triển Vụ cháu bé 9 tuổi chậm phát triển nghi bị bạo hành: Để giúp cháu phát triển, cô giáo đã thuê một căn hộ và dạy cho cháu cách tự phát triển.

by admin
trien

vu-chau-be-9-tuoi-cham-phat-trien-nghi-bi-bao-hanh:-de-giup-chau-phat-trien,-co-giao-da-thue-mot-can-ho-va-day-cho-chau-cach-tu-phat-trien.

Vào ngày 30/6, khi trao đổi với PV Dân Việt, lãnh đạo UBND phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết khi nhận được thông tin phản ánh về việc cháu bé 9 tuổi chậm phát triển nghi bị giáo viên dạy can thiệp bạo hành, lực lượng Công an phường Phương Liệt đã vào cuộc xác minh.

Vụ cháu bé 9 tuổi chậm phát triển nghi bị bạo hành: Cô giáo thuê căn hộ, dạy tự phát - Ảnh 1.Vụ cháu bé 9 tuổi chậm phát triển nghi bị bạo hành: Cô giáo thuê căn hộ, dạy tự phát - Ảnh 1.

Hình ảnh cháu bé ghi bị c&ocirc
Ngày nay, vụ cháu bé 9 tuổi ở quê nhà Việt Nam trở thành vụ việc biết đến suốt đại bại nghẹt thở của nhiều người, đôi khi cả quốc gia.

Tất cả bắt đầu từ Phiền muộn, vào ngày 1.9.2020, khi các cảnh sát tỉnh Cà Mau bắt giữ một cô giáo và ông chồng của cô – Phạm Yên Hoàng – nhằm truy tố họ về tội bạo hành cháu bé 9 tuổi của họ. Cháu dường như không phát triển đúng như độ tuổi của mình, xuất hiện nghi vấn là liệu công tố viên sẽ chứng tỏ họ bị kết án với bạo hành.

Vì vậy, trong hành trình cứu cháu của cô, cô giáo tự thuê căn hộ dành cho cháu, và bắt đầu giáo dục và tự mình học cách phát triển trí thông minh của cháu.

Nhờ đầu tư tâm huyết và lòng trung thành của cô giáo, cháu của cô đã large hiện đáng kể nhờ việc học hành cô giáo đã giới thiệu cho cháu. Cháu bé cũng đã biết được gần 2 năm các kinh nghiệm thông thường nhất của đời sống.

Từ đó, cô giáo cũng hướng dẫn cho cháu các kỹ năng dạy lên bằng giới thiệu các bài học toán cơ bản, thảo luận, giao lưu và những hoạt động giải trí khác để học giỏi hơn.

Vụ việc đầy thần kỳ về cách một cô giáo đã cứu một cháu bé 9 tuổi khỏi tình trạng chậm phát triển bằng cách thuê căn hộ và hướng dẫn cho cháu cách phát triển thông minh là một trong những câu chuyện tích cực nhất và khiến người ta cảm thấy vinh hạnh. Chúng ta hân hoan và trân trọng cô giáo và công sức của cô để giúp được cháu của mình phát triển.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment