Tu La Võ Thần: Đản Đản

by admin

Đản Đản, là tác gia thiện lương ong mật viết Tu La Võ Thần trung nhân vật, một con Tu La giới giới linh, hiện vì Sở Phong  Giới Linh. Đoán trước là Tu La linh giới tiểu công chúa, đã luyện hóa Tu La Thần Thạch.

– Tiếng Trung: Đản Đản

– Biệt danh: Nữ Vương Đại Nhân

– Giới tính: Nữ

– Sân khấu tác phẩm: Tu La Võ Thần

– Chủ nhân: Sở Phong  

– Tu vi: Bát phẩm Võ Tôn

– Khế ước chủ nhân: Sở Phong

– Linh giới: Tu La Linh giới

Giới thiệu: Tu La giới linh bị Sở Phong  mẫu thân phong ấn với Sở Phong  tinh Thần thế giới, phá phong hậu cùng Sở Phong  kết thành khế ước. Cùng Sở Phong  quan hệ ái muội, là Sở Phong  không nhưng nhiều đến thầy tốt bạn hiền, cũng nhiều lần cứu Sở Phong  với nguy nan bên trong. Hiện luyện tiếp tục hóa Tu La Thần ma thạch cho đến toàn bộ luyện hóa sau xuất quan Tu La giới linh. Bị Sở Phong  mẫu thân phong ấn với Sở Phong  tinh Thần thế giới, phá phong hậu cùng Sở Phong  kết thành khế ước. Cùng Sở Phong  quan hệ ái muội, là Sở Phong  không nhưng nhiều đến thầy tốt bạn hiền, cũng nhiều lần cứu Sở Phong  với nguy nan bên trong. Hiện luyện tiếp tục hóa Tu La Thần ma thạch cho đến toàn bộ luyện hóa sau xuất quan.

Giới linh

Phân biệt có yêu ma Tiên Phật quỷ thú Tu La bảy Linh giới giới linh, trong đó Tu La giới mạnh nhất, chính là Tu Võ giả cũng theo không kịp.

Năng lực

Ở chủ nhân đạt tới Tử Bào giới linh sư phía trước có thể đem tự thân tu vi mượn cấp chủ nhân, mà ở chủ nhân đạt tới Tử Bào giới linh sư lúc sau có thể thông qua giới linh đại môn đi vào tu Võ giả thế giới cùng chủ nhân cùng nhau chiến đấu. Có nghịch thiên chiến lực.

Tu La Võ Thần cấp bậc

Tu Võ giả

Vũ lực cấp bậc: Linh Võ, Nguyên Võ, Huyền Võ, Thiên Võ, Võ Quân, Võ Vương, Bán Đế, Võ Đế, Bán Tổ, Võ Tổ, Chân Tiên, Thiên Tiên, Võ Tiên, Tôn giả, Chí Tôn, Võ Tôn, Bán Thần, Chân Thần, Võ Thần…….

Cấp bậc phân chia

Tu luyện Đến Thiên Võ Cảnh sau liền có được phi hành năng lực, hoặc là ở phía trước dựa đặc thù Võ kỹ tới duy trì.

Bán Đế là một cái đặc thù cảnh giới, là Võ Vương Đến Võ Đế quá độ giai đoạn, khống chế một đinh điểm Đế cấp vũ lực, vốn không có Bán Đế cảnh cái này cảnh giới xưng hô, đơn giản là Võ Vương Đến Võ Đế chi gian chênh lệch giống như hồng câu giống nhau thật lớn, vì tế hóa lực lượng chi gian phân chia mà mới nhiều ra cái này cái gọi là Bán Đế Cảnh. Bán Tổ Cảnh cũng là giống nhau. Hơn nữa Võ Tổ Cảnh cường giả là nhân loại thân thể cực hạn, chỉ có Võ Tổ cấp bậc trở lên mới nhưng bước vào cuồn cuộn sao trời.

Võ Tổ là nhân loại thân thể cực hạn, ở đột phá chân Tiên khi linh hồn sẽ được Đến thăng hoa thân thể trở nên không quan trọng, quan trọng là linh hồn mạnh yếu, chỉ cần linh hồn bất diệt, thân thể chết vài lần đều bình yên vô sự.

 

You may also like

Leave a Comment