Vong Ngữ

by admin

tác giả vong ngữ

    Vong Ngữ tên thật là Đinh Lăng Đào, sinh vào tháng 10 năm 1976, đã kết hôn. Tại tỉnh Giang Tô, ông tốt nghiệp trường cơ khí Vô Tích (毕业 于 无锡 机 械制 造 学校). Sau tự học tốt nghiệp Đại Học Luật chuyên nghiệp. Đã từng làm việc cho một công ty ở Từ Châu, bây giờ là một tiểu thuyết mạng toàn thời gian. 
 

  • Sở thích : Đọc sách, nghe nhạc, bóng bàn và nhiều sở thích khác. 
  • Tác phầm đầu tay: Phàm Nhân Tu Tiên Truyện (凡 人 修 仙 传). 
  • Tác phẩm thứ hai: Ma Thiên Ký (魔 天 记) .
  • Tác phẩm thứ ba: Huyền Giới Chi Môn
  • Tác phẩm thứ tư: Phàm Nhân Tu Tiên Chi Tiên Giới Thiên

    Trong trang phục bạch y sam, đeo kiếng Vong Ngữ là một người khiêm tốn, ôn nhu nho nhã. Mặc dù sự nổi tiếng trên mạng càng ngày tăng lên nhưng bản thân Vong Ngữ là một người vô cùng hòa nhã, thân thiết với mọi người.

    Vong Ngữ là thời nay một trong tiểu thuyết gia Internet trứ danh Trung Quốc tiểu thuyết, Phàm Nhân Tu Tiên là Phàm Nhân lưu khai sáng giả, hiện là tác giả bạch kim khởi điểm ( qidian )

    Chính thức phàm nhân lưu, là phàm nhân tại nghiêm cẩn trong hoàn cảnh tu Tiên thông qua bản thân mình trí tuệ cùng nỗ lực lấy được phi phàm tiên đồ thành tựu. . Mà nghĩa rộng trên phàm nhân lưu, tức là người bình thường thành tựu không tầm thường.

    Vong Ngữ tiểu thuyết có hai cái đặc điểm: Một, tư chất đối lập, thiên phú trên đối lập, hậu thuẫn đối lập. 《 phàm nhân 》 mới bắt đầu, liền không ngừng mà vận dụng loại này đối lập, đến giải thích Hàn Lập là người thân phận bình thường. Thứ hai, Kim Tự Tháp hoàn cảnh. 《 phàm nhân 》 đầy đủ biểu hiện ra Kim Tự Tháp hoàn cảnh, càng lên cao bò càng ít người rồi lại càng thêm gian nan, tầm mắt cũng tùy theo tăng lên. Do đó trực tiếp xông ra tiên đồ gian khổ, tàn khốc, muốn lăn lộn thoát ra là kiện không dễ, cường điệu ra ” sự tình bất phàm “, nơi hiểm yếu trùng trùng điệp điệp.

    Tiểu thuyết có nghiêm cẩn thế giới dàn giáo: Các loại chế độ hoàn thiện, thăng cấp chế độ, các loại lượng biến cùng biến chất thuyết minh, Linh dược bảo vật cấp bậc, nhiều không kể xiết. Tiểu thuyết quy tắc cứng mềm gồm nhiều mặt: Tiến giai thiết lập hợp lý, các loại cứng nhắc quy lại chỉ có thể tránh, không thể đánh phá. Nhân vật khác cũng có trí tuệ, cũng không bởi vì nhân vật chính quầng sáng mà chỉ số thông minh hạ thấp.

    Tác phẩm Kia phẩm đã vượt ra Tiểu Bạch văn phạm trù, trình bày lý tính xử sự tầm quan trọng, trung dung chi đạo khéo đưa đẩy tính tiểu thuyết biểu hiện tư tưởng chiều sâu, xa siêu việt hơn xa Tiểu Bạch văn nông cạn, ăn khớp tính có thể nói là mở ra tiên hiệp đại lưu. Tại lăng không xây dựng trong thế giới, tính ăn khớp nghiêm mật, thuộc tiên hiệp thứ nhất. Vong Ngữ tác phẩm ở bên trong, mỗi người đều có mỗi người chuyện xưa, không ai là vây quanh nhân vật chính.

    Vong Ngữ tác phẩm cực kỳ gần sát sự thật

    Vong Ngữ là đương đại Trung Quốc văn đàn một cái dũng cảm sáng tạo cái mới tác giả Internet tiểu thuyết Internet sau khi nổi dậy, Trung Quốc văn đàn tân triều thay nhau nổi lên. Một cỗ tôn sùng tây phương kỳ huyễn lưu tác giả tác phẩm dần dần dâng lên. Vong Ngữ là Trung Quốc trong mới một thế hệ tác giả Internet dần dần thoát khỏi lối mòn. Có nhà bình luận xưng hắn khai sáng loại tiểu thuyết phàm nhân thuyết, hắn tiểu thuyết là “Người bình thường thành tựu không tầm thường sự tình”, như là Vong Ngữ trong sách nhân vật chính giống nhau. Phàm nhân lưu một cái đặc điểm tại 《 Phàm Nhân Tu Tiên Truyện 》 trong có rõ ràng biểu hiện, nó rõ ràng mà nói với độc giả: Trời cao không có chiếu cố bất luận kẻ nào, phàm nhân cũng có thể thành tựu không tầm thường sự tình. Trong tiểu thuyết Vong Ngữ, phàm nhân nhân vật chính tại nghiêm cẩn tu Tiên trong hoàn cảnh thông qua bản thân mình trí tuệ cùng nỗ lực, lấy được phi phàm tiên đồ thành tựu. Bằng vào Vong Ngữ siêu cường ngôn ngữ lực khống chế, Hàn Lập cái này dường như liền tại bên người tồn tại tiểu nhân vật, đã trở thành độc giả ký thác, dẫn đầu độc giả từng bước một đi đi cái kia dài đằng đẵng tu Tiên đường, đây là người bình thường có thể phai mờ, nhưng vĩnh viễn gặp tưởng tượng phấn đấu tình kết (*tâm lý phức tạp). Vong Ngữ tại trong tiểu thuyết làm cho khai sáng “Linh căn” khái niệm, giao dịch hệ thống các loại đã bị rộng khắp chọn dùng, đã trở thành tiên hiệp tiểu thuyết sau cùng thông dụng, độ chấp nhận cao nhất khái niệm, trở thành phàm nhân lưu dấu hiệu.

You may also like