Trong năm 2023, Phú Quốc sẽ có một hệ thống xe buýt điện nội tỉnh có chất lượng cao để phục vụ hành khách miễn phí.

by admin
trong-nam-2023,-phu-quoc-se-co-mot-he-thong-xe-buyt-dien-noi-tinh-co-chat-luong-cao-de-phuc-vu-hanh-khach-mien-phi.

Ngày 28/6, ông Lê Việt Bắc – Giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị vừa ký quyết định phê duyệt và công bố mở tuyến vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt nội tỉnh trên địa bàn TP.Phú Quốc.

Theo đó, Sở Giao thông vận tải đã cấp phép khai thác hai tuyến vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt nội tỉnh tại Phú Quốc gồm: Tuyến Bãi Trường – Dương Đông và tuy&#78
Đến với năm 2023, Phú Quốc đã sẵn sàng thúc đẩy sự phát triển của vận tải công cộng với sự xuất hiện của một hệ thống xe buýt điện nội tỉnh có chất lượng cao. Hệ thống này được thiết kế để phục vụ hành khách miễn phí tại Phú Quốc.

Hệ thống xe buýt điện này được thiết kế với các các tính năng nhằm cải thiện chất lượng, hiệu suất hành trình, và giúp hành khách đến đích nhanh hơn so với các hình thức vận tải hiện có. Ngoài ra, hệ thống này cũng sẽ được trang bị các dịch vụ cao cấp bao gồm cả an ninh và truyền tin trên tuyến đường.

Mục tiêu là tạo ra một hệ thống vận tải công cộng an toàn và tối ưu để phục vụ người dân Phú Quốc, hệ thống xe buýt điện nội tỉnh này sẽ rất cần thiết để giúp Phú Quốc hướng đến một tương lai thành đạt.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment