TÔI TRAO CHO ANH CẢ THANH XUÂN VÀ TRÁI TIM CỦA MỘT NGƯỜI CON GÁI NHƯNG SAU TẤT CẢ THỨ TÔI NHÂN ĐƯỢC CHỈ LÀ CAY ĐẮNG VÀ PHẢN BỘI…

by admin

Tôi xuất thân từ một gia đình bình thường ở một bản làng xa của một tỉnh ở Tây Bắc, có lẽ cũng vì thế mà đường tình duyên của tôi luôn trắc trở và ngập tràn nước mắt.

Anh và tôi quen nhau vào thời điểm mà cả hai đều bồng bột, thiếu suy nghĩ, cũng vì thế mà tình cảm đôi bên trao cho nhau lâu dần biến nhạt và tan nát.Vì bố mẹ tôi tạo điều kiện cho tôi đi học ở tỉnh với mong muốn sau này tôi sẽ có công việc ổn định, vì không muốn hoàn cảnh bán lưng, bán mặt để nuôi con sau này sẽ lặp vòng tuần hoàn lại, nhưng có lẽ tôi đã làm bố mẹ thất vọng quá nhiều!

Năm tôi học lớp 11, tôi và anh vô tình để ý đối phương và rồi quen nhau. Vào một ngày đẹp trời, anh bỗng tỏ tình tôi, từ đấy chúng tôi chính thức quen nhau với danh nghĩ là “người yêu”. Nhưng lúc ấy tôi rất hạnh phúc, hạnh phúc vì có một người yêu rất biết quan tâm, yêu chuộng tôi, cũng lẽ đó tôi đã nghĩ đến việc trở thành vợ chồng và rồi đã trở thành thật sự, như mong muốn của bản thân. Nhưng đồng thời vì chuyện tình cảm chi phối, tôi đã phải đánh đổi việc học của mình để trở về với những kì vọng vô hình trong ý thức hiện tại của bản thân từ bố mẹ tôi… Cuối cùng sau một năm ở với nhau, tôi chính thức lên thiên chức làm mẹ, con đến với chúng tôi nhẹ nhàng và được hơi ấm của bố mẹ, của sự hạnh phúc trào đón, tôi tưởng tượng rằng mình sẽ mãi hạnh phúc với những đánh đổi, hướng đi của bản thân của quá khứ để ngày hôm nay có được sự hạnh phúc như vậy là xứng đáng và trong giây phút ấy tôi quan hoài nó sẽ lâu dài đến cuối đời.

Và rồi cái gì đến cũng phải đến, thấm thoát đã ba năm, tôi và anh đã cùng nhau trải qua những quãng thơi gian cay đắng, hạnh phúc và nhìn đứa con của chúng tôi lớn lên từng ngày. Nhưng bỗng một ngày anh nhận được tiếng gọi của Tổ Quốc và anh đã ra đi đầu không ngoảnh lại để tôi dành cả thanh xuân của mình dể nuôi dưỡng con và chờ anh quay về với mái ấm nhỏ của cả hai.

Mọi người thường nói “đi nghĩa vụ về sẽ thay đổi tính cách”, vâng! Mình thấy anh ấy cũng thay đổi, chỉ là thay thế cô gái khác vào vị trí của tôi trong tim anh mà thôi! Hai năm không phải là thời gian ngắn với cả hai, nhưng sau tất cả anh chỉ mang khoản nợ trong lúc đi nghĩa vụ và hai chữ “phản bội” về cho tôi. Anh không chỉ thường xuyên đánh đập tôi mà ngoại tình ở bên ngoài và sau những trận cãi vã, tôi và anh đã chấm dứt và con từ nay sẽ không cha…!

“MẸ XIN LỖI CON”

-Ảnh mh

You may also like

Leave a Comment