[Tóm tắt] Phim Tôi thân yêu

by admin
Nội dung tóm tắt phim Tôi thân yêu

Drama Tôi thân yêu (亲爱的自己/To Dear Myself) là bộ phim truyền hình đô thị tình duyên do đài Tứ Xuyên phối hợp với Giải Trí Hoa Thị và Điện Ảnh Tinh Không sản xuất. Đạo diễn Đinh Hắc, Phù Sách Hân, Nhậm Trọng, biên kịch Tô Hiểu Uyển. Phim do Lưu Thi Thi và Chu Nhất Long đóng chính. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Lưu Thi Thi sau khi sinh con, vì thế đã thu hút được đông đảo sự chú ý từ trước khi lên sóng. Dàn diễn viên phụ cũng là những tên tuổi có thực lực như:  Hám Thanh Tử, Bành Quán Anh, Lý Trạch Phong, Trần Mễ Kỳ, Trương Dao.

Tôi thân yêu dự kiến sẽ được phát sóng trên đài Hồ Nam vào tháng 9 năm 2020 sau khi Lấy danh nghĩa người nhà (Tống Uy Long, Đàm Tùng Vận, Trương Tân Thành) kết thúc.

Bộ phim là hành trình ấm áp của những người trưởng thành xây dựng sự nghiệp nơi đô thị, hành trình đó có tình yêu, tình thân, hoài bão để cuối cùng bọn họ tìm được lối sống cho chính mình.

Nội dung tóm tắt phim Tôi thân yêu

Thông tin cơ bản

Tên phim: Tôi thân yêu
(亲爱的自己/To Dear Myself)

Sản xuất: đài Tứ Xuyên, Giải Trí Hoa Thị, Điện Ảnh Tinh Không
Quay phim: Thượng Hải, Trung Quốc đại lục
Khởi quay: 05/10/2019
Nhà sản xuất: Triệu Nghị, Cát Tuấn Hồng, Nhậm Húc

Đạo diễn: Đinh Hắc, Phù Sách Hân, Nhậm Trọng
Biên kịch: Tô Hiểu Uyển
Các diễn viên chính: Lưu Thi Thi, Chu Nhất Long, Hám Thanh Tử, Bành Quán Anh, Lý Trạch Phong, Trần Mễ Kỳ, Trương Dao.

Thể loại: Ngôn tình hiện đại, đô thị tình duyên, dốc lòng nhân sinh
Số tập: 48 tập (45 phút một tập)
Phát sóng: Dự kiến phát sóng trên đài Hồ Nam vào tháng 9 năm 2020 và chiếu online trên Mango TV sau khi Lấy danh nghĩa người nhà (Tống Uy Long, Đàm Tùng Vận, Trương Tân Thành) kết thúc.

Cốt truyện tóm tắt

Cặp đôi Lý Tư Vũ (Lưu Thi Thi) và Trần Nhất Minh (Chu Nhất Long) đã yêu nhau nhiều năm. Bọn họ cũng giống như vô vàn người trẻ bươn chải ở thành phố lớn, có một vẻ ngoài chỉn chu gọn ghẽ, công việc tưởng chừng tiền đồ vô lượng, nhưng những hoang mang và áp lực bọn họ phải trải qua thì chỉ có bản thân tự biết.

Lý Tư Vũ có hai người bạn thân: Trương Chi Chi (Hám Thanh Tử) và Cố Hiểu Lăng (Trần Mễ Kỳ), thế nhưng tư tưởng của bọn họ lại vô cùng khác nhau. Trương Chi Chi là một nhân viên bình thường, mục tiêu cả cuộc đời chỉ là để bảo vệ gia đình nhỏ của mình. Nhưng chính người chồng của cô là Lưu Dương đã từ từ phá hủy giấc mơ nhỏ bé đó. Còn Nữ thần Cố Hiểu Lăng cực kỳ xinh đẹp, một lòng hướng đến chuyện hôn nhân đại sự, lại gặp phải người anh em ăn chơi trác táng Lôi Hạo Văn. Thời kì hoàng kim trong cuộc đời lựa chọn dốc sức ở thành thị phồn hoa, bọn họ phải gánh chịu những áp lực đến từ cả công việc lẫn cuộc sống thường ngày. Thế nhưng bọn họ còn có gia đình, bè bạn để không bỏ cuộc. Bọn họ trải qua lo âu lẫn hoang mang, nhưng sẽ không lạc lối, vẫn sẽ tràn ngập thiện ý đối với mọi người.

Trải qua nhiều lần suy sụp, bọn họ rồi sẽ hiểu ra, thuận theo nội tâm, đối xử tốt với mọi người, cũng đối xử tốt với bản thân, bọn họ sẽ trưởng thành để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Các nhân vật chính

 

Lưu Thi Thi vai Lý Tư Vũ

Lý Tư Vũ có bạn trai lâu năm là Trần Nhất Minh, bọn họ giống như vô vàn những người trẻ lập nghiệp ở thành phố lớn, vẻ ngoài chỉnh chu, công danh thuận lợi, nhưng những áp lực và hoang mang mà bọn họ phải gánh chịu cũng chỉ có bản thân tự biết.

 

Chu Nhất Long vai Trần Nhất Minh

Trần Nhất Minh là một chàng trai như ánh mặt trời, tự mang khí chất của chủ nghĩa lý tưởng. Tuổi còn trẻ đã đảm đương chức Tổng Giám đốc Kế hoạch, Trần Nhất Minh một lòng khao khát xây dựng sự nghiệp. Sau này gặp phải khó khăn, anh đã không gục ngã mà lại đứng lên một lần nữa, theo đuổi ước mơ của chính mình ở Thượng Hải phồn hoa.

 

Hám Thanh Tử vai Trương Chi Chi
Bạn thân của Lý Tư Vũ

Bành Quán Anh vai Lưu Dương
Chồng của Trương Chi Chi

 

Trần Mễ Kỳ vai Cố Hiểu Lăng
Bạn thân của Lý Tư Vũ

Lý Trạch Phong vai Lôi Hạo Văn

Trương Dao vai Viên Tuệ Trung

Địch Tử Lộ vai Quan Hiểu Đường

Xa Hiểu vai Tử Như

Nguồn: Baike

Sẽ được update thêm khi có thông tin mới từ đoàn làm phim nhé mn ^^ 

Xem thêm

Tổng hợp phim ngôn tình, phim chuyển thể

You may also like

Leave a Comment