Tôi và anh có lẽ sẽ chấm dứt từ ngày hôm nay khi đặt bút xuống tờ giấy ly hôn. 

by admin

Chúng tôi kết hôn cũng được 5 năm rồi. Cuộc tình của chúng tôi cũng giống như bao đôi tình nhân khác từ tìm hiểu đến yêu đương và rồi là kết hôn. Ngày dẫn tôi đi xem mắt gia đình, gia đình của anh dường như không thích tôi cho lắm chỉ bởi cái dáng tôi gầy yếu họ nghĩ sẽ không sinh được con. Nhưng do anh quá kiên quyết nên gia đình chồng cũng đành đồng ý hôn sự.

Hôm diễn ra hôm lễ, mẹ chồng cũng chẳng vui vẻ là mấy, bà càng ghét tôi cay đắng hơn vì tôi mà đứa con trai luôn nghe lời bà cãi lại để kết hôn với tôi. Lúc ấy tôi còn ngây thơ nghĩ rằng khi chúng tôi kết hôn xong, rồi ngoan ngoãn làm dâu thảo thì bà sẽ có cái nhìn khác về tôi. Và, anh đã bảo tôi nghỉ việc để tận tâm làm một người vợ cho gia đình. Dù không muốn nhưng tôi vẫn nghe theo bởi tôi yêu anh nhiều đến dường nào và vì tôi tin anh.

Nhưng rồi, hạnh phúc cũng chẳng được bao lâu thì mẹ chồng dọn vào sống cùng vợ chồng tôi. Những ngày sống cùng mẹ chồng cứ như ác mộng đối với tôi, dù tôi làm gì cũng không vừa ý, lúc nào cũng ác miệng nói tôi là kẻ ngu dốt không biết sinh con hay do tôi gây nghiệp nên không có con. Nếu như mới cưới anh sẽ luôn đứng ra bênh vực tôi nhưng giờ có lẽ cảm xúc với tôi đã mất dần và anh đã ngoại tình. Hai lần anh ngoại tình đều bị tôi phát hiện nhưng anh tha thiết xin lỗi nên tôi cũng mềm lòng. Nhưng đỉnh điểm đến một hôm tôi vô tình thấy được tin nhắn của một cô gái “Em có thai rồi”. Tôi như chết lặng vì chẳng thể tin được chuyện này, lúc cảm xúc đang dâng trào ấy mẹ chồng lại thêm lời chửi mắng khiến tôi như phát điên. Tôi gào lên nói ra hết những lời trước kia tôi dấu kín, giây phút ấy tôi dường như đã tuyệt vọng đến dường nào. Và 1 lần nữa anh tát tôi, cái tát như trời giáng khiến bao nhiêu mộng tưởng của tôi như tan vỡ.

Và, 1 tuần sau đó tôi đã quyết tâm ly hôn, anh cũng chẳng líu kéo dù cho nhà và xe sẽ thuộc về tôi vì bồ nhí ấy đang có thai và từ sự kích động từ mẹ anh. Lúc anh vừa kí vào đơn tôi đã nói ra sự thật, khuôn mặt anh lúc ấy thật bàng hoàng biết bao, chẳng thể tin vào tai mình. Nhưng đấy là cái giá mà anh ta phải chịu vì sự bội bạc.

You may also like

Leave a Comment