Top Truyện Ngôn Tình Xuyên Không Làm Lại Cuộc Đời

by admin

Tổng tài bá đạo phúc hắc là chủ đề thường thấy và trở thành đặc sản trong truyện tranh ngôn tình. Để tránh “ngán” cho độc giả, TruyenVN xin giới thiệu top 4 truyện ngôn tình xuyên không cực hay và bánh cuốn để giải khuây ngày hè.

Lanh cung phe hau muon nghich thien

Lãnh Cung Phế Hậu Muốn Nghịch Thiên

Nữ chính là của truyện tranh Lãnh Cung Phế Hậu Muốn Nghịch Thiên là một cô gái hiện đại, nhưng xui xẻo gặp phải tai nạn giao thông bất ngờ. May mắn cô không chết mà xuyên không trở về thời cổ đại trong thân phận vị hoàng hậu không được sủng ái.

Vị hoàng hậu này từ nhỏ đã thầm mến hoàng đế, nhưng anh ta lại lạnh nhạt vô tình với nàng. Tâm nguyện duy nhất của nàng là gả cho hoàng đế, và cuối cùng cũng thành sự thật. Nhưng ngay trong đêm tân hôn khi bất cẩn uống ly rượu độc, nàng đã chết đi. Chính lúc này nữ chính đã xuyên vào cơ thể của hoàng hậu.

Chỉ trong một đêm, hoàng hậu bị đẩy vào lãnh cung hiu quạnh. Chỉ có thể trồng rau nuôi cá sống qua ngày, một chút đãi ngộ trong cung cũng không có. Đứng trước sự lãnh đạm vô tình của vị hoàng đế trẻ, hoàng hậu “dỏm” vừa phải tìm cách sinh tồn trong thế giới phức tạp này trước âm mưu ghen ghét của các phi tần, lại còn nghĩ ra đường nghịch thiên cải mệnh thoát khỏi chốn hậu cung.

Vị hoàng hậu trẻ tuổi có tìm lại được ân sủng của hoàng đế và thành công chống lại ý trời như đã định?

Tuyet the doc phi cua ta vuong

Tuyệt Thế Độc Phi Của Tà Vương

Cái tên tiếp theo góp mặt vào danh sách này là bộ truyện ngôn tình Tuyệt Thế Độc Phi Của Tà Vương. Nữ chính là đặc công số một của vương triều, trong khi làm nhiệm vụ đã rơi xuống vực sâu. Nhưng nàng không chết mà xuyên việt về thời cổ đại trong thân xác tiểu thư bị ghẻ lạnh.

Dù là nữ nhi trong một gia đình danh giá, nhưng vị tiểu thư này lại không được sủng ái. Bị chính người cha của mình đánh cho thừa sống thiếu chết buộc nàng nhường vị trí thái tử phi cho người em gái.

Vốn là người mạnh mẽ nên khi xuyên vào cơ thể vị tiểu thư yếu đuối này cô quyết định đòi lại công bằng, thay người kia sống thật tốt. Không những lật ngược được ván cờ, cô thông minh lấy lại được vị trí vốn có của chủ nhân cơ thể này. Kể từ đây cuộc đời của cô chính thức bắt đầu!

Trong sinh de phi: Quyen khuynh thien ha

Trọng Sinh Đế Phi: Quyền Khuynh thiên hạ

Nàng vốn là thiếu nữ có số phận đáng thương, cả đời long đong nhìn nhầm bến đỗ. Là công chúa của quốc gia sắp tàn, khi mang thai sáu tháng còn chịu cảnh ghẻ lạnh sau đó bị chính phu quân của mình và tiện nữ Ninh An An liên thủ ra tay hạ độc chết. Nàng đã thề, nếu có thể trọng sinh mối thù này tất phải báo, nợ máu trả bằng máu.

Không ngờ số trời chưa tận, nàng đã thật sự được trọng sinh nhưng trớ trêu lại là phận nô tì của tiện nữ kia. Nàng quyết định không chịu kiếp đáng thương như trước khi đứng lên giành lại tất cả. Cũng chính lúc này nàng gặp được Ngụy đế, được nâng niu yêu thương hết mực.

Truyện tranh Trọng Sinh Đế Phi: Quyền Khuynh thiên hạ là hành trình của nàng công chúa vong quốc giành lại quyền kiểm soát vận mệnh, khuynh đảo thiên hạ!

Dù truyện ngôn tình chỉ có một vài chủ đề thường gặp nhưng nội dung của mỗi câu chuyện lại hấp dẫn và mới lạ bất ngờ. Nếu bạn đã ngán mô típ nữ chính yếu đuối va phải tổng tài đại nhân thì 3 bộ truyện ngôn tình vừa kể trên chính là món ăn tinh thần mới lạ dành cho bạn.

You may also like

Leave a Comment