Trốn “trả bài” vợ…

by admin

Thấy nhiều anh em lên tâm sự chuyện “Trả bài” mình cũng muốn chia sẻ…mình và vợ lấy nhau được hơn 1 năm sau 3 năm yêu nhau, chúng mình năm nay đều 28 tuổi. Trước là đồng nghiệp nhưng giờ mỗi đứa làm 1 chỗ khác nhau rồi…có điều, ko biết ở đây có chị em nào nhu cầu “Trả bài” cao như vợ mình? Mình hỏi anh em, bạn bè thấy bình thường thì chỉ tầm 2, 3 lần thôi là hợp lý rồi nhưng vợ mình cứ bắt tuân theo “Quy luật số 9”…nghĩa là

2x tuổi: 2×9=18, 1 tuần 8 lần.

3x tuổi: 3×9=27, 2 tuần 7 lần.

4x tuổi: 4×9=36, 3 tuần 6 lần.

…v…v….

Đấy, mà 1 tuần 8 lần nghĩa là trung bình 1 ngày hơn 1 lần…ko biết anh em khác thế nào chứ nói thật là mình *éo đủ sức khoẻ, 1 ngày 1 lần đều đặn coi như sáng hôm sau làm việc cứ lờ đà lờ đờ…xong người cứ uể oải, mệt mỏi, suốt ngày buồn ngủ, rồi ko tập trung công việc, công việc ko hiệu quả…Có lần cãi nhau với vợ mình còn bảo:

– Anh khép đí* lạy em, làm ơn tha cho anh, 2 ngày 1 lần thôi chứ 1 ngày 1 lần chịu sao nổi?

– Chán chồng, giờ giàu thì ko giàu, lại còn yếu.

Nói gì đây…thế nên là giờ mình phải chơi chiêu.

Lần thì…vợ bảo trả bài thì “Anh chưa tắm, người anh bẩn lắm…anh tắm xong làm gì thì làm”…thế là loanh quanh vợ đi ngủ quên mất => Thoát.

Lần thì vợ gọi từ chiều bảo trả bài thì “Tí anh đi đá bóng với mấy anh ở cơ quan, chắc về muộn, em tự ăn nhé”…thật ra có đá bóng *éo đâu, đi làm bán bún bò xong ngồi quán trà đá rồi về đến gần nhà gửi xe xong chạy 2,3 vòng chung cư rồi mới dám lên nhà => Thoát.

Có lần chuẩn bị “trả bài” vợ lần mò…thì bảo “Anh vừa đi ỉ* xong, chưa vệ sinh gì đâu nhá” => Thoát.

Có lần vợ dặn trừ trước thì bảo “Tối nay anh phải ở lại công ty overtime” => Thoát.

Nói tóm lại là phải lươn lẹo, mà lươn lẹo cho nó hợp lý…làm thế nào mà trốn “trả bài” cho vợ được.

Mà anh em cho mình hỏi nhé, bình thường thì 1 tuần mấy lần, cho 1 con số cụ thể, để mình còn về nói với vợ! Chứ bản thân mình thấy 1 tuần mà 8 lần là căng đét, mình ko chịu được, ko đủ sức khoẻ để làm việc khác!

You may also like

Leave a Comment