui đã nói dối cô phục vụ bàn rằng hôm đó là sinh nhật của bạn tui.

Mọi thứ hoạt động hoàn hảo khi tất cả mọi người bước ra, vỗ tay và hát phiên bản chuỗi Happy birthday của họ cho người bạn của tui đang ngồi say sưa trong bàn.

Đó không phải là sinh nhật ổng. Và ổng đã không tha thứ cho tui cho đến tận ngày hôm nay.

Trò đùa này vượt quá sự mong đợi của tui. 

>>u/termacct (8 points)

ủa hông có bánh free hả? 

_____________________ 

u/TabTwo0711 (422 points)

Ổng vẫn sống sau 9 năm, ấn tượng đấy 

_____________________ 

u/Rynewulf (229 points)

Rõ ràng là 9 năm qua cô ấy đã dành hết tâm huyết tìm ra chất độc phù hợp để giết ổng, và đúng thiệt là như thế 

_____________________

Dịch bởi Zee

You may also like

Leave a Comment