“Trai 25 tuổi đang xoan, gái 25 tuổi đã toan về già”

by admin

? Trước mình nghĩ da dầu mụn là đau khổ lắm rồi ai ngờ đến lúc có tuổi thì thấy nám, tàn nhang da lão hóa còn kinh khủng hơn. Cái cảm giác da khô dần, các đốm nâu, tàn nhang, nếp nhăn ngày càng trũng xuống như khe nứt sa mạc, da ngày càng sạm và mỗi lần đi soi da thấy cấu trúc đệm của mình loãng đi một tí mà không có cách nào cứu đc thực sự bất lực. Nhiều lúc đi cạnh chồng thấy tự ti lắm.

?Mình lao đầu đi tìm hiểu và nhận ra làn da đẹp đúng là công cụ hack tuổi tốt nhất của chị em phụ nữ chúng mình, cá nhân mình đã thử nhiều loại và giờ đang gắn bó với bộ kem lão hoá dưỡng trắng Hàn LOUISVIEL thần thánh này. Mình dùng cả bộ là TONER, SERUM, KEM DƯỠNG được tặng kèm kem chống nắng của Make9.

?Từ ngày dùng bộ LOUISVIEL này mình không cần phải tốn kém vào dùng thêm nhiều 77 49 loại khác vì dùng bộ này thôi là da căng lên rồi, nếp nhăn giảm rõ, cảm giác da ngậm nước, mà kiểu ẩm rất mát mẻ thỏa mãn, không bết rít hay cảm thấy bị 1 lớp silicone bám trên da cảm giác khô ảo. Hiệu quả làm trắng của em này siêu tốt, ít nhất là vùng nám của mình mờ đi, tuy không hết đc hoàn toàn như xâm lấn bằng laze được nhưng siêu ổn đối với mỹ phẩm. Nhiều lúc soi gương mà cảm giác như “hồi xuân” ý.

Nguồn: Đẹp +

You may also like

Leave a Comment