YÊU HẾT MÌNH CHƯA CHẮC KẾT QUẢ ĐÃ TỐT NHƯNG YÊU HẾT MÌNH SẼ KHÔNG HỐI TIẾC???

by admin

Mình vừa kết thúc mối tình 4 năm thanh xuân. Mình và anh quen nhau từ năm 2 đại học. Mình còn nhớ lúc mới yêu 2 đứa đều không có xe phải mượn xe của bạn cùng phòng để đi hẹn hò. Buổi đầu hẹn hò chúng mình đi uống trà đá và rất nhiều lần hẹn họ khác cũng đa phần là đi uống trà đá. Sau khi quen được 4 tháng thì bố mẹ anh phản đối vì gia cảnh nhà mình( Bố mẹ mình li thân và bố mình có lập gia đình khác). Lúc đó 2 đứa mình quyết định dừng lại. Nhưng 2 đứa còn nhiều tình cảm nên quay lại và tiếp tục yêu tới bây giờ. Anh không phải người lãng mạn, và vẫn còn rất ham chơi. Nhưng ở bên cạnh anh mình cảm thấy thoải mái. 4 năm yêu nhau tất nhiên sẽ có cãi vã, mình là một người khá hiểu chuyện, mình không bắt anh share các tài khoản mạng xã hội vì mình biết ai cũng có cuộc sống cá nhân, ai cũng có câu chuyện riêng mình, anh cũng có thể thường xuyên tụ tập bạn bè 1 mình nếu muốn.
Đầu năm nay anh có vào nam để hộ bố và chú công trình điện 1 tháng( bố và chú hợp tác làm điện năng lượng) khi vào thì mình khuyên anh học hỏi và theo chú làm việc thì chắc chắn tương lai sẽ hơn ngoài Bắc. Anh cũng đắn đo và cuối cùng nhờ các mối quan hệ chú xin cho làm bên Ngân Hàng. Nhưng có lẽ không ai biết trước được lòng người. Sau hơn 1 tháng anh vào mình phát hiện anh kết bạn với rất nhiều cô gái khác, trò chuyện cùng họ, và anh nói với họ rằng anh chưa có người yêu. Thật buồn cười cô gái nói chuyện với anh là bạn học cùng lớp cấp 3 với mình( Vì mình có khoảng thời gian 3 năm cấp 3 trong nam). Ngày bạn gái đó gửi lời mời kết bạn mình có vào trang cá nhân bạn gái đó thì mình thấy anh có tương tác. Mình có nhắn tin hỏi thăm bạn gái kia thì phát hiện họ có nói chuyện. Bạn gái này đong đưa rủ người đi uống cafe và ny mình đã khẳng định là chưa có ny, có thể rủ anh đi nếu bạn đó muốn. Mình biết rằng đàn ông gái gú lăng nhăng là chuyện bình thường. Công việc anh đi tiếp khách thường xuyên phải đi karaoke tay vịn nhưng mình đã cố gắng thông cảm. Nhưng có lẽ anh đã thay đổi và điều đó giống như giọt nước tràn ly khiến mình hết sức chịu đựng. MÌNH QUYẾT ĐỊNH DỪNG LẠI và cho nhau 2 lối đi riêng.
Mình có lẽ không quá bất ngờ vì cuộc đời này ai cũng có lí do để lựa chọn thứ tốt nhất cho mình. Và có lẽ mình không còn là thứ anh cảm thấy tốt nhất.
Thôi thì cứ an nhiên mà sống. Tiếp tục cuộc đời vì mình xứng đáng với người trân trọng mình!
Cám ơn mọi người đã đọc!!!

You may also like

Leave a Comment