Tôi thích một cô nàng mũm mĩm

by admin

Nghe thì nực cười nhỉ? Bởi theo như tôi nghĩ thì đa phần các ông đều thích những cô gái thon gọn, nhìn vừa người hay có ông lại thích kiểu thân hình quyến rũ. Riêng tôi thì tôi lại thích cô nàng mập mập. Mà nói thẳng ra là tôi thích người yêu tôi. Vì thích nên cô ấy có như thế nào tôi vẫn chấp nhận. Ngồi xuống đây uống ly nước lọc để tôi kể cho nghe những “đặc quyền” khi yêu một cô nàng mũm mĩm nhé!

  1. “Em ăn gì cũng được”

Ơ, nhiều ông hay than với tôi là nếu người yêu kêu ăn gì cũng được thì xác định hôm ấy các ông không biết cho bồ ăn cái gì luôn (có khi còn ăn “dỗi” ấy chứ). Thế mà bao lần đi ăn với người yêu tôi toàn là người lựa thực đơn (em kêu “em ăn gì cũng được” thì tôi chả chọn hộ) em đều khen ngon và ăn hết. Dễ chiều lại dễ thương nữa. Awwww…

  1. Hài hước, cực kì lạc quan

Tôi phải công nhận rằng người yêu tôi chính là chúa tể của những niềm vui. Lúc lái xe em có cảnh báo tôi: “Nếu anh cắm sừng em thì em nguyện lấy tấm mỡ này đì anh không sống nổi”. Nói chung là cả ngày làm việc áp lực sau được gặp em thì như kiểu pin được sạc đầy điện, mọi mệt mỏi đều được xua tan. Em ấy cũng hay cười và lạc quan vào cuộc sống. Chắc là do yêu tôi mới thế đấy (tự luyến xíu).

  1. Mùa đông không lạnh

Không biết các ông có hiểu cảm giác mà mùa đông ngồi sau xe máy ôm “gấu” đằng trước không? Tôi thề là nó ấm và hạnh phúc không tả được.

  1. Biết thêm nhiều món ngon

Kể cũng lạ thay, từ lúc quen em đến giờ tôi béo lên được mấy kí rồi. Mấy quán đồ ăn ở đất Hà Nội em thuộc trong lòng bàn tay. Chẳng hiểu sao khẩu vị của tôi cũng ngày càng lên tầm. Đúng là yêu em chẳng thiệt chút nào.

  1. Tốt bụng

Người yêu tôi hay giải cứu đồ ăn cho các cô bán hàng về đêm muộn lắm. Có lúc đi đường thấy cô lao công là lại kêu dừng xe để tặng cô chai nước hoặc cái bánh xong cười như được mùa. Đấy, người yêu tôi tốt bụng theo cả nghĩa bóng và nghĩa đen nhé!

Nói chung, các ông nên yêu một cô nàng mũm mĩm đi không thiệt đâu, chí ít là về cân nặng!

You may also like

Leave a Comment