XÚC ĐỘNG KHOẢNH KHẮC NAM SINH MẶC ÁO CỬ NHÂN CHO BỐ MẸ NGÀY TỐT NGHIỆP, BỐ NGƯỢNG NGÙNG NHƯNG CƯỜI RẤT HẠNH PHÚC: “BA ƠI, CON CHÚC MỪNG HAI BA CON NHÀ MÌNH. CON YÊU BA MẸ NHIỀU!”

by admin

NGÀY TỐT NGHIỆP HÃY TRAO TẤM BẰNG CỬ NHÂN CHO “BỐ MẸ” MÌNH VÌ HỌ XỨNG ĐÁNG ❤️

Theo đó, trong ngày lễ trọng đại của đời mình, T.V đã đích thân cởi chiếc áo tốt nghiệp cử nhân danh giá và khoác lên người bố mẹ. Không những thế, anh chàng còn giúp bố mẹ đội mũ tốt nghiệp như một cách hoàn thành nghi thức kết thúc chặng đường học vấn dài suốt nhiều năm.

Hình ảnh đáng nhớ nhất có lẽ là nụ cười ngượng ngùng nhưng ngập tràn hạnh phúc của bố và khoảnh khắc mẹ rưng rưng nước mắt xúc động, tự hào ngày con trai lớn khôn.

V. nhắn nhủ tới bố: “Con chúc mừng hai ba con nhà mình. Ba ơi, vì ngày hôm nay không phải chỉ tốt nghiệp của riêng con, là bước ngoặc mới của con mà còn là ngày tốt nghiệp của ba. Con chúc mừng ba đã hoàn thành sứ mệnh của mình. Con yêu ba nhiều!”.

Nam sinh cũng không quên dành những lời yêu thương đối với mẹ: “Con khoác chiếc áo này vì mẹ đã tốt nghiệp quãng đường dài lo cho con. Con tặng mẹ bó hoa này để đánh dấu tốt nghiệp của mẹ, chúc mừng hai mẹ con đã tốt nghiệp. Con yêu mẹ!”.

Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'S IE TỐT LÉTT NGH GRADUATION Him 2 ENTERTAINMENT XÚC ĐỘNG KHOẢNH KHẮC NAM SINH MẮC ÁO CỦ NHÂN CHO BỐ MẸ NGÀY TỐT NGHIỆP, BỐ NGƯỢNG NGÙNG NHƯNG CƯỜI RẤT HẠNH PHÚC: "BA ƠI, CON CHÚC MỪNG HAI BA CON NHÀ MÌNH. CON YÊU BA MẸ NHIỀU!"'

You may also like

Leave a Comment