Tức nước thì vỡ bờ, đuổi thì nghỉ, cùng lắm là mách vợ sếp chứ làm gì?

by admin
086Q: Một số 'sự thật trần trụi' mà mọi người không nuốt được?Link:  Sushm…

Hôm qua đọc đc bài 1 bạn nữ tâm sự bị sếp đuổi, giống hệt mình cũng bị sếp doạ đuổii…mặc dù lỗi là do mình 1 phần nhưng nghĩ đi nghĩ lại vẫn thấy cay cay sống mũi nên mình tâm sự. Chuyện cũng xảy ra từ tháng 4…

K55, theo làm ở công ty được 2 năm, đến cuối năm ngoái đùng cái sếp tuyển 1 ẻm chân dài, xinh xắn, khéo ăn khéo nói nhưng ko khéo làm cho lắm nhưng lương lại ngang cmn lương mình…nhiều lần mình ngồi tâm sự thì sếp bảo là:

– Mình phòng kinh doanh, phải có 1 bạn như vậy thì công việc mới thuận tiện được.

Ừ lúc đầu thì thấy sếp cũng hợp lý, nhưng càng làm việc thì càng thấy sếp nói *éo hợp lý tí nào cả khi mình thì mang doanh số về, còn ẻm thì suốt ngày lượn lờ, mặc minizip, õng a õng ẹo ở công ty mà lương cũng gần = lương mình, bất công vc, lại còn:

– Không có nó thì em doanh số cũng thấp, chia ra mỗi người 1 ít.

Nhưng cái vấn đề ở đây là mình thì làm nhiều, tối tăm mặt mũi toàn 7-8h mới bắt đầu về, còn ẻm thì cứ 5h nhấc đít về…thì mình chả khó chịu. Sau thì mình mới thấy khó chịu quá nên tìm hiểu xem mối quan hệ là thế nào mà sếp suốt ngày mang ẻm đi, đón ẻm về, đưa ẻm về nhà, đưa em đi ăn với cái lý do là “Đưa đi gặp khách hàng” nhưng mà *éo đâu các bạn tôi ơi, hoá ra là sếp tuyển em vào để cặp bồ, đường đường chính chính cặp bồ nhưng lúc nào cũng lấy lí do là công việc phải gặp khách hàng. À ko chỉ mình, mấy anh em trong phòng cũng khó chịu nữa…nói là doanh số về nhưng về mấy đâu, chỉ thấy công việc nhiều hơn mà lương vẫn vậy…nên mình cái đợt trước dịch, tâm sự với sếp kiểu như vậy ko công bằng cho anh em trong phòng thì sếp trả lời đúng câu:

– Chú còn trẻ ko hiểu được đâu!

Vc***, có cay ko chứ…dốc hết lòng tâm sự, ân tình 2 năm làm việc, đứng ra nói hộ anh em mà vậy…Xong cái đợt dịch, cũng ít việc, lương giảm nên nhiều hôm lên cty ngồi, mình thi thoảng cà khịa ẻm kia, ẻm hay có chai trà nhạt (nhiều nước pha ít trà vào) nó vàng vàng ố ố, mình trêu là:

– Sao em hôm nào cũng uống chai nước như chai nước đ,á* vậy?? Cứ vàng vàng.

Thế *éo nào sếp cũng rảnh, khoảng 1 tiếng sau gọi mình vào bảo:

– Em ăn nói như vậy ko được, đường đường là đàn anh, làm ở đây bao năm….

Vc***, sếp mắng mình đúng cmn 1 tiếng luôn…xong đi ra, anh em cũng lắc đầu chán. Lần thứ 2, mình cũng làm *éo gì nhiều đâu…

– Dạo này nhìn em béo lên nhỉ, đợt này ít việc ăn nhiều nên béo à.

Ừ thì công nhận là mình có cà khịa đi, lại 15 phút sau, sếp lại gọi vào:

– Em là đàn ông mà lại ăn nói với phụ nữ như thế….

Cái %*$%&$, tiếp tục 1 tiếng ngồi nghe đạo lý…mà từ trước tới khi em đó vào, mình với mấy anh em trong phòng *éo bao giờ bị vậy, trêu vậy thường mấy anh em cười với nhau thôi…Lần thứ 3, lần này là mình *éo làm gì thật, đợt đó là đầu tháng 4, tự dưng gọi mình vào nữa:

– Anh thấy em Hươ** bảo em hay lườm với nhìn em ấy, rồi cũng ko chịu giao tiếp, nói chuyện, tương tác với em ấy, nhiều khi em ấy hỏi ko trả lời.

– Ôi anh ơi, em bận, với lại em ấy cứ lượn qua mặt em thì đập vào mắt em thôi, còn em lạy anh đấy, em ko làm gì mà anh cũng gọi em vào nói như này.

– Em còn như vậy thì anh cho nghỉ việc đấy, công ty đợt này cũng đang khó khăn, muốn cắt giảm nhân sự.

Nói đến đây thì thôi, trước mình còn nhịn để giữ cái vị trí…nhưng 1 khi đã 3 lần gọi mình vào, nói đích danh mình thì mình cũng gọi là mất 1 tối để suy nghĩ, thật ra suy nghĩ làm thế nào cho hợp lý thôi chứ chắc chắn là mình xin nghỉ rồi…nhưng mình suy nghĩ lại, tội *éo gì phải nghỉ luôn…phải cho ra nhẽ trước chứ…

Tuần tiếp theo, thay vì làm việc cho công ty, mình chỉ chăm chăm chụp ảnh, quay clip, soi xem sếp với con bé kia làm gì với nhau để lưu lại ảnh + video…mình còn bảo với anh em trong phòng là “Em sắp nghỉ, nhưng em sẽ *éo để anh em khổ như này nữa đâu!”. Khi có đủ bằng chứng, chỉ mất 4 ngày thôi vì đợt đó vẫn còn dịch, sếp suốt ngày mua đồ ăn, rồi con bé suốt ngày lượn vào phòng sếp ngồi chơi, nói chuyện, còn nằm trên giường sếp (sếp có cái giường ở trong phòng) ngủ như ở nhà…tập hợp cả đoạn ghi âm. Xong đến thứ 3 tuần sau đó, mình nộp đơn xin nghỉ: Lý do:

– Thưa anh, em thấy em không còn hợp với môi trường công ty mình nữa nên em xin nghỉ ạ.

– Ừ, thôi vậy để anh ký cho.

Cái %*$&*%$, ko có 1 lời níu kéo, nếu ông ấy níu kéo kiểu thôi làm ở đây 2 năm nghỉ cái lọ cái chai chắc mình nghĩ lại rồi nhưng thôi, càng làm củng cố tinh thần là mình gửi hết bằng chứng cho vợ ổng. Tức nước vỡ bờ rồi anh chị em…lúc đó ý. Mà hay cái là ông này cũng thuộc chạn vương, nhà vợ ông cũng giàu, giúp đỡ ông trong công việc nên mới có đc như ngày hôm nay…anh em đồng nghiệp ko ai dám mách vì công ăn việc làm cả, có mỗi mình trẻ nhất phòng, mà gần nhất công ty, chỉ hơn ẻm kia với 2, 3 bạn nữa thôi.

Và cái kết chắc các bạn biết rồi đó…Trong tuần ấy:

+ Ẻm kia bị đuổi việc ngay khi vợ sếp lên cơ quan.

+ Sếp bị chú của vợ (Phó tổng) gọi lên nói thẳng mặt, ko cần qua giám đốc kinh doanh, gọi thẳng sang trụ sở chính nói.

+ Sếp bị vợ chửi cho sml.

Anh em trong phòng thông tin cho mình mà mình thấy vui vcđ. Nhưng nghĩ lại mình cũng hơi ác nhờ, ko biết mình có phải là người phá hoại hạnh phúc gia đình nhà sếp ko….? 

Thật ra giờ mình đã làm chỗ khác, lương có hơi thấp hơn 1 chút nhưng công việc ổn…mà nghe đâu là sếp với vợ li thân cmnr, mình cứ nghĩ là làm vậy thì cũng chỉ doạ sếp thôi ai ngờ vợ sếp làm mạnh tay thật…nhưng thôi kệ moẹ đi, đang yên đang lành thì hành mình làm cái *éo gì để rồi bị quả báo! Làm đàn ông đã có quả chạn to thế rồi còn thích bồ bồ bịch bịch! Thế cho chừa!

086Q: Một số 'sự thật trần trụi' mà mọi người không nuốt được?Link:  Sushm…

You may also like

Leave a Comment