XÓA TAN CĂNG THẲNG CHỈ VỚI …

by admin

Bạn hãy làm cho bản thân thật bận rộn, sau đó hãy tắm nước nóng, nghe nhạc, chơi điện thoại. Như vậy chúng ta sẽ không có thời gian để suy nghĩ những chuyện không đáng, để tinh thần thoải mái, được nghỉ ngơi và kết thúc một ngày bằng một giấc ngủ say, thật tuyệt vời phải không nào?

Có phải bạn đang cảm thấy áp lực, không có mục tiêu, bản thân quá nhàn rỗi mang theo tâm trạng bất an cả ngày, lúc nào cũng thấy mệt mỏi để rồi đến đêm cũng thức trắng để suy nghĩ đủ thứ? Sự thật là sự căng thẳng của bạn đến từ việc bạn không thể kỷ luật bản thân, chỉ giả vờ làm việc chăm chỉ nhưng thực tế lại không thể kịp với những gì mình thật sự theo đuổi, vì vậy bạn mới cảm thấy lo lắng, thậm chí hoảng loạn.

Những lúc như vậy, bạn hãy tắt điện thoại, cắt đứt một số liên lạc không cần thiết, rũ bỏ mọi năng lượng tiêu cực, sống nghiêm túc vì mục tiêu thực sự của mình. Bạn hãy chăm chỉ giải đề, học thuộc từ vựng, làm việc thật năng suất, đi ngủ sớm và dậy sớm, tránh xa những mối quan hệ xã hội độc hại, không quan tâm đến ánh mắt của người khác, đầu tư và tập trung vào chính mình.

Hãy kiên trì trong mọi việc mà bạn làm, đừng vội vàng hấp tấp, hãy cố gắng chậm rãi, từng bước, từng bước một. Ngày ngày cố gắng, chắc chắn bạn sẽ được trải qua khoảnh khắc “Tưởng như cả thế giới vì mình mà đóng vai phụ” vậy!

(Hyystudies dịch)

You may also like

Leave a Comment