Vợ tôi vừa come out trong tháng này và tôi cảm thấy như mình không được quyền tức giận

by admin

Vợ tôi come out rồi. Cô ấy cảm thấy tháng sáu này là thời điểm phù hợp. Bố vợ tôi cũng mới mất gần đây thôi. Ông ta kỳ thị đồng tính một cách cực đoan, đến mức mà ông ta từ mặt em vợ tôi vì đồng tính.

Bọn tôi đã bên nhau được 24 năm. Bọn tôi yêu nhau từ năm 20 tuổi và cưới nhau năm 25. Giờ chúng tôi người 44, người 43. Chúng tôi có một gia đình, 3 đứa con tuổi từ 10 đến 16. Cuộc sống của chúng sắp bị phá tan vì cuộc ly hôn này.

Như tôi đã nói, bọn tôi yêu nhau khi tôi 19 còn cô ấy 20. Tôi trao cho vợ tôi cả thanh xuân. Ở tuổi 20, trong khi tụi bạn tôi đi tiệc tùng với gái gú thì tôi ở với người yêu. Lúc mà tụi bạn tôi tốt nghiệp đại học và có công ăn việc làm ổn định và sống độc thân thì tôi kết hôn. Khi tụi nó đến ngưỡng đầu 30 thì tôi đã có vợ con.

Nhưng tôi không cảm thấy tiếc. Tôi yêu vợ và sẵn sàng từ bỏ tất cả những thứ đó để được ở bên cô ấy. Tôi sẵn sàng hy sinh. Cô ấy thì không. Hai thập kỷ qua đối với tôi là niềm hạnh phúc còn với cô ấy là sự khổ sở. Cô ấy ép bản thân phải quan hệ với tôi. Bọn tôi chỉ làm tình một hai lần gì đó một tuần thôi. Tôi cứ thắc mắc là tôi đã làm sai chỗ nào. Hoá ra đơn giản là do cô ấy không muốn tôi.

Tôi tức giận lắm. Tôi cực kỳ cáu và ghét cô ta. Tôi hiểu. Cô ta nói dối quá là lâu và giờ khó có thể thoát ra. Nhưng mà vẫn là giả dối. Cô ta lừa dối tôi suốt một phần tư thế kỷ. Vì một lời nói dối mà tôi lập gia đình với một người mà tôi tưởng là muốn ở bên tôi. Tôi mất nửa cuộc đời vì cô ta. Tôi trao cô ta tất cả mọi thứ tôi có và cô ta còn chẳng thèm cơ.

Và giờ cô ta mong tôi thông cảm cho. Cô ta muốn tôi ủng hộ và đừng coi cô ta là người xấu trong chuyện này. Tôi không làm thế được. Cô ta đã làm một việc tồi tệ. Việc cô ta làm còn tệ hơn cả ngoại tình. Tôi đau lòng và chỉ cảm thấy ghét cay ghét đắng cô ta thôi.

Nhưng tôi không thể. Tôi phải tỏ ra mọi việc vẫn bình thường trước mặt các con. Để chúng nó vẫn có thể nhìn mẹ một cách đầy yêu thương chứ không phải một kẻ độc ác như cô ta đã làm với tôi.

Tôi ghét chuyện này và ghét cô ta.

_____________________

Link Reddit: https://redd.it/vaz3lj

_____________________

u/Bluecar93 (200 points)

Tôi là gay. Tôi từng có bạn gái hồi còn trẻ nhưng hồi đó tôi vẫn đang chối bỏ xu hướng tính dục của bản thân. Sau một thời gian ngắn yêu nhau thì tôi thấy rất có lỗi và phải chia tay với cô ấy để không làm cô ấy tổn thương hơn.

Bạn có quyền tức giận vì bị cô ta lừa dối suốt 20 năm. Cô ta không chỉ lừa bạn mà còn lừa cả gia đình nữa

____________________

u/No_Brilliant5576 (1.5k points)

Trên reddit mình cũng từng đọc được chuyện của một người phụ nữ 56 tuổi, chồng bà come out và bỏ bà đi. Bà ấy cảm thấy bị phản bội và và bị cướp mất thanh xuân. Bà cảm thấy rằng bà đã già rồi và không thể tìm được một người khác. Ông kia đã lấy đi tất cả của bà vì ông ta giấu mọi chuyện trong thời gian 30 năm hai người chung sống

Bạn có quyền thấy tổn thương và tức giận. Cô ta lừa bạn và lấy đi tuổi trẻ của bạn. Mình ủng hộ LGBTQ nhưng không phải trong trường hợp này và những người như cô ta không được bỏ qua đâu.

You may also like

Leave a Comment