Top Truyện Ngôn Tình Cưới Trước Yêu Sau

by admin

Hôn nhân không xuất phát từ tình yêu liệu sẽ hạnh phúc dài lâu? Cùng TruyenVN tìm câu trả lời trong top 3 truyện tranh ngôn tình cưới trước yêu sau vô cùng hấp dẫn bên dưới đây nhé.

Thông Linh Phi

Nữ chính Thiên Vân Hề của truyện tranh Thông Linh Phi là đại tiểu thư của phủ Thừa tướng quyền cao chức trọng. Từ khi sinh ra Thiên Vân Hề đã mang trong mình khả năng đặc biệt khác người, chính vì thế nên nàng bị xem như kẻ xui xẻo nên đã được gửi đến Thiên Linh Sơn nuôi dưỡng.

Mãi cho đến năm 16 tuổi, Thiên Vân Hề bị gọi về để thay em gái của mình gả vào Dạ Vương phủ. Tương truyền Dạ U Minh là người âm trầm cổ quái tính tình cay nghiệt tàn bạo, Dạ U Minh xem Vân Hề như kẻ thù không đội trời chung và chưa một lần chấp nhận thân phận vương phi của nàng.

Nhưng Vân Hề cũng nào đâu muốn làm vợ tên khó ưa Dạ U Minh, với tính cách hoạt bát võ công cao cường của mình Vân Hề không tin mình không thể nghịch thiên cải mệnh. Nhưng không ngờ Vân Hề và Dạ U Minh như hai cực của nam châm dần hút lấy nhau lúc nào không hay.

Thông Linh Phi gây ấn tượng mạnh cho người đọc với hình tượng mạnh mẽ của cặp đôi nam nữ chính. Bên cạnh sức nóng của truyện tranh, hoạt hình Thông Linh Phi cũng được rất nhiều người hâm mộ đón xem và ủng hộ.

Ga cho mot ten thai giam dang ghet

Gả Cho Một Tên Thái Giám Đáng Ghét

Bộ truyện ngôn tình Gả Cho Một Tên Thái Giám Đáng Ghét là câu chuyện dở khóc dở cười của cô nàng Trần Tuệ xuyên việt về thời cổ đại. Người ta thì xuyên không làm hoàng hậu vương phi, chỉ có cô khi xuyên lại trở thành vợ của một tên thái giám!

Ngay khi vừa tỉnh dậy đã phải đối mặt với vẻ mặt ghẻ lạnh của tên thái giám Lý Hữu Đắc chết tiệt ấy. Trần Tuệ vì muốn ăn no mặc ấm sống sót trong thế giới xa lạ này nên phải nghĩ trăm phương ngàn kế tiếp cận tên thái giám kia. Trần Tuệ buộc phải hiểu hắn, cung phụng lấy lòng, thậm chí là… câu dẫn hòng mong Lý Hữu Đắc thấy nàng thuận mắt mà chừa cho đường sống.

Câu chuyện hài hước giữa vị tiểu thư “gió chiều nào theo chiều theo chiều ấy” và gã thái giám mặt trắng hành tung bí ẩn đảm bảo khiến bạn cười bò vì tình tiết và nội dung vô cùng thú vị đấy.

Co vo hop dong lanh lung khong de dung dau

Cô Vợ Hợp Đồng Lạnh Lùng Không Dễ Đụng Đâu

Nếu người ngoài nhìn vào cuộc hôn nhân họ thì chắc chắn sẽ cho rằng cô là người hạnh phúc nhất thế gian. Chồng là tổng tài tập đoàn Lệ thị, còn cô là tổng tài phu nhân nhiều người ao ước, nhưng vào chính buổi tối ngày kết hôn người chồng hoàn hảo ấy tuyên bố sẽ không bao giờ yêu cô.

Ngoài mặt cả hai là đôi vợ chồng ân ân ái ái luôn yêu thương và kính trọng lẫn nhau. Nhưng thực tế họ chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa không có bất cứ tình yêu nào. Thậm chí anh ta còn nghênh ngang nói rằng sẽ đem nữ phụ về nhà. Nhưng mà phải làm sao đây vì sự dịu dàng của anh ta đã khiến cô có cảm giác hai người như là vợ chồng thật sự.

Khi hợp đồng chỉ còn đúng một năm, anh ta bất ngờ nói với cô “Thi Hạ, chúng ta phim giả tình thật đi”. Cô phải đối mặt với anh như thế nào, liệu đây là thật lòng hay lại là một nước cờ khác? Cặp đôi hợp đồng của bộ truyện ngôn tình Cô Vợ Hợp Đồng Lạnh Lùng Không Dễ Đụng Đâu có thể phim giả tình thật và tìm được cái kết có hậu như mong muốn?

Tình yêu bắt nguồn tự sự ép buộc và hợp đồng trong 3 bộ truyện ngôn tình phía trên với nhiều drama hồi hộp nhưng cũng không kém phần ngọt ngào chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn đọc thưởng thức đấy.

You may also like

Leave a Comment