[Tóm tắt] Phim Lương Ngôn Tả Ý

by admin

Drama Lương Ngôn Tả Ý (良言写意/ Lie To Love) là bộ phim ngôn tình hiện đại chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mộc Phù Sinh, Tencent Penguin Pictures sản xuất. Đạo diễn Trần Sướng, biên kịch Hồ Tiểu Soái, Ngôn Nội. Các diễn viên chính: La Vân Hi, Trình Tiêu. Ngoài ra còn có sự tham gia của Quý Tiêu Băng, Điền Y Đồng, Cao Hàn, Lý Giai Khiết, Quản Tử Tịnh.

Phim gồm 30 tập, dự kiến phát sóng online trên Tencent Video trong năm 2021.

Tóm tắt phim Lương Ngôn Tả Ý

Thông tin cơ bản

Tên phim: Lương Ngôn Tả Ý
(良言写意/ Lie To Love)

Nguyên tác: Lương Ngôn Tả Ý
Tác giả: Mộc Phù Sinh

Công ty sản xuất: Thượng Hải Kim Hòa, Tencent Penguin Pictures (Đằng Tấn)
Đạo diễn: Trần Sướng – đạo diễn của phim Yêu em từ dạ dày (Lâm Vũ Thân – Triệu Lộ Tư)
Biên kịch: Hồ Tiểu Soái, Ngôn Nội

Khai máy: 30/11/2020
Đóng máy: 9/3/2021

Các diễn viên chính: La Vân Hi, Trình Tiêu, Quý Tiêu Băng, Điền Y Đồng, Cao Hàn, Lý Giai Khiết, Quản Tử Tịnh.

Thể loại: Hiện đại, ngôn tình, đô thị tình duyên
Số tập: 30 tập (45 phút một tập)
Lịch chiếu: Dự kiến chiếu online trên Tencent Video năm 2021, chưa có lịch phát sóng chính thức.

Cốt truyện tóm tắt

Một biến cố bất ngờ ập đến khiến cô gái trẻ Tô Tả Ý (Trình Tiêu) tan cửa nát nhà. Đau lòng thay, người gây ra chuyện này, không ai khác chính là người cô yêu sâu đậm: Lệ Trạch Lương (La Vân Hi). Để điều tra chân tướng sự việc đó, Tô Tả Ý giả vờ mất trí nhớ tới bên Lệ Trạch Lương, bắt đầu một trò chơi lãng mạn lại trùng trùng nguy hiểm. Tô Tả Ý hết sức cẩn thận, từng bước từng bước hủy hoại sự nghiệp của Lệ Trạch Lương. Nhưng rồi chân tướng sự việc năm đó dần dần lộ ra, Tô Tả Ý kinh ngạc phát hiện bấy lâu nay cô đã hiểu lầm anh mất rồi. Biết được sự thật, cô dốc hết sức lực giữ lấy mối tình này. Tình cảm trải qua vô vàn khó khăn, bọn họ vẫn nắm tay nhau, trở này chỗ dựa vững chắc nhất cho đối phương.

Các nhân vật chính

La Vân Hi vai Lệ Trạch Lương

Trình Tiêu vai Tô Tả Ý

Quý Tiêu Băng vai Tạ Minh Hạo
Một người đàn ông có học vấn có sức hút, đối nhân xử thế ấm áp như gió xuân, luôn có thể mang tới cảm giác an toàn cho người bên cạnh. Thế nhưng trong ánh mắt luôn có cảm giác thần bí không nói thành lời. Từng đính hôn với chị gái Tô Tả Tình, nhưng trong lòng lại yêu Tả Ý. Sau khi nhà họ Tô gặp họa, Tạ Minh Hạo vẫn luôn bảo vệ Tả Ý, trở thành người thân mà cô tin tưởng nhất, ỷ lại nhất.

Điền Y Đồng vai Thi Sở Sở
Thiên kim tiểu thư Thi Sở Sở, tính tình hào phóng thoải mái không câu nệ, hiện tại là trợ lý của Lệ Trạch Lương. Thời đại học, cô thích người anh em tốt Lệ Trạch Lương, đáng tiếc người ta lại chẳng thích cô. Thi Sở Sở là người biết tiến lùi, không thể theo đuổi thành người yêu, thì yên lặng trở về làm hồng nhan tri kỉ. Sau này cô lại gặp được ngôi sao rock and roll Oscar, hai kẻ kiêu ngạo lập tức trở thành một đôi oan gia ngõ hẹp.

Cao Hàn vai Oscar

Quản Tử Tịnh vai Quý Anh Tùng

Nguồn: Baike

Sẽ được update thêm khi có thông tin mới từ đoàn làm phim nhé mn ^^

Xem thêm

Tổng hợp phim ngôn tình, phim chuyển thể

You may also like

Leave a Comment